Phải thay đi bác. Kg bao nhiêu tiền.Bị hiện Auxiliary Battery hỏng trên xe thì để luôn chả sửa có sao không bác
Xe em như thế thì không bấm được P phanh điện tử và không Auto Hold được mà em thì cũng không dùng mấy cái đó
Tiền thì bác @Perenco lo, còn thay thì bác @PHONG NGUYEN lo ..vậy là Osin đứng ngoài hưởng sái naPhải thay đi bác. Kg bao nhiêu tiền.
Thằng bán đồ lo. Muốn ăn nhậu ra quán em lo. Chi chi mấy kèo xe cộ . . . MềTiền thì bác @Perenco lo, còn thay thì bác @PHONG NGUYEN lo ..vậy là Osin đứng ngoài hưởng sái na
Nghe 2 triệu mấy.Phải thay đi bác. Kg bao nhiêu tiền.
Vấn đề ấy bác @Osin và @PHONG NGUYEN xe em mua để đó thôi không đi.
Nên sẽ không sạc bình aux được mấy.
Những xe mua sưu tầm thì thế nào bác khuyên vài cái luôn với…
Ví dụ xăng nên đổ bao nhiêu.
Bình nên sạc điện ngoài hay nổ máy bao nhiêu một lần.
Gần đây bình xăng em đổ đầy 85 lít từ 1/2023 đến 1/2024 giờ vẫn còn nửa bình.
Em ngại xăng có hết hạn hỏng máy không nên em vừa đổ đầy thêm nửa bình loại 95V.
bất quá thì dùng chai "start pilote" ngay đầu vào của ống gió , sau đó là cho nó nổ máy 15 phútNghe 2 triệu mấy.
Vấn đề ấy bác @Osin và @PHONG NGUYEN xe em mua để đó thôi không đi.
Nên sẽ không sạc bình aux được mấy.
Những xe mua sưu tầm thì thế nào bác khuyên vài cái luôn với
Ví dụ xăng nên đổ bao nhiêu.
Bình nên sạc điện ngoài hay nổ máy bao nhiêu một lần.
Gần đây bình xăng em đổ đầy 85 lít từ 1/2023 đến 1/2024 giờ vẫn còn nửa bình.
Em ngại xăng có hết hạn hỏng máy không nên em vừa đổ đầy thêm nửa bình loại 95V.
còn sạc thì nên sạc chậm (nếu bình là nước thì mở 6 nắp bình) nơi thoáng khí , tiện kiểm tra mực nước bình
Bình khô thì sạc bình thường (thường thì sạc 24H)
Nhớ là máy lâu xữ dụng thì sau khi kim nhiệt lên đúng thì nhấn vài ba phát nha bác ..
Còn máy nổ thường thì 1 tuần 1 lần nếu bình tốt thì 3 tháng cũng không sao
Lâu kg chạy thì khi nổ máy chạy cẩn thận nha bác . Nổ qua sát nó chút rồi chạy cũng coi nó sao à.Nghe 2 triệu mấy.
Vấn đề ấy bác @Osin và @PHONG NGUYEN xe em mua để đó thôi không đi.
Nên sẽ không sạc bình aux được mấy.
Những xe mua sưu tầm thì thế nào bác khuyên vài cái luôn với…
Ví dụ xăng nên đổ bao nhiêu.
Bình nên sạc điện ngoài hay nổ máy bao nhiêu một lần.
Gần đây bình xăng em đổ đầy 85 lít từ 1/2023 đến 1/2024 giờ vẫn còn nửa bình.
Em ngại xăng có hết hạn hỏng máy không nên em vừa đổ đầy thêm nửa bình loại 95V.
bất quá thì dùng chai "start pilote" ngay đầu vào của ống gió , sau đó là cho nó nổ máy 15 phút
còn sạc thì nên sạc chậm (nếu bình là nước thì mở 6 nắp bình) nơi thoáng khí , tiện kiểm tra mực nước bình
Bình khô thì sạc bình thường (thường thì sạc 24H)
Nhớ là máy lâu xữ dụng thì sau khi kim nhiệt lên đúng thì nhấn vài ba phát nha bác ..
Còn máy nổ thường thì 1 tuần 1 lần nếu bình tốt thì 3 tháng cũng không sao
Còn vụ xăng hết hạn sử dụng làm hỏng kim phun máy là có thật không các chuyên gia?Lâu kg chạy thì khi nổ máy chạy cẩn thận nha bác . Nổ qua sát nó chút rồi chạy cũng coi nó sao à.
Xăng em hay để 1, 2 năm chưa hết 1 bình 85 lít.
Thằng kia kế bên nhà em nó còn sưu tầm 5, 6 chiếc gửi đầy ở bãi xe cũng mấy năm chưa hết bình xăng, mà thấy mấy xe nó cũng bình thường không bị khục khặc cá vàng máy gì cả.
Trước đây em đã từng thấy qua xe máy Airblade không nổ không đề không đi khoảng hơn 1 năm thì khui ra xăng nó thành màu hơi đỏ và ít còn mùi xăng.
Chả hiểu nó có còn là xăng lúc đó không.
Đem đi thợ thì thợ rút hết xăng ra đổi lại.
Vấn đề xăng thì cóCòn vụ xăng hết hạn sử dụng làm hỏng kim phun máy là có thật không các chuyên gia?
Xăng em hay để 1, 2 năm chưa hết 1 bình 85 lít.
Thằng kia kế bên nhà em nó còn sưu tầm 5, 6 chiếc gửi đầy ở bãi xe cũng mấy năm chưa hết bình xăng, mà thấy mấy xe nó cũng bình thường không bị khục khặc cá vàng máy gì cả.
Trước đây em đã từng thấy qua xe máy Airblade không nổ không đề không đi khoảng hơn 1 năm thì khui ra xăng nó thành màu hơi đỏ và ít còn mùi xăng.
Chả hiểu nó có còn là xăng lúc đó không.
Đem đi thợ thì thợ rút hết xăng ra đổi lại.
A-không có ngày hết hạn
B-không có tạp chất (thể lõng) thí dụ như xăng pha ..kiểu gì gì
C-Không có nước (do bay hơi)
D-Không chất cặn (thể rắn)
Bác cứ xem Vn mình có đủ 4 tiêu chuẫn trên thì OK, không thì xả ra đưa cho bác @PHONG NGUYEN rửa dụng cụ, đồ nghề hay linh kiện ... Thập chí đốt xe, nếu bảo hiểm 10 trả 100
Nếu rút xăng, thì xem nếu có thể đổi lọc kiểm tra bơm, mấy cái cặn đóng cũng phiền
Chọc chơi nè ... nếu bác bỏ ra 2€/lít xăng thay vì 25Kvnđ/l xăng mà chất lượng khác nhau thì bác chọn 2€ hay 25K/l. Em thà trã đắt mà yên tâm hơn run và nằm đường bất cứ lúc nào ..
Tùy loại xăng và hên xui bác ơi. Có xe em đậu mấy tháng nhích cái nổ êm ru. Có lần dính 1 con Ford. Nó như có mạch nha dính supap vậy .Còn vụ xăng hết hạn sử dụng làm hỏng kim phun máy là có thật không các chuyên gia?
Xăng em hay để 1, 2 năm chưa hết 1 bình 85 lít.
Thằng kia kế bên nhà em nó còn sưu tầm 5, 6 chiếc gửi đầy ở bãi xe cũng mấy năm chưa hết bình xăng, mà thấy mấy xe nó cũng bình thường không bị khục khặc cá vàng máy gì cả.
Trước đây em đã từng thấy qua xe máy Airblade không nổ không đề không đi khoảng hơn 1 năm thì khui ra xăng nó thành màu hơi đỏ và ít còn mùi xăng.
Chả hiểu nó có còn là xăng lúc đó không.
Đem đi thợ thì thợ rút hết xăng ra đổi lại.
Xăng nó mất phẩm cấp vì vi sinh phát triển trong bơm, ống, bộ chế nếu để lâuVấn đề xăng thì có
A-không có ngày hết hạn
B-không có tạp chất (thể lõng) thí dụ như xăng pha ..kiểu gì gì
C-Không có nước (do bay hơi)
D-Không chất cặn (thể rắn)
Bác cứ xem Vn mình có đủ 4 tiêu chuẫn trên thì OK, không thì xả ra đưa cho bác @PHONG NGUYEN rửa dụng cụ, đồ nghề hay linh kiện ... Thập chí đốt xe, nếu bảo hiểm 10 trả 100
Nếu rút xăng, thì xem nếu có thể đổi lọc kiểm tra bơm, mấy cái cặn đóng cũng phiền
Chọc chơi nè ... nếu bác bỏ ra 2€/lít xăng thay vì 25Kvnđ/l xăng mà chất lượng khác nhau thì bác chọn 2€ hay 25K/l. Em thà trã đắt mà yên tâm hơn run và nằm đường bất cứ lúc nào ..