Bac noi dung. Tuy nhien, phai can them vai cai neu nhu, ... boi vi phu tung con nay dat kinh khung va phai doi order tu nuoc ngoai ve , vd: block lanh (hon 80 cu). Ngay ca 4 cai lop xe cung gan 45 cu day nhe☺Nói sao chứ e vẫn kết venza 2010, kiếm con bản full thì nhà 5mem vi vu, nói về độ rộng rãi, option thì cx5,out, xtrail, crv gọi bằng cụ, giá tầm 1,1ty về k cần độ chế dư hơn 300 củ đổ xăng, du lịch bụi cũng được 5 năm....
Có khi còm này xong e xây nhà chứ k mua xe ah...
Haiza, Bác đang phát hiện 1 điều mà lái xe nào cũng biết.Vấn đề của xe này bị ném đá ngay từ đầu là xe không lạnh, hay dàn ghế hai không lạnh, bây giờ thực tế đã chứng tỏ ngược lại, xe đủ lạnh và lạnh đều nếu điều chỉnh đúng cách.
View attachment 527824
Và có thể sử dụng trên mọi xe, từ Mit đến KIA hay sedan, mong các bác nhớ cách này.
Nếu Bác thường xuyên ngồi ghế lái xe thì Bác hiểu tại sao tài xế nào cũng biết mà lại ít áp dụng cách này, chỉnh cách này thì tài xế và người bên phụ lại nóng bỏ bu, ngoài ra mở quạt gió mạnh để đủ hơi lạnh vọt xuống hàng ghế 3 thì tiếng quạt ồn kinh khủng, còn gì là giá trị của cái xe đang được PR là tĩnh lặng nhất phân khúc.
Em chẳng hơi sức đâu mà ném đá con này làm gì vì với bản 5 chổ thì chẳng có gì phải lăn tăn về máy lạnh, còn bản 7 chổ thì hàng ghế 3 là thua. Lý thuyết vẫn là lý thuyết, nên trải nghiệm thực tế nhiều hơn nữa thay vì cứ lý thuyết suôn Bác à.
Haiza, Bác đang phát hiện 1 điều mà lái xe nào cũng biết.
Nếu Bác thường xuyên ngồi ghế lái xe thì Bác hiểu tại sao tài xế nào cũng biết mà lại ít áp dụng cách này, chỉnh cách này thì tài xế và người bên phụ lại nóng bỏ bu, ngoài ra mở quạt gió mạnh để đủ hơi lạnh vọt xuống hàng ghế 3 thì tiếng quạt ồn kinh khủng, còn gì là giá trị của cái xe đang được PR là tĩnh lặng nhất phân khúc.Em chẳng hơi sức đâu mà ném đá con này làm gì vì với bản 5 chổ thì chẳng có gì phải lăn tăn về máy lạnh, còn bản 7 chổ thì hàng ghế 3 là thua. Lý thuyết vẫn là lý thuyết, nên trải nghiệm thực tế nhiều hơn nữa thay vì cứ lý thuyết suôn Bác à.
Ai cũng hiểu, chỉ cố tình không hiểu.
Lốp k bàn bác mâm nào tiền đó, dàn lạnh toy bao 15 năm bác, điển hình là các xe củ chưa chiếc nào phải thay nếu bảo trì đúng cách, mua xe củ nếu đúng con còn ngon là lợi hơn xe mới nhiều.... dù tuyệt chủng nhưng phụ tùng e này k hiếm lắm... so s cũng phổ thông cỡ hyunhdai, mazda, nissan... chứ k hiếm hơn được, bệnh thướt lái giờ nhiều garage sửa được, xe mỹ an tâm nhưng đời hơi sâu thôi...Bac noi dung. Tuy nhien, phai can them vai cai neu nhu, ... boi vi phu tung con nay dat kinh khung va phai doi order tu nuoc ngoai ve , vd: block lanh (hon 80 cu). Ngay ca 4 cai lop xe cung gan 45 cu day nhe☺
Trưa nay với sự hổ trợ của em Vũ Mit Phương Uyên test chiếc Outlander phơi nắng trên sân thượng từ sáng đến 13h. Ngày hôm nay 5.9 khá nắng khá gắt, không mưa.
Nhiệt kế công nghiệp
Gắn thêm một mảnh nhôm để tăng độ nhạy và giảm thời gian đo.
Nhiệt kế công nghiệp
Gắn thêm một mảnh nhôm để tăng độ nhạy và giảm thời gian đo.
Nhiệt độ trên sân thượng là 57 độ.
Nhiệt độ trong xe đo trên ghế
Ghế trước 57,5 độ
Ghế giữa 43,9 độ
Ghế cuối 43,2 độ
Nhiệt độ trong xe đo trên ghế
Ghế trước 57,5 độ
Ghế giữa 43,9 độ
Ghế cuối 43,2 độ
Xe chạy cầm chừng, đậu tại chổ. Máy lạnh chạy tại chổ khắc nghiệt hơn di chuyển khá nhiều, nhưng bù lại máy lạnh Out to (lượng ga lạnh gấp rưỡi xe CRV cùng dung tích.