Hạng D
23/10/18
1.190
25.352
113
41
Chẳng riêng gì việc thu phí tự động này, mà các việc khác có tính độc quyền tính lợi ích nhóm thì ối dời ơi. Mới nhìn vào tưởng chúng ngu chứ ngẫm về lợi ích thì khôn chúa luôn!
 
  • Haha
Reactions: Osin and LACDA
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Chẳng riêng gì việc thu phí tự động này, mà các việc khác có tính độc quyền tính lợi ích nhóm thì ối dời ơi. Mới nhìn vào tưởng chúng ngu chứ ngẫm về lợi ích thì khôn chúa luôn!
Chúng khôn lỏi, biết hết trơn nhưng không muốn làm thôi bác. Cứ diện cớ này nọ, càng kéo dài càng có lợi.
 
  • Like
Reactions: tư búa
Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Làm ăn như shit.
Lane không đủ chuẩn, không đủ cho lưu lượng xe vào trạm thu phí làm tắc nghẽn giao thông, gây lãng phí thời gian và tiền của dân thì phải phạt thằng đầu tư xây dựng , thằng cung cấp dịch vụ.
Việc giải quyết nạn kẹt xe là việc của thằng cung cấp dịch vụ. Mầy phải làm đúng luật, đúng qui chuẩn và cung cấp nhiều loại hình dịch vụ , giải pháp thanh toán cho người dân chọn. Sao cơ quan chức năng không truy cứu nó khi nó làm sai ?
Giao dịch mua bán dịch vụ dân sự thì cũng cần các hình thức thanh toán khác nhau. Dịch vụ nào tiện lợi và tốt thì người dân tự nhận thức và ủng hộ. Còn làm ăn như clq mà nói ra thì lý do này nọ, xong đổ hết thiệt hại và trả bằng tiền, thời gian, nhiên liệu của người dân là mặc nhiên.
Một phương thức thanh toán tự động duy nhất qua ví điện tử này có phải là ưu việt ? Đừng đổ lỗi là sợ hack tài khoản bank hay lý do gì khác ngoài việc muốn chiếm dụng tiền của người dùng. Còn nếu chưa tìm ra giải pháp tối ưu thì đừng bắt người dùng phải chịu thiệt vì sự điều hành yếu kém của doanh nghiệp được nn bảo kê.
Éo cho người dân lựa chọn phương thức thanh toán mà còn bày đặt đổ hết nạn kẹt xe qua cho người dân rồi phạt phạt cục cứt. Luật pháp lại đi bảo vệ cho một giao dịch dân sự vớ vẩn này ?
Vi hiến vãi tè ra !
Còn mấy cha lãnh đạo thì nhảy vào tuyên bố hù dọa dân như những thằng bố thiên hạ.
Để xem mấy ảnh phạt rồi coi dân nó phản ứng ra sao.
Rồi nạn kẹt xe vẫn không giảm thì thằng nào phải chịu trách nhiệm ? Nhất là nút giao thông tại trạm thu phí cao tốc ra QL51 ?
Lạm quyền, quen áp đặt .
 
Chỉnh sửa cuối:
Tập Lái
6/7/22
14
26
13
44
Đây là đang thảo luận là có nên duy trì 1 làn thu phí thủ công không mà, chứ mình đâu có cổ súy cho việc không dán thẻ mà vẫn cố tình đi vào đâu!
Quan điểm của mình cũng nói rõ nếu đưa ra luật như vậy thì mình đi quốc lộ!
Đó là 1 lựa hợp pháp.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Nói chung ai muốn phản đối, không muốn bị chiếm dụng vốn, không đi nhanh,… thì cứ quốc lộ mà đi. Còn chúng tôi thích cao tốc luôn phải thông thoáng thì hoàn toàn ủng hộ phương án 100% ETC này. Dĩ nhiên sau này nếu thêm được nhiều phương án thanh toán hoặc cho phép rút tiền còn thừa về ngân hàng nữa thì quá hoàn hảo.
 
Hạng D
20/2/12
1.975
2.781
113
Nói chung ai muốn phản đối, không muốn bị chiếm dụng vốn, không đi nhanh,… thì cứ quốc lộ mà đi. Còn chúng tôi thích cao tốc luôn phải thông thoáng thì hoàn toàn ủng hộ phương án 100% ETC này. Dĩ nhiên sau này nếu thêm được nhiều phương án thanh toán hoặc cho phép rút tiền còn thừa về ngân hàng nữa thì quá hoàn hảo.
Cần có nhiều chọn lựa, cũng giống như đi siêu thị, ai muốn thanh toán bằng cà thẻ thì cà, còn ai muốn trả tiền mặt thì trả. Tất cả phải sát thực tế, chứ không ép buộc, không thể duy ý chí. Khi nào người dân thấy tiện lợi thì họ sẽ làm thôi. Người dân thì có hàng triệu cái đầu, còn các quan thì chỉ có vài cái đầu thôi!
 
Hạng D
6/3/08
3.983
8.159
113
Sàigòn
Cho lựa chọn nhưng các anh tài lanh toàn chui vô lane ETC đó thôi!

Phạt thì kêu là vi hiến :)

Nói chung là khó mà đẹp lòng tất cả các bên.
 
Hạng D
29/3/16
2.096
2.814
113
47
Cho lựa chọn nhưng các anh tài lanh toàn chui vô lane ETC đó thôi!

Phạt thì kêu là vi hiến :)

Nói chung là khó mà đẹp lòng tất cả các bên.
Lấy ví dụ chỗ exit từ cao tốc LTDG ra QL51: mấy thằng khôn lỏi mất dạy toàn đi lane sát bên trái đến exit mới tấp vô phải cúp đầu người khác. Xe con con đỡ chứ gặp đám xe khách xe tải nó chờ cúp đầu, chắn ngang cao tốc thì kẹt cả lũ. Bởi thế những xe cần đi thẳng ở sát làne trái cũng kẹt cứng theo. Tương tự như vậy ở mấy trạm thu phí ở các quốc lộ nên mình có ETC mà vẫn phải chịu cảnh kẹt xe, chỉ đến sát trạm mới được hưởng thụ ETC thật sự. Đa số dân trí còn thấp, cứ phải phạt nặng và nghiêm mới vô khuôn phép, còn cho nhiều lựa chọn, cho tự ý thức thì loạn
 
Hạng D
18/3/08
1.584
13.443
133
Cho lựa chọn nhưng các anh tài lanh toàn chui vô lane ETC đó thôi!

Phạt thì kêu là vi hiến :)

Nói chung là khó mà đẹp lòng tất cả các bên.
Vậy thì thông báo và ra luật phải rõ ràng, xe chui vào làn ETC mà không có dán thẻ thì phạt hoặc có biện pháp chế tài. Còn bên ngoài luôn có vài làn thu tiền mặt.
Song song phải yêu cầu chủ đầu tư đường bộ và cao tốc phải mở rộng đảm bảo số lane vào trạm tránh kẹt xe, không đáp ứng cũng sẽ phạt và chế tài. Đừng chỉ phạt người dân sai mà không phạt và chế tài bọn nhóm lợi ích này, công bằng. Giải pháp thu phí và lập trạm thu phí là nhiệm vụ của nhà đầu tư, của nhà cung cấp dịch vụ, phải đáp ứng tiêu chuẩn rõ ràng, không phải là nhiệm vụ và trách nhiệm của người dân.

Còn Nhà nước mà ra quyết định ép dân bắt buộc 100% phải dán ETC và nộp tiền , nếu không tuân theo thì sẽ phạt thì đó là Vi hiến !
Đừng nhập nhằng kiểu chỉ ép dân là xạo lồn.
 
Hạng C
18/7/11
750
1.363
93
Lấy ví dụ chỗ exit từ cao tốc LTDG ra QL51: mấy thằng khôn lỏi mất dạy toàn đi lane sát bên trái đến exit mới tấp vô phải cúp đầu người khác. Xe con con đỡ chứ gặp đám xe khách xe tải nó chờ cúp đầu, chắn ngang cao tốc thì kẹt cả lũ. Bởi thế những xe cần đi thẳng ở sát làne trái cũng kẹt cứng theo. Tương tự như vậy ở mấy trạm thu phí ở các quốc lộ nên mình có ETC mà vẫn phải chịu cảnh kẹt xe, chỉ đến sát trạm mới được hưởng thụ ETC thật sự. Đa số dân trí còn thấp, cứ phải phạt nặng và nghiêm mới vô khuôn phép, còn cho nhiều lựa chọn, cho tự ý thức thì loạn

còn có zdụ trước cầu long thành thấy kẹt chạy vô làn khẩn cấp đến gần cầu hết khẩn cấp cúp đầu tấp vô nữa. nếu cho thu phí thủ công bảo đảm 100% sẽ bị y vậy
 
  • Like
Reactions: Suxipo and Nguyễn