Chơi thả dốc cở từ ĐL về thì khỏi tốn xăng luôn Nhớ về N hay 0 ..thời buổi xăng dầu khan hiếmThêm thói quen thả N khi chạy đường trường để kiệm xăng nữa là nhất quả đất.
- Tags
- phanh tay điện tử
Em lúc dừng về P rồi đi ra luôn, không móc nút. Lúc chạy thì vào D rồi chạy luôn cũng ko bấm nútkhi dừng hẳn xe, đạp thắng về P luôn thì phanh tay điện tử cũng tự động được kích hoạt
Nói chung là ko sờ vào nó luôn, mà ko thấy bất thường gì
Nhiều lúc kẹt xe đi nhích nhích thì thấy phanh tay điện tử tiện hơn phanh tay cơ vì chờ 1 tí về N nhưng em vẫn giữ thói quen đạp phanh do sợ trôi xe còn về P thì đẩy lên đẩy xuống thấy cực hơn nhiều, đạp phanh thả ra thả vô lúc kẹt xe cũng thấy mỏi chân.
Quen 1 điều là nếu xe xài phanh tay điễn tử thì mấy ông nhãi con nên ngồi hàng 2 chứ ngồi hàng trên xe đang chạy nó móc cho phát thì.....ối dồi ôi luôn.
ko biết các xe khác ntn, riêng mình thì dùng như sau:
stop -> N -> Phanh tay điện tử -> thả hết ra toàn bộ tay chân để đôi khi xe nó sẽ nhích về trước tí xíu rất nhỏ (do đang trạng thái lưng chừng) -> xong thì bấm P. Xong.
stop -> N -> Phanh tay điện tử -> thả hết ra toàn bộ tay chân để đôi khi xe nó sẽ nhích về trước tí xíu rất nhỏ (do đang trạng thái lưng chừng) -> xong thì bấm P. Xong.
Thông thường đã có phanh tay điện tử là có auto hold mà bác? em cứ nhấn auto hold là rảnh chân.Nhiều lúc kẹt xe đi nhích nhích thì thấy phanh tay điện tử tiện hơn phanh tay cơ vì chờ 1 tí về N nhưng em vẫn giữ thói quen đạp phanh do sợ trôi xe còn về P thì đẩy lên đẩy xuống thấy cực hơn nhiều, đạp phanh thả ra thả vô lúc kẹt xe cũng thấy mỏi chân.
Khổ nỗi em vẫn đang xài phanh tay cơ bác ạ, chứ em nói về N thì để auto hold cho nhàn ấy.Thông thường đã có phanh tay điện tử là có auto hold mà bác? em cứ nhấn auto hold là rảnh chân.
bác đi số sàn àEm có thói quen gần đến đèn đỏ trả về N, sau đó kéo nhẹ phanh tay vừa đủ để xe trôi đến đèn đỏ là dừng nhẹ nhàng người ngồi bên trong không hề có cảm giác dừng lại do gia tốc giảm cố định.
Cảm giác thật chill, sau này lỡ em giàu em xài phanh điện tử, em sẽ nhớ nó lắm.
Nhưng lạm phát kinh tế èo ọt thế này này chắc em lo hơi xa
khả năng sau này chuyển qua phanh điện tử hết đó. như giờ kiếm xe số sàn đã khó lắm rồi (chỉ sx số sàn cho dân cày kiếm tiền thôi)
Đang hỏi về flow dùng phanh điện tử thôi. Chứ ai nói gì đến việc canh lực phanh đâu bác.Giống là giống thế nào?
Cơ còn có kéo mạnh kéo nhẹ, còn móc có mạnh nhẹ được không?
Sao các bác thao tác rắc rối thế nhỉ, em đạp phanh, về hẳn P rồi móc phanh điện tử, gì mà về N nữa cho thêm 1 bước vậy, trừ phi dừng đèn đỏ thì em mới về N. À xe em đời cũ không có auto hold.