nhận sai chết sao a. Đang đị t nhau với bồ mà bị vợ bắt, mặc quần vào được rồi thì vẫn phải cãitoàn mí thằng đầu đất, sai lè ra đó mà cứ đỗ lỗi............từ tư vấn đến thiết kế thi công
Anh có đọc sự tích con kiến kiện củ khoai chưa ?Em hỏi ngu phát, em cx5 chết máy vậy có được chủ đầu tư bồi thường ko mấy anh?
anh đi mà hỏi ông trời nha, do trời mưa chớ có phải do em đâuEm hỏi ngu phát, em cx5 chết máy vậy có được chủ đầu tư bồi thường ko mấy anh?
---- CĐT đồng thanh sết-----
Cả đât nc toan lu dot cocc atph ko sao mà ptrien nổi.... dân đhoc hoc ra làm cn, chạy xe thồ, nô l cho bọn nó đóMột thắc mắc là sao bóng đá VN không phát triển mạnh được khi tư duy chuyền bóng, chuyển vấn đề của các anh toàn ở trình độ thượng thừa. Tại sao khi bình thường thì không ai nhận ra rủi ro tiềm ẩn cho đến khi xảy ra sự cố gây hậu quả nhức nhối hay nghiêm trọng xong mới đi tìm nguyên nhân, tranh cãi trách nhiệm do ai mà mãi không thấy cách khắc phục triệt để.
Em liệt kê vài cái xử lý sau khi hậu quả xảy ra cho các anh ngâm cứu:Cả đât nc toan lu dot cocc atph ko sao mà ptrien nổi.... dân đhoc hoc ra làm cn, chạy xe thồ, nô l cho bọn nó đó
- Sạt lở ở Đà Lạt, xảy ra xong mới phát hiện người dân xây dựng trái phép, lúc này hỏi trách nhiệm của các cơ quan chủ quản đâu ??
- Sạt lở ở đèo Bảo Lộc ngay khúc trọc cây, xảy ra xong giờ điều tra tại sao chỉ khúc này sạt lở ??
- Tương tự cao tốc mới xây đạt chuẩn xong giờ để ngập 1m giờ NĐT đổ lỗi thời tiết + địa phương, địa phương đổ lỗi NĐT.
=> Công thức là khi xảy ra sự cố xong sẽ từ từ đi tìm nguyên nhân để khắc phục, nguyên nhân là do khách quan cả thôi chứ trước khi sự cố xảy ra, mọi thứ đều sẽ tốt và bình thường.
tao có thu phí được đ nào chưa mà đền???? thấy ngập nặng o dừng lại chờ mà đi thì ráng chịu.....các xe khác có bị gì o??????
Em hỏi ngu phát, em cx5 chết máy vậy có được chủ đầu tư bồi thường ko mấy anh?