Re: RE: Trong này còn bao nhiêu bác yêu Cielo
Theo em thấy các Bác ở XNL tư vấn thì khi đạp côn xe thường hay tắt máy thì bác phải vệ sinh các cảm biến, các jack cắm cảm biến và cục bù gas đã, sau đó mới chỉnh garenti. Mấy cái cảm biến đó nó phục vụ việc tính toán lượng xăng/gió đưa vào buồng đốt, nó mà bẩn thì ECM tính toán sẽ không chuẩn nữa.(trích từ XNL)
Thêm nữa là xe bác không biết có cái cục này không? (trên xe em thì nó nằm gần hộp lọc gió)
Cục này là cái biến trở, vặn con ốc để tăng giảm điện trở, điện trở cao=> ăn xăng nhiều hơn chút, điện trở thấp => ăn xăng ít hơn chút. Xe em lúc mới mua về, thỉnh thoảng cũng bị cắt côn là chết máy, em tăng điện trở chút thì hết.
(Bác chú ý: Trong hình em ghi bị ngược, cùng chiều kim đồng hồ là tăng, ngược chiều kim đồng hồ là giảm thì mới đúng ạ)
Hình như nó giống cái này phải không bác pvth (hic chỉ có Bác là giỏi nhất..)
Theo em thấy các Bác ở XNL tư vấn thì khi đạp côn xe thường hay tắt máy thì bác phải vệ sinh các cảm biến, các jack cắm cảm biến và cục bù gas đã, sau đó mới chỉnh garenti. Mấy cái cảm biến đó nó phục vụ việc tính toán lượng xăng/gió đưa vào buồng đốt, nó mà bẩn thì ECM tính toán sẽ không chuẩn nữa.(trích từ XNL)
Thêm nữa là xe bác không biết có cái cục này không? (trên xe em thì nó nằm gần hộp lọc gió)
Cục này là cái biến trở, vặn con ốc để tăng giảm điện trở, điện trở cao=> ăn xăng nhiều hơn chút, điện trở thấp => ăn xăng ít hơn chút. Xe em lúc mới mua về, thỉnh thoảng cũng bị cắt côn là chết máy, em tăng điện trở chút thì hết.
(Bác chú ý: Trong hình em ghi bị ngược, cùng chiều kim đồng hồ là tăng, ngược chiều kim đồng hồ là giảm thì mới đúng ạ)
Hình như nó giống cái này phải không bác pvth (hic chỉ có Bác là giỏi nhất..)