Đụ móa !!! Cao tốc kẹt xe chúng nó cũng nói là do thu phí thủ công ,cái này đúng,chạy lane khẩn cấp,tới đầu cầu chen vô làm kẹt ,chúng cũng nói (nhưng chính xác ) ,1 đoạn đường 16km qua hết 1,45 tiếng,chúng cũng nói NHƯNG dán thẻ để thu phí không dừng,giảm kẹt xe ( không nói là hết hoàn toàn) lưu thông không bị ùn,tắc ,giậm chân tại chỗ thì chúng lại nêu lên đủ thứ lý do tại-bị-bởi ...để chúng đéo dán !!! đéo dán thì cút mẹ nó ra ngoài QL mà đi ! tha hồ trả tiền mặt khi qua trạm, chạy cao tốc làm ccj ? nghe ngứa đít !!!!!
Mấy thành phần lý do lý trâu không dán bị bác chửi quá đúng, không oan. He HeĐụ móa !!! Cao tốc kẹt xe chúng nó cũng nói là do thu phí thủ công ,cái này đúng,chạy lane khẩn cấp,tới đầu cầu chen vô làm kẹt ,chúng cũng nói (nhưng chính xác ) ,1 đoạn đường 16km qua hết 1,45 tiếng,chúng cũng nói NHƯNG dán thẻ để thu phí không dừng,giảm kẹt xe ( không nói là hết hoàn toàn) lưu thông không bị ùn,tắc ,giậm chân tại chỗ thì chúng lại nêu lên đủ thứ lý do tại-bị-bởi ...để chúng đéo dán !!! đéo dán thì cút mẹ nó ra ngoài QL mà đi ! tha hồ trả tiền mặt khi qua trạm, chạy cao tốc làm ccj ? nghe ngứa đít !!!!!
Cách phát biểu của những kẻ độc quyền (cao tốc) là đây mà!Nếu bạn bỏ phí để đi cao tốc mà thấy nó ko xứng đáng thì bạn có thể chọn đường khác thưa anh. Ai bắt anh phải đi cao tốc đâu nhỉ.
Nếu như có nhiều tuyến cao tốc để chọn lựa, thì chắc chắn người ta sẽ chọn!
Có nhiều tuyến cao tốc thì đã ko buộc phải ETC toàn bộ!Cách phát biểu của những kẻ độc quyền (cao tốc) là đây mà!
Nếu như có nhiều tuyến cao tốc để chọn lựa, thì chắc chắn người ta sẽ chọn!
Ốc chó dạng này thì đầy…tải, cont, khách, xe dịch vụ, cá nhân…đa số nó đều biết nhưng nó cứ lủi vô đại rồi cười trừ kiu thông cảm…nhìu khi trạm bắt nó lùi ra o được do phía sau xe có etc nó dồn tới rùi….Thông từ từ 1/8 sắp tới các cao tốc trên toàn nước sẽ chỉ còn làn thu phí tự động, không còn làn nào thu phí thủ công như hiện tại, tức là từ 1/8 xe nào không dán ETC sẽ "nghỉ" lên cao tốc. Tưởng đây là thông tin được phản hồi tích cực vì đang theo xu thế, nhưng mà bất ngờ có nhiều ý kiến tiêu cực về việc "bắt buộc các xe lên cao tốc phải dán ETC". Thời đại 4.0 rồi mà các anh vẫn thắc mắc cái vấn đề thu phí tự động này.
View attachment 2743845
Nói ra các bác bảo em nằm vùng và bênh này bênh nọ nhưng tuyệt nhiên không, mình chỉ là người dán ETC được 2 năm nay và có chục lần xảy ra bất cập và hàng trăm lần gặp các thanh niên không dán thẻ nhưng vẫn đi vào làn thu phí không dừng khiến mình chờ, gần đây nhất các trạm bắt lùi lại khiến mình và hàng xe phía sau lùi lại tà tà trong tâm thế không hề thoải mái.
Mình không tức cách hành xử của trạm, vì bắt lùi cho các ông đó sợ. Nhưng mà tui dán ETC, tui đi đúng làn mà cứ gặp mấy thành phần khôn lõi chui vào làn ETC "không muốn dán, mà muốn có nhanh" kiểu này, nên hoàn toàn ủng hộ việc các cao tốc từ 1/8 sử dụng full làn ETC.
Nếu các bác bảo người ta đi nhầm làn, tài xế già không nắm công nghệ nên không biết nhưng với hiểu biết ít ỏi của em trong mấy năm nay hiếm thấy tài già nào mà đi nhầm vào làn ETC cả, toàn các ông choai choai không chịu dán rồi ráng cố tình phi vào làn này.
Có bác bảo nên chừa 1 - 2 làn thu phí bằng cơm lại, dẹp luôn thủ công là chủ quan nhưng nói thật dẹp thì dẹp luôn cho dứt điểm. Chứ cứ chừa 1-2 làn bằng cơm thì các ông không dán ETC cứ chui vào làn không dừng rồi lấy tiền mặt ra thanh toán hoặc bắt các xe khác lùi theo à?
Tỉ lệ giờ người không dán còn đông cực, chạy dòng dòng lên Đà Lạt các trạm đều có làn ETC, mà thấy chủ yếu các anh toàn xếp hàng dài đi qua làn thủ công.thử lên cao tốc dồn mấy người đó về thành một làn coi có tắc cục bộ rồi chen qua làn ETC, cúp đầu xe khác rồi gây kẹt xe cục bộ trên các trạm không? Lúc đó ai chịu trách nhiệm? hay lại đòi xả trạm?
View attachment 2743844
Có người còn bảo "sử dụng đường, thu phí đường bộ thì muốn thanh toán kiểu nào cũng được" thì đến chịu. Lúc không làm thì các bác bảo thế kỷ 21 rồi mà còn công nghệ 0.4, ngày nào cũng tế cao tốc Long Thành không có thu phí tự động, mà giờ làm có rồi thì các anh lý do lý trấu.
Mà thực ra với người chạy xe thì thấy cái này có gì đâu mà các anh phản đối dữ ta, dán ETC tiện muốn chết? Dùng chung với app, nộp tiền từ thẻ, ví điện tử, tài khoản ngân hàng liên kết, dễ quản lý.
Còn khi đăng ký cũng không phải rườm rà gì, đăng ký online cái một sau đó người ta chuyển thẻ cho các bác trong vài ngày nhanh như đặt đồ qua mạng. Lên xem hướng dẫn rồi tự dán luôn, bên Epass đăng ký online hôm sau còn có người tới dán cho luôn kia, nạp tiền vào rồi dùng, xong. Đó còn chưa kể các trạm ở quốc lộ đều có dán miễn phí.
Bác nào sợ VETC chiếm dụng vốn thì nạp ít thôi, còn không thì tới gần cao tốc dừng lại nạp tiền vô rồi đi qua, đỡ thằng nào chiếm dụng vốn mà vẫn đi vào cao tốc được .
Đó là chưa kể cứ như bên Mẽo, có thẻ qua trạm thì giá vé đúng, không có thẻ thì nhân viên thu tiền thủ công giá tiền gấp đôi đó, coi như tiền nhân công của nhân viên. Lúc đó các anh lại chửi nữa.
Nói chung ai muốn phản đối, không muốn bị chiếm dụng vốn, không đi nhanh,… thì cứ quốc lộ mà đi. Còn chúng tôi thích cao tốc luôn phải thông thoáng thì hoàn toàn ủng hộ phương án 100% ETC này. Dĩ nhiên sau này nếu thêm được nhiều phương án thanh toán hoặc cho phép rút tiền còn thừa về ngân hàng nữa thì quá hoàn hảo.
Trích câu của một bác nào đó "ai chưa có dán thi tạm thời ở nhà dùm, đừng gây kẹt cho người khác".
Các a kia xàm bỏ mịa…việc cho thuê xe dịch vụ là việc cá nhân dân sự…các a tự xử lý ntn là việc của các a…nhà nước nào đi làm luật phải xử lý từ a-z cho thoả hết cái quyền lợi của số ít cá nhân vậy??? Nếu các a o tự nghĩ ra cách cho phù hợp quy định của luật thì nên dẹp mịa kd đi là vừa….Cái này dễ mà. Như bên Mỹ họ làm như vầy:
1. Lúc lấy xe thuê: nếu xác định city đó nhiều toll roads thì mình có thể mua package chỗ thuê xe, tính khoảng $13/ ngày, chạy bao nhiêu toll hay ko chạy vẫn trả daily fee $13
2. Ko mua toll lúc nhận xe thuê, chạy bao nhiêu toll trả bấy nhiêu . Nghĩa là sau khi trả xe, toll nó sẽ gửi bill bao nhiêu thì hãng cho thuê xe tự trừ vào thẻ mà mình dùng thuê xe bấy nhiêu
VN mình có thể làm theo cách 2. Mỗi lần xe qua trạm trừ tiền đều có trong hết trong lịch sử. Chủ xe dễ dàng tính tiền khách. Nhưng chủ xe phải đảm bảo trong tk luôn đủ tiền là được
Ô ơi... tôi làm chuyến xuyên việt rồi... 100-200k của hàng triệu ngừoi đó Ô...đường xá thì béo téo teo... mlo thì khắp nơi... chưa làm được việc nhỏ lo lượm lúa trc ko ak... cầm đèn chạy trước ô tô ko vậyÚi giời ơi, bác sợ bị chiếm tiền trước thì nộp tiền vào tk ít thôi, như 100k hay 200k thôi. Có vài trăm k mà bác còn sợ bị mất nữa thì hết nói được nữa rồi. He he. Bác dán thử đi rồi làm chuyến Nha Trang đi sẽ thấy tiện lợi hơn rất nhiều trả phí bằng cơm nhé.
He he vui thôi nhé.
Đúng rồi. Đám mất dạy đó cứ cố thây chui vào đó, cản trở ai mặc kệ. Do đó chỉ có bắt buộc phải xài ETC, không thì phạt thì chúng nó mới bớt ngông cuồngỐc chó dạng này thì đầy…tải, cont, khách, xe dịch vụ, cá nhân…đa số nó đều biết nhưng nó cứ lủi vô đại rồi cười trừ kiu thông cảm…nhìu khi trạm bắt nó lùi ra o được do phía sau xe có etc nó dồn tới rùi….