Ủng hộ thu phí tự động từ 1/8. Thu phí tự động bắt buộc của VETC hy vọng sẽ giúp hết kẹt xe tại trạm thu phí.
Giả sử có chừa 1 làn sát lề thu phí thủ công. Khoảng cách từ 2 làn mở ra thành nhiều làn đến trạm thu phí ước chừng 100 mét.
Lại giả sử các xe không dán thẻ ETC chịu xếp thành 1 hàng nối đuôi nhau vào làn thu phí bằng cơm, chừng 20 xe con nối nhau thì chiếc thứ 20 nằm chình ình chiếm mất mịa nó 1 làn rồi còn gì.
Với điều kiện giao thông tại cao tốc LT-DG, nếu còn chừa 1 làn thu phí bằng cơm thì ắt sẽ còn 1 lượng lớn xe không chịu dán thu phí không dừng. Kẹt trạm là chắc chắn xảy ra.
Lại giả sử các xe không dán thẻ ETC chịu xếp thành 1 hàng nối đuôi nhau vào làn thu phí bằng cơm, chừng 20 xe con nối nhau thì chiếc thứ 20 nằm chình ình chiếm mất mịa nó 1 làn rồi còn gì.
Với điều kiện giao thông tại cao tốc LT-DG, nếu còn chừa 1 làn thu phí bằng cơm thì ắt sẽ còn 1 lượng lớn xe không chịu dán thu phí không dừng. Kẹt trạm là chắc chắn xảy ra.
Còn làn thủ công là còn nhiều người ko chịu dán.
Ko phải khi không mà nhà nước ép thu phí ETC 100% cao tốc hanoi/haiphong và giờ LT/DG, tiếp theo là Đà nẵng/ Quảng ngãi!
Ko phải khi không mà nhà nước ép thu phí ETC 100% cao tốc hanoi/haiphong và giờ LT/DG, tiếp theo là Đà nẵng/ Quảng ngãi!
Thành phần bần nông cứ thấy thay đổi là chửi đó bác. Không bao giờ sẵn sàng hi sinh bất cứ thứ gì nhưng lúc nào cũng đòi hỏi phải đáp ứng nhu cầu, ý muốn của mìnhĐã biết mà vẫn đâm đầu vào thì nên gọi là gì cho đúng nhỉ bác? Lắm ông giả ngờ u hoặc thật cũng nên, cứ đâm đầu vào VETC làm gì cho chúng nó giữ tiền trong tk rồi kêu không rút được. Trong khi VDTC (epass) đến tận nhà dán, tiền để trong ví điện tử liên kết vào là xong, rút lúc méo nào cũng được kể cả rút 1 đồng, chức năng sử dụng thì như nhau. Đúng là xã hội lắm thành phần khó hiểu.
Xe thuê thì khỏi lo, xe mượn thì mở mồm ra hỏi chủ thôi Chứ sao hỏi cắc cớ đây chi vại?Vậy xe thuê hay xe mượn thì làm sao. Làm sao biết trong tk có đủ tiền hay ko
Bọn Cao tốc nó cũng muốn thủ công đấy. Còn ngay lập tức khó khả thi, sau mỗi tháng khép lại 1 làn, vài tháng là hếtCòn làn thủ công là còn nhiều người ko chịu dán.
Ko phải khi không mà nhà nước ép thu phí ETC 100% cao tốc hanoi/haiphong và giờ LT/DG, tiếp theo là Đà nẵng/ Quảng ngãi!
Thà đau một lần, cắt bỏ cái u nhọt 1 lần cho dứt điểm. He heGiả sử có chừa 1 làn sát lề thu phí thủ công. Khoảng cách từ 2 làn mở ra thành nhiều làn đến trạm thu phí ước chừng 100 mét.
Lại giả sử các xe không dán thẻ ETC chịu xếp thành 1 hàng nối đuôi nhau vào làn thu phí bằng cơm, chừng 20 xe con nối nhau thì chiếc thứ 20 nằm chình ình chiếm mất mịa nó 1 làn rồi còn gì.
Với điều kiện giao thông tại cao tốc LT-DG, nếu còn chừa 1 làn thu phí bằng cơm thì ắt sẽ còn 1 lượng lớn xe không chịu dán thu phí không dừng. Kẹt trạm là chắc chắn xảy ra.
View attachment 2745152
Thành phần bần nông cứ thấy thay đổi là chửi đó bác. Không bao giờ sẵn sàng hi sinh bất cứ thứ gì nhưng lúc nào cũng đòi hỏi phải đáp ứng nhu cầu, ý muốn của mình
Ủng hộ ý kiến của bác. Những thành phần bảo thủ cố chấp này sẽ ko bao giờ biết hy sinh 1 chút lợi ích nhỏ nhoi của bản thân đâu, trong khi lại đòi hỏi nhà nước phải đáp ứng hết các yêu cầu của họ. Chỉ có từ này là đúng với họ: ÍCH KỶ.Thành phần bần nông cứ thấy thay đổi là chửi đó bác. Không bao giờ sẵn sàng hi sinh bất cứ thứ gì nhưng lúc nào cũng đòi hỏi phải đáp ứng nhu cầu, ý muốn của mình