Tấp vô làn khẩn cấp khả năng đi đoàn tụ cũng cao như nhau à.Các bác chạy đêm cẩn thận nhé, trời mưa là tấp làn khẩn cấp bật đèn Hazard và ngủ thôi. Nếu chạy thì có nguy cơ đoàn tụ ông bà, tổ tiên đấy.
Giải pháp khắc phục, mỗi khi có mưa CGGT đặt cục gạch cảnh báo mực nước dâng lên. Khi nào ngập con lươn, thì đội Phà Miền Tây giải kíu xe qua sông hè.
Trên đầu là đường điện cao thế....nên phải cắm đầu xuống lỗ nẻ mà trốn chứ hè....Mình nghĩ lỗi do thằng thiết kế, cái đường đang bằng, tự dưng tới khúc này võng xuống cũng kỳ.
Chưa hết, khúc này vốn dĩ xưa là cái suối nhỏ, đúng ra nên làm cầu cạn để không chắn nước.
Nhưng mấy bố đi dùng cống hộp. Mà mưa ở miền trung , tây nguyên có đặc thù mưa vừa to vừa lâu, đã mưa là chơi hẳn theo tuần chứ có phải dạng phùn phùn như ngoài Bắc đâu -> nước đổ về nhiều + lỗ thoát ko kịp + mặt đường võng xuống -> chỉ có đi cano chứ oto nào đi dc.
Không cần văng lên thiên lý đâu, thiên đường chụp cho cái mũ hết văng hè...K liên quan nhưng các a cho hỏi mình bình luận ở đây nó có văng ra trên đường thiên lý ở Facebook k.
Bên điện lực đã nói thẳng trong cuộc họp đó bạn. Độ cao tối thiểu giữa mặt đường với đường dây cao thế là 14m. Trong khi thực tế đo đạc thì là 22m, chênh nhau tới 8m lậnTrên đầu là đường điện cao thế....nên phải cắm đầu xuống lỗ nẻ mà trốn chứ hè....
Làn khẩn cấp đâu có an toàn. Có khi lại đi đoàn tụ sớmCác bác chạy đêm cẩn thận nhé, trời mưa là tấp làn khẩn cấp bật đèn Hazard và ngủ thôi. Nếu chạy thì có nguy cơ đoàn tụ ông bà, tổ tiên đấy.
Nếu không hạ cos đường thì có đủ độ tĩnh không, hay không,Bên điện lực đã nói thẳng trong cuộc họp đó bạn. Độ cao tối thiểu giữa mặt đường với đường dây cao thế là 14m. Trong khi thực tế đo đạc thì là 22m, chênh nhau tới 8m lận
Tĩnh không đang dư 8m đó, anh nghĩ đường đó hạ cos 8m à?Nếu không hạ cos đường thì có đủ độ tĩnh không, hay không,