Mất phẩm cấp có làm nghẽn lúc phun nổ máy không nhỉ.Xăng nó mất phẩm cấp vì vi sinh phát triển trong bơm, ống, bộ chế nếu để lâu
Có một số xe em hay để xăng cả 1, 2 năm còn không đi hết.
Mất phẩm cấp có làm nghẽn lúc phun nổ máy không nhỉ.Xăng nó mất phẩm cấp vì vi sinh phát triển trong bơm, ống, bộ chế nếu để lâu
Em đổ xăng gọi là 95V không biết có đủ ABCD của bác không.Vấn đề xăng thì có
A-không có ngày hết hạn
B-không có tạp chất (thể lõng) thí dụ như xăng pha ..kiểu gì gì
C-Không có nước (do bay hơi)
D-Không chất cặn (thể rắn)
Bác cứ xem Vn mình có đủ 4 tiêu chuẫn trên thì OK, không thì xả ra đưa cho bác @PHONG NGUYEN rửa dụng cụ, đồ nghề hay linh kiện ... Thập chí đốt xe, nếu bảo hiểm 10 trả 100
Nếu rút xăng, thì xem nếu có thể đổi lọc kiểm tra bơm, mấy cái cặn đóng cũng phiền
Chọc chơi nè ... nếu bác bỏ ra 2€/lít xăng thay vì 25Kvnđ/l xăng mà chất lượng khác nhau thì bác chọn 2€ hay 25K/l. Em thà trã đắt mà yên tâm hơn run và nằm đường bất cứ lúc nào ..
Tuỳ a, 1-2 để full bình ko bình nó tạo rỉ sét néu bình kl, nếu ko nổ thì súc hệ thống, xe giờ fi nên nó kín chứ chạy chế nó tạo bùn luôn trỏngMất phẩm cấp có làm nghẽn lúc phun nổ máy không nhỉ.
Có một số xe em hay để xăng cả 1, 2 năm còn không đi hết.
Đoán là bác đi xe Mer hay Land Rover . Bình xăng nó nhựa chả rỉ sét đâu.Thói quen lở kéo dài mấy năm rồi thì giờ để y vậy luôn đi. Mỗi lần nổ máy chú ý báo lổi không hoặc rung giật là được. Để ý qua sát kỹ ống xả nhé. Nó đỏ quá hớp lên tắt máy mang đi sửa liền .Mất phẩm cấp có làm nghẽn lúc phun nổ máy không nhỉ.
Có một số xe em hay để xăng cả 1, 2 năm còn không đi hết.
Đúng rồi cái đó Merc bác mà sedan thôi nên bình xăng ở thấp lắm nhiều khi sợ nó sét rỉ.Đoán là bác đi xe Mer hay Land Rover . Bình xăng nó nhựa chả rỉ sét đâu.Thói quen lở kéo dài mấy năm rồi thì giờ để y vậy luôn đi. Mỗi lần nổ máy chú ý báo lổi không hoặc rung giật là được. Để ý qua sát kỹ ống xả nhé. Nó đỏ quá hớp lên tắt máy mang đi sửa liền .
Ừ tớ toàn đầy bình.Tuỳ a, 1-2 để full bình ko bình nó tạo rỉ sét néu bình kl, nếu ko nổ thì súc hệ thống, xe giờ fi nên nó kín chứ chạy chế nó tạo bùn luôn trỏng
Bỏ cái tội ...mua xe nhập mà sang ...đổ xăng dởm là ráng chịu.Đúng rồi cái đó Merc bác mà sedan thôi nên bình xăng ở thấp lắm nhiều khi sợ nó sét rỉ.
Giờ bác giải thích bình nhựa em đỡ lo hẳn đi.
Cảm ơn bác.
Xe em 2 pô sau, vậy là xem 2 pô sau có đỏ quá lên mỗi lần nổ thì mới là nguy.
Ok.
Sợ vụ xăng nhất.
Xăng trong xe thì em hay lấy thăm xăng thử thì mấy tháng cũng vẫn thấy màu vàng như lúc đầu đổ.
Chỉ tại sợ ngày trước có chiếc Airblade sao thợ mở ra sửa nghẽn xăng gì mà xăng đỏ quạch, chắc kiểu dính muội rỉ sắt sắt oxit Fe3O4 chứ cũng không phải xăng hỏng
Ko có đâu, tuỳ điều kiện bảo quảnỪ tớ toàn đầy bình.
Mà bạn @PHONG NGUYEN nói bình nhựa nên không sao cũng đỡ lo.
Bình xăng sét là các tài già cảnh báo trước đây với những xe ít đi rồi.
Xe tớ bình mẹ gì mà 80 lít nên mỗi lần đầy bình chạy nó lâu quá không hết nên dễ 1-2 năm.
Máy V6 C300 không thấy ghi CGI (phun xăng điện tử thì phải) nên cũng đâm hơi lo.
Mà sự thật thì hình như xăng là vật có thể hết hạn hỏng vì nó nhân tạo thì phải, chứ cục dầu thô nguyên bản thì bền mãi.
2 cây Pô xả ra từ máy. Em từng gập một con Audi đậu 4 tháng không nổ máy. Đến khi nổ nó chết vài máy xăng không đốt được nó cháy ngoài bộ Catalystic. Đỏ rực và mùi nhựa bắt đầu bay hơi và chảy ra. Hên là tắt kịp thời . Xe lâu đi khi lên nổ máy phải quan sát nó . Biết đâu chuột bọ cắn ống ,dây điện gây cháy nổ . Quạt giải nhiệt chết . . .Ừ tớ toàn đầy bình.
Mà bạn @PHONG NGUYEN nói bình nhựa nên không sao cũng đỡ lo.
Bình xăng sét là các tài già cảnh báo trước đây với những xe ít đi rồi.
Xe tớ bình mẹ gì mà 80 lít nên mỗi lần đầy bình chạy nó lâu quá không hết nên dễ 1-2 năm.
Máy V6 C300 không thấy ghi CGI (phun xăng điện tử thì phải) nên cũng đâm hơi lo.
Mà sự thật thì hình như xăng là vật có thể hết hạn hỏng vì nó nhân tạo thì phải, chứ cục dầu thô nguyên bản thì bền mãi.