Nói chứ ..em chưa bao giờ bị, cho nên khó tư vấn thiệt ...nếu có thì bình, khi đi xa về, thì tối sạc bình nguyên đêm ...2 cây Pô xả ra từ máy. Em từng gập một con Audi đậu 4 tháng không nổ máy. Đến khi nổ nó chết vài máy xăng không đốt được nó cháy ngoài bộ Catalystic. Đỏ rực và mùi nhựa bắt đầu bay hơi và chảy ra. Hên là tắt kịp thời . Xe lâu đi khi lên nổ máy phải quan sát nó . Biết đâu chuột bọ cắn ống ,dây điện gây cháy nổ . Quạt giải nhiệt chết . . .
Coi bộ chết hay bỏ máy là còn trong phạm vi, chứ tiêu cái ống pô catalytic là ..ôi thôi, sao xe sang đắt thế