Tội cho con chó anh. Hôm trên hội có ông chơi thanh led bar trên nóc con bán tải, e vô góp ý mà nguyên đám hùa vô làm e phải out sớm. Công nhận họ biết ngu mà vẫn vui thì em chịu.Mấy thằng độ bị gầm và shop độ bi gầm toàn occho hết
Đúng rồ anh, xe em gắn bi gầm xenon chỗ Nova 4x4 họ chỉnh cos thấp hơn cos bóng chính, còn pha thì ngang pha bónh chính. Em gắn bi gầm đi 5 năm nay không thấy ai nói gì hết, năm ngoái đi đăng kiểm ở BRVT cũng không okBi gầm 2 mức có mà a, do chủ xe ki bo gắn hàng đểu cứ thấy sáng nghĩ là ngon chứ đèn gầm cắt sáng xịn mịn pha cos đầy đủ có hết.
nếu xe đèn zin nhiều sáng cũng trong mức độ nhất định thôi bác, tất nhiên sẽ có đèn này ít sáng hơn đèn khác nhưng nó phải nằm trên mức tối thiểu và dưới mức tối đa theo nghiên cứu về mức độ an toàn. Sáng hơn thì ai cũng thích nhưng phải an toàn cho xe khác, không thể ích kỷ mình mình sáng thôi là được.So về chính hãng xuất xưởng thì vẫn có xe đèn sáng và xe đèn ít sáng mà bác. Vấn đề chính vẫn là ham lời và muốn tạo ra sự chệnh lệch về trang bị giữa các xe cùng 1 hãng cho dễ bán hàng thôi. Còn chuyện lắp thêm thì khách trả tiền là đương nhiên. Đời có ai cho không ai cái gì. Chủ yếu là hãng họ thích vậy ...
bác thử đèn con siêu xe với bóng TQ 4tr em cá cái bóng 4tr tàu sáng hơn nhưng được cấp phép hay không là chuyện khác.
Bản thân em từng chạy con MT halogen 4 năm, không lắp đèn gầm em thấy không vấn đề gì, nếu có vấn đề em nghĩ là vấn đề tư duy người dùng thôi. Nếu thấy đèn xe hiện tại không phù hợp có thể đổi dòng xe khác chứ không nên độ chế lung tung được.
Vậy nên mới nói là cần nâng tiêu chuẩn ánh sáng đèn xe lên. Có thể cái mức giới hạn dưới đó giờ nó đã lạc hậu rồi. Bác dùng đèn đó mà vẫn đi tốt thì có thể nhờ thị lực của bác xịn hơn người khác, hoặc cũng có thể nhờ những yếu tố ngoại cảnh nữa. Chứ thật sự e thấy quả đèn halogen 35W khá tối, nhiều người cũng thấy tối nên họ mới phải tìm cách, chứ bác đổ tại tư duy thì e là không ổn đâu. Nó không còn phù hợp với điều kiện đường sá và tốc độ lưu thông ở VN ngày nay nữa. Còn bác đòi phải đổi xe chỉ vì cái đèn lại càng vô lý. Đổi 1 con xe có khi tốn thêm vài chục tới vài trăm triệu mà chưa chắc con xe mới đã ưng ý. Trong khi hãng hoặc tự mình đổi cái đèn thì tốn có vài triệu ...nếu xe đèn zin nhiều sáng cũng trong mức độ nhất định thôi bác, tất nhiên sẽ có đèn này ít sáng hơn đèn khác nhưng nó phải nằm trên mức tối thiểu và dưới mức tối đa theo nghiên cứu về mức độ an toàn. Sáng hơn thì ai cũng thích nhưng phải an toàn cho xe khác, không thể ích kỷ mình mình sáng thôi là được.
bác thử đèn con siêu xe với bóng TQ 4tr em cá cái bóng 4tr tàu sáng hơn nhưng được cấp phép hay không là chuyện khác.
Bản thân em từng chạy con MT halogen 4 năm, không lắp đèn gầm em thấy không vấn đề gì, nếu có vấn đề em nghĩ là vấn đề tư duy người dùng thôi. Nếu thấy đèn xe hiện tại không phù hợp có thể đổi dòng xe khác chứ không nên độ chế lung tung được.
đèn led zin theo xe vẫn chưa đủ sáng, vẫn độMà nói thiệt, mấy hãng xe giờ cứ gắn hẳn cái đèn ngon ngon vào trang bị cơ bản dùm cái! Đỡ phải độ đẽo, chế cháo gì nữa đi cho khỏe. Bóng đèn Halogen nguyên bản mấy chục ngàn, thì giờ thêm vài trăm tới 1-2tr vô gắn cái bóng led của Phillips hay 1 hãng uy tín nào đó là được. Chẳng lẽ khách hàng họ từ chối mua xe vì mấy anh gắn đèn xịn và tăng giá bán thêm 1-2tr đồng? Tối thiểu là bóng led với chóa phản xạ có đường cắt sáng rõ ràng, hoặc Halogen projector, cho khách họ tự thay bóng led/xenon. Chứ thời nào rồi mà còn bắt khách họ xài cái đèn như của thập niên 90 vậy?
Hoặc là các trung tâm đăng kiểm xe mới phải nâng tiêu chuẩn chiếu sáng lên. Nguyên tắc cơ bản là đèn xe phải sáng hơn ánh sáng tối thiểu của đèn đường thì mới cho hiệu quả. Đừng làm chỉ cho có cái đèn tượng trưng! Cần luật hóa để dẹp nạn độ đèn tùy tiện. Nhưng cũng cần luật để "dẹp" cái nguyên nhân khởi phát của nó nữa.
Các cụ dạy rằng k nên tranh cãi với mấy thằng ngu b ạTội cho con chó anh. Hôm trên hội có ông chơi thanh led bar trên nóc con bán tải, e vô góp ý mà nguyên đám hùa vô làm e phải out sớm. Công nhận họ biết ngu mà vẫn vui thì em chịu.