Những nơi này tôi cũng đã đi qua và chưa có trục trặc gì, vừa rồi đi tới Quy Nhơn và trở vào cũng vẫn suôn sẻ!Saigon - Bình Dương - Đồng Nai - Bình Thuận - Ninh Thuận - Khánh Hoà - Daklak - Đăc Nông - Bình Phước :-(
Đây là đang thảo luận là có nên duy trì 1 làn thu phí thủ công không mà, chứ mình đâu có cổ súy cho việc không dán thẻ mà vẫn cố tình đi vào đâu!
Quan điểm của mình cũng nói rõ nếu đưa ra luật như vậy thì mình đi quốc lộ!
thế thì bác cứ nạp tầm 200k đi hết rồi lại nạp, khỏi chiếm dụng cũng không bị lỗi tài khoản hết tiềnLẽ ra thẻ ETC chỉ link qua ví thông qua tài khoản Bank của chủ thẻ như cách mà Paypal làm thì sẽ không chiếm dụng vốn của người sử dụng.
Còn đằng này, họ bắt chủ xe phải nạp tiền trước vào ví rồi mới trừ dần là cách làm hơi láo toét và lợi dụng tiền hụi chết của người dân khi họ chưa xài đến.
Bác không hiẻu vấn đề sao ? Đâu phải là 100k hay 200k hay 500k .thế thì bác cứ nạp tầm 200k đi hết rồi lại nạp, khỏi chiếm dụng cũng không bị lỗi tài khoản hết tiền
nay liên hệ nơi dán thì họ nhắn gọi về tổng đài 19006010 của VETC. Gọi về VETC thì họ bảo ghé 1 địa chỉ bên Tân Phú để dùng máy kiểm tra thẻ, nếu thẻ trục trặc thì sẽ dán lại miễn phí. Đang ở đầu Nam mà phải về đầu Bắc, hơi nhọc. Hiện đầu Bắc đang tìm cách hỗ trợ sao cho thuận tiện nhất. Có lẽ trả đại 120K để dán lại cho nhanh.Những nơi này tôi cũng đã đi qua và chưa có trục trặc gì, vừa rồi đi tới Quy Nhơn và trở vào cũng vẫn suôn sẻ!
Mình dùng thẻ e-pass của Viettel. Để qua trạm, chỉ cần để trong tk ít nhất bằng số tiền mà trạm sẽ thu, hoàn toàn không có chuyện phải để dư ra vài trăm nghìn để trừ dần.
Mình liên kết tk e-pass với Viettel Money. Tiền qua trạm sẽ được trừ trong tk Viettel Money. Việc chuyển tiền vào Viettel Money, từ Viettel Money chuyển đến tk ngân hàng khác, hoặc rút tiền từ VM bằng thẻ ATM tại tất cả các cây ATM trong hệ thống NAPAS là miễn phí.
Kể cả nếu bạn để sẵn 100k trong tk thu phí không dừng. Với lãi suất tiết kiệm 7%/năm, mỗi tháng bạn bị chiếm dụng 583 đồng. So với tiền xăng và chi phí thời gian khi kẹt xe nếu thu phí thủ công.
Một số lợi ích khác của thu phí không dừng mà một số bạn đã nêu trong topic này:
1. Chống gian lận tiền thu phí. Trạm có thể bị dẹp sớm hơn.
2. Qua trạm nhanh hơn
3. Giảm chi phí nhiên liệu
4. Giảm khí thải, bảo vệ môi trường
5. Không phải chịu mùi hôi, tiếng ồn khi hạ kính để trả phí. Ai có con nhỏ đang ngủ trong xe thì hiểu rõ hơn về vấn đề này
Mình liên kết tk e-pass với Viettel Money. Tiền qua trạm sẽ được trừ trong tk Viettel Money. Việc chuyển tiền vào Viettel Money, từ Viettel Money chuyển đến tk ngân hàng khác, hoặc rút tiền từ VM bằng thẻ ATM tại tất cả các cây ATM trong hệ thống NAPAS là miễn phí.
Kể cả nếu bạn để sẵn 100k trong tk thu phí không dừng. Với lãi suất tiết kiệm 7%/năm, mỗi tháng bạn bị chiếm dụng 583 đồng. So với tiền xăng và chi phí thời gian khi kẹt xe nếu thu phí thủ công.
Một số lợi ích khác của thu phí không dừng mà một số bạn đã nêu trong topic này:
1. Chống gian lận tiền thu phí. Trạm có thể bị dẹp sớm hơn.
2. Qua trạm nhanh hơn
3. Giảm chi phí nhiên liệu
4. Giảm khí thải, bảo vệ môi trường
5. Không phải chịu mùi hôi, tiếng ồn khi hạ kính để trả phí. Ai có con nhỏ đang ngủ trong xe thì hiểu rõ hơn về vấn đề này
Hôm nay cuối tuần rãnh hay sao mà dậy sớm vậy bác?Mình dùng thẻ e-pass của Viettel. Để qua trạm, chỉ cần để trong tk ít nhất bằng số tiền mà trạm sẽ thu, hoàn toàn không có chuyện phải để dư ra vài trăm nghìn để trừ dần.
Mình liên kết tk e-pass với Viettel Money. Tiền qua trạm sẽ được trừ trong tk Viettel Money. Việc chuyển tiền vào Viettel Money, từ Viettel Money chuyển đến tk ngân hàng khác, hoặc rút tiền từ VM bằng thẻ ATM tại tất cả các cây ATM trong hệ thống NAPAS là miễn phí.
Kể cả nếu bạn để sẵn 100k trong tk thu phí không dừng. Với lãi suất tiết kiệm 7%/năm, mỗi tháng bạn bị chiếm dụng 583 đồng. So với tiền xăng và chi phí thời gian khi kẹt xe nếu thu phí thủ công.
Một số lợi ích khác của thu phí không dừng mà một số bạn đã nêu trong topic này:
1. Chống gian lận tiền thu phí. Trạm có thể bị dẹp sớm hơn.
2. Qua trạm nhanh hơn
3. Giảm chi phí nhiên liệu
4. Giảm khí thải, bảo vệ môi trường
5. Không phải chịu mùi hôi, tiếng ồn khi hạ kính để trả phí. Ai có con nhỏ đang ngủ trong xe thì hiểu rõ hơn về vấn đề này
Tuổi già hay nghĩ loanh quanh bác. Thỉnh thoảng lại dậy sớm vậy.Hôm nay cuối tuần rãnh hay sao mà dậy sớm vậy bác?
Giờ trong epass còn tiền mà chuyển sang liên kết Viettel Money thì nó có trừ hết trên epass mới trừ trên Viettel Money không bác?Mình dùng thẻ e-pass của Viettel. Để qua trạm, chỉ cần để trong tk ít nhất bằng số tiền mà trạm sẽ thu, hoàn toàn không có chuyện phải để dư ra vài trăm nghìn để trừ dần.
Mình liên kết tk e-pass với Viettel Money. Tiền qua trạm sẽ được trừ trong tk Viettel Money. Việc chuyển tiền vào Viettel Money, từ Viettel Money chuyển đến tk ngân hàng khác, hoặc rút tiền từ VM bằng thẻ ATM tại tất cả các cây ATM trong hệ thống NAPAS là miễn phí.
Kể cả nếu bạn để sẵn 100k trong tk thu phí không dừng. Với lãi suất tiết kiệm 7%/năm, mỗi tháng bạn bị chiếm dụng 583 đồng. So với tiền xăng và chi phí thời gian khi kẹt xe nếu thu phí thủ công.
Một số lợi ích khác của thu phí không dừng mà một số bạn đã nêu trong topic này:
1. Chống gian lận tiền thu phí. Trạm có thể bị dẹp sớm hơn.
2. Qua trạm nhanh hơn
3. Giảm chi phí nhiên liệu
4. Giảm khí thải, bảo vệ môi trường
5. Không phải chịu mùi hôi, tiếng ồn khi hạ kính để trả phí. Ai có con nhỏ đang ngủ trong xe thì hiểu rõ hơn về vấn đề này
Trong tk e-pass mà còn tiền, bạn dùng cho hết rồi hãy liên kết Viettel Money. Nếu còn vài ngàn lẻ, không đủ trả cho 1 trạm, bạn dùng Viettel Money, nạp vào tk epass cho vừa đủ trả 1 trạm. Xài hết sạch tiền trong e-pass thì lk với VM.Giờ trong epass còn tiền mà chuyển sang liên kết Viettel Money thì nó có trừ hết trên epass mới trừ trên Viettel Money không bác?