Nghe như c... s... đâu đây . Lớp học của Đê ma ma à k. Đê Quy Mờ Triệu mới tốt nghiệp àĐã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Chấm!
Tẩy chay cho rồi..Lần đầu mới thấy cái vụ triệu hồi ngớ ngẫn này của VN.."Phanh đĩa thành Phanh Trống cỗ lỗ sĩ"..Đúng là chuyện gì cũng có thể xảy ra nếu ở Vn
Chính nó chứ ai mà học với hỏi cụ. nhìn ngứa con mắt mà chẳng thèm nói. Loại này thì cứ bơ đi là sẽ im thôi. Các cụ ta đã dạy rồi, với những thằng nói nhiều, nói ngu và không bao giờ nghe người khác nói thì cứ để nó ngồi một mình là nó sẽ im.Nghe như c... s... đâu đây . Lớp học của Đê ma ma à k. Đê Quy Mờ Triệu mới tốt nghiệp à
Vãi thật. Lần đầu e nghe xe Nhật công nghệ vượt trội xe Đức! Trước giờ e cứ nghĩ xe Nhật bền bỉ hơn xe Đức bởi vì không có gì để hỏng thôi!Đã có nhiều chuyên gia oto và chuyên gia kinh tế nhận định xe Hàn bị kẹt dưới xe bình dân của Nhật và xe Trung Quốc. Theo đó, xe Trung Quốc phải dùng options để cạnh tranh với xe Hàn và bán với giá thấp hơn còn xe Hàn phải dùng options để cạnh tranh với xe bình dân của Nhật và phải bán giá thấp hơn xe Nhật. Vì vậy, Accent phải nhiều options hơn Vios và bán với giá 70% của Vios thì mới mong có được khách hàng bằng số lẻ của Vios. Cái động cơ của phiên bản Accent mới này thua xa cái động cơ Vios cách đây 15 năm thì lấy gì mà cạnh tranh với Vios/City. Xe Nhật cạnh tranh với xe Đức/Âu bằng công nghệ vượt trội còn xe Đức/Âu cạnh tranh với xe Nhật bằng yếu tố lịch sử thương hiệu. Trong khi giá trị công nghệ oto Nhật ngày càng vượt trội oto Đức/Âu thì giá trị lịch sử thương hiệu của oto Đức/Âu ngày càng đi xuống sau hàng loạt những scandal chất lượng xe Đức/Âu, gian lận khí thải, bán thương hiệu/cổ phần cho các hãng oto Trung Quốc/Ấn Độ...Chấm!
Mấy xe xịn xịn đều 4 phanh đĩa mà bác, không hiểu sao lắp xong rồi lại tháo nhỉ, klakaCơ bản là nếu để đĩa đĩa có an toàn ko, nếu an toàn thì cứ để mà xài, tội j hhehe
Nó là ảo, scandal gây war trên tất cả các diễn đàn bác ơi. Ko nhiều lời như bác nói là chuẩn rồi !Chính nó chứ ai mà học với hỏi cụ. nhìn ngứa con mắt mà chẳng thèm nói. Loại này thì cứ bơ đi là sẽ im thôi. Các cụ ta đã dạy rồi, với những thằng nói nhiều, nói ngu và không bao giờ nghe người khác nói thì cứ để nó ngồi một mình là nó sẽ im.
Vãi, bắt tháo đồ xịn, thay đồ dỏm vô á? Nghe nói bản này 4 thắng đĩa và EBD. Còn EBD có bắt tháo nốt luôn hông ta?