Cái tem đó là thứ để quét mã khi qua trạm, bác gỡ ra thì máy quét kiểu gì. Qua trạm hên là bác được mời vào làm việc với mấy anh luôn ấy chứ.Cho mình hỏi tí: cái tem dán đèn xe, nếu bị gở ra, ko để ý đến trạm thì sao, có qua được ko?
Sợ trẻ con hay ai đó ghét gỡ ra thôi, vậy phải để ý cái tem khi cần đi qua trạm! Ko quét biển số nhỉ.Cái tem đó là thứ để quét mã khi qua trạm, bác gỡ ra thì máy quét kiểu gì. Qua trạm hên là bác được mời vào làm việc với mấy anh luôn ấy chứ.
Dán chắc tùy xe tùy người hay sao ấy nhỉ. Em dán VETC và người dán cho em dán lên kính lái bên trong luôn. Còn lấy máy quét, quét thử ok hết rồi mới bàn giao lại. Dán bên trong thì sao phá được.Sợ trẻ con hay ai đó ghét gỡ ra thôi, vậy phải để ý cái tem khi cần đi qua trạm! Chưa có chế độ quét biển số nhỉ.
Thông thường sedan dán kính lái, Suv/Cuv dán đèn lái. Còn dán chỗ nào khác nữa thì ko biết. he heDán chắc tùy xe tùy người hay sao ấy nhỉ. Em dán VETC và người dán cho em dán lên kính lái bên trong luôn. Còn lấy máy quét, quét thử ok hết rồi mới bàn giao lại. Dán bên trong thì sao phá được.
Nước ngoài phạt nguội mà không đóng sớm (thường cho 1 tháng) là nó phạt nặng hơn, đôi khi dính thêm án hình sự. Ở VN thì nếu không có cái vụ đăng kiểm chắc khỏi đòi, đa số bất cần trây lì ra đếch thèm đóng. Giờ mà thả cho xe đi qua thoải mái, thu tiền sau chắc doanh nghiệp thu phí sạt mẹ nó nghiệp vì không thu được phí lại còn tốn thời gian đi thu hồi nợ. Quản lý đám dân trí kém với hệ thống luật pháp lại chưa chặt chẽ thì không dễ mà áp dụng các phương pháp của các nước tiên tiến khácVN phạt nguội, tính răn đe rất cao mà có ai sợ đâu? chờ 1 năm sau tự động hết hiệu lực, chỉ trừ những trường hợp phải đi đăng kiểm trước đó thì mới loay hoay đóng phạt thôi!
Cái vụ ETC này cũng vậy, đâu nắm được tóc ai mà phạt? Chờ khi CSDL cư dân hoàn chỉnh (5, 10 năm nữa?) thì may ra, nhưng cũng chưa chắc vì tình trạng mạnh ai nấy làm, công an làm xong CCCD mà có thấy cơ quan nào "đấu nối" đâu?
mà cái vụ sau 1 năm thì vé phạt hết hiệu lực là có thật không bác?
Xe mình CX5 dán kính phía bên trong quét rất tốt. Ban đầu nó dán xéo xấu quá mình bắt nó cho cái thẻ khác để mình tự dán. Mình bóc cái cũ ra khá là khó khăn vì kéo dính rất chặt nên trẻ em bé không dễ phá. Mà trẻ em nào vào xe bác phá phách được như thế thì bác phải xem lại trẻ em nhà mình nhá. Hình như dán đèn thì phải dán bên ngoài, nên muốn phá hoại chơi đểu nhau chắc được. Hy vọng nó không xảy raSợ trẻ con hay ai đó ghét gỡ ra thôi, vậy phải để ý cái tem khi cần đi qua trạm! Ko quét biển số nhỉ.
Thời hiệu xử phạt VPHC là 1 năm, trong 1 năm đó mà ko có biên bản xử phạt thì thông báo vi phạm hết hiệu lực.Nước ngoài phạt nguội mà không đóng sớm (thường cho 1 tháng) là nó phạt nặng hơn, đôi khi dính thêm án hình sự. Ở VN thì nếu không có cái vụ đăng kiểm chắc khỏi đòi, đa số bất cần trây lì ra đếch thèm đóng. Giờ mà thả cho xe đi qua thoải mái, thu tiền sau chắc doanh nghiệp thu phí sạt mẹ nó nghiệp vì không thu được phí lại còn tốn thời gian đi thu hồi nợ. Quản lý đám dân trí kém với hệ thống luật pháp lại chưa chặt chẽ thì không dễ mà áp dụng các phương pháp của các nước tiên tiến khác
mà cái vụ sau 1 năm thì vé phạt hết hiệu lực là có thật không bác?
Trời giờ mới biết. Chắc nhiều người lì không ra đóng phạt lắm đâyThời hiệu xử phạt VPHC là 1 năm, trong 1 năm đó mà ko có biên bản xử phạt thì thông báo vi phạm hết hiệu lực.