SG cũng kg muốn hào phóng đâu bác. Chẳng qua bị bắt ép thôi.Hà Nội cũng có con đường Trường Chinh, cũng từng là con đường tạo nghiệp như ở Sài Gòn. Con đường huyết mạnh, giá đất ở trên mây...
Nhưng nhờ mấy ảnh SG hào phóng nên mấy năm qua con đường Trường Chinh ở HN đã được mở rộng gấp 6 lần, 6 lần chưa xài hết tiền của mấy anh địa chủ SG, nên làm thêm 1 con đường trên cao, đi cho nó mát.
Haaaaa
Trường Chinh ra Cộng Hòa thì đường rộng bao la. Trường chinh mà ra CMT8 thì đường nhỏ xíu, chen chúc .Trường Chinh vào, Cộng Hòa ra.
Thành đường 1 chiều hết chắc đỡ kẹt.
Mà Trường Chinh, Cmt8 sao không nhân cơ hội giải tỏa luôn 2 bên rộng ra . Đi mấy chổ giải tỏa làm ga thấy thoáng ghê.
Đúng ra Sàigon phải dừng tiếp nhận những dự án sx giày dép , dệt may , gỗ , ( những nghành sử dụng nhiều lao động ) từ 10 năm về trước . Giờ lo giải quyết quá tải hạ tầng vì di dân cơ học làm sao nổi nữa ,
Về giải phóng mặt bằng thì SG phải gọi HN bằng sư phụ ,Hà Nội cũng có con đường Trường Chinh, cũng từng là con đường tạo nghiệp như ở Sài Gòn. Con đường huyết mạnh, giá đất ở trên mây...
Nhưng nhờ mấy ảnh SG hào phóng nên mấy năm qua con đường Trường Chinh ở HN đã được mở rộng gấp 6 lần, 6 lần chưa xài hết tiền của mấy anh địa chủ SG, nên làm thêm 1 con đường trên cao, đi cho nó mát.
Haaaaa
Vô tình hay hữu ý thì cái tên "Trường Chinh" thì cũng đã tạo nghiệp rùi. Các bác có thấy cái tên nghe nó mệt mỏi và vất vả không?
Cái chính là trâu cày thì phải chịu khổ,, suớng qá trâu nó làm biếng,, cứ kiếm tiền còn việc xài thì đừng qan tâm ai xài
Nên đổi tên đường thành "Trường Kỳ " là hợp lý nhất!Vô tình hay hữu ý thì cái tên "Trường Chinh" thì cũng đã tạo nghiệp rùi. Các bác có thấy cái tên nghe nó mệt mỏi và vất vả không?
Bớt nhảm, cái đường Trường Chinh ở Hà Nội không có Vin Group nhảy vào làm thì còn khướt mới GPMB mở rộng và xây đường trên cao được. Đoạn trên cao 100% là vốn của Vin Group theo hợp đồng BT, đoạn dưới thấp cũng Vin là người ứng kinh phí cho TP GPMB trước, trả nợ sau.Hà Nội cũng có con đường Trường Chinh, cũng từng là con đường tạo nghiệp như ở Sài Gòn. Con đường huyết mạnh, giá đất ở trên mây...
Nhưng nhờ mấy ảnh SG hào phóng nên mấy năm qua con đường Trường Chinh ở HN đã được mở rộng gấp 6 lần, 6 lần chưa xài hết tiền của mấy anh địa chủ SG, nên làm thêm 1 con đường trên cao, đi cho nó mát.
Haaaaa
Nhảm cái gì hả anh? Không có Vin thì có thằng khác, thiếu gì DN đủ tiềm lực, đầy thằng muốn vào nhưng miếng bánh đã được chia phần. Muốn làm đc Quan trọng là cơ chế.Bớt nhảm, cái đường Trường Chinh ở Hà Nội không có Vin Group nhảy vào làm thì còn khướt mới GPMB mở rộng và xây đường trên cao được. Đoạn trên cao 100% là vốn của Vin Group theo hợp đồng BT, đoạn dưới thấp cũng Vin là người ứng kinh phí cho TP GPMB trước, trả nợ sau.
Bao nhiêu quan chức Sài Gòn làm dự án BT vào tù, mất chức? Dự án BT, đất đai ở HN cũng sai phạm đầy, có anh nào bị làm sao đâu?
Sài Gòn đã nộp thuế lắm rồi, còn treo luôn dự án BT. Đấy không phải là chặn đường sống của ng ta ko? (Điển hình là dự án BT ngăn mặn trên sông Sài gòn của Trung Nam).
Hà Nội nộp thuế ít, lại lắm dự án BT (cái này là nộp thuế chẳng đáng bao nhiêu để nộp về),
Tiền chỉ có vậy, thu SG nhiều thì HN ít, vậy thôi.
Chỉnh sửa cuối: