Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
To bác Bình: Mấy cái đầu ống đó toàn bộ là ngõ "áp thấp" có nghĩa nó sẽ hút khí vào trong buồng đốt. Ngây đó nó có 1 ống đã gắn sẵn là gắn vào MAP Sensor, nếu rút ra máy sẽ tắt ngay. Giờ bác dùng tay bịt vào hai ống còn lại xem garenti có thay đổi gì không? nếu không thay đổi thì hai ống này cũng đã nghẹt, không còn thông vào trong cổ hút nữa, nên nếu gắn gì cần phải thông đường này để lấy áp thấp, nhưng em nghĩ cũng không cần thiết vì đã chế linh tinh đường áp thấp rồi, cổ cao su ra bô air có một lỗ nhỏ sẽ gắn với 1 ống này.
Em thấy ngây đầu ống gắn vào servo cũng có trích một đường áp thấp dùng để hút dù bù ga cổ điển nhầm tăng ga theo máy lạnh. (chế thêm)
Toàn bộ việc chế cháo này chỉ giải quyết phần ngọn thôi, xe bác mà nóng máy lên rồi chắc sẽ nổ không ngon, xe hao xăng!
To bác Bình: Mấy cái đầu ống đó toàn bộ là ngõ "áp thấp" có nghĩa nó sẽ hút khí vào trong buồng đốt. Ngây đó nó có 1 ống đã gắn sẵn là gắn vào MAP Sensor, nếu rút ra máy sẽ tắt ngay. Giờ bác dùng tay bịt vào hai ống còn lại xem garenti có thay đổi gì không? nếu không thay đổi thì hai ống này cũng đã nghẹt, không còn thông vào trong cổ hút nữa, nên nếu gắn gì cần phải thông đường này để lấy áp thấp, nhưng em nghĩ cũng không cần thiết vì đã chế linh tinh đường áp thấp rồi, cổ cao su ra bô air có một lỗ nhỏ sẽ gắn với 1 ống này.
Em thấy ngây đầu ống gắn vào servo cũng có trích một đường áp thấp dùng để hút dù bù ga cổ điển nhầm tăng ga theo máy lạnh. (chế thêm)
Toàn bộ việc chế cháo này chỉ giải quyết phần ngọn thôi, xe bác mà nóng máy lên rồi chắc sẽ nổ không ngon, xe hao xăng!