Nhất trí luôn, ngay cả con Fiesta cấp thấp hơn thì cảm giác lái đã rất đã hơn xe Nhật và xe Hàn cùng phân khúc rồi. Chỉ hơi chán cái hộp số Powershift không được ngon thôiPhò là chiếc xe lái hay nhất trong phân khúc xe hạng C phổ thông, mình khá ấn tượng với động cơ 1.5 ecoboost và tiếng đóng cửa chắc nịch của dòng này, nghe không khác gì xe Đức
- Tags
- bmw 3 series đánh giá xe
Haha, lâu lâu mới gặp được người dám nhấn focus tới 18x. Focus em đời trước 2.0 4AT 145hp nhưng cũng đã từng chạy được 18x ở đường tỉnh. Focus chạy phê nhất là ở ngưỡng 120-160, 80-120 xe có 1 chút ì (chắc vì đời cũ thiếu hp và 4AT), xe đi êm và đầm, 160+ thì bắt đầu có dấu hiệu bồng bềnh nhưng vẫn trong kiểm soát được. Tiếc là ko có dịp test max speed vì thiếu đường. Focus lúc nào cũng được đánh giá tốt nhất nhưng bán ế nhất vì nó thiết kế để chỉ phục vụ thằng lái thôi, không phù hợp với số đông người Việt Nam mình.
Bác chủ có điều kiện lên 330 thì quá sướng rồi, em phải cân nhắc đủ thứ và cuối cùng quyết định lấy thêm cx-8 để phục vụ gia đình. Trừ khoản vận hành ở tốc cao ra thì cx-8 quá ổn cho nhu cầu gia đình 5+.
Bác chủ có điều kiện lên 330 thì quá sướng rồi, em phải cân nhắc đủ thứ và cuối cùng quyết định lấy thêm cx-8 để phục vụ gia đình. Trừ khoản vận hành ở tốc cao ra thì cx-8 quá ổn cho nhu cầu gia đình 5+.
Nhìn mấy anh lên đời BMW thấy ham quá mà mãi ko trúng vietlot để lên đời xe hichic.
Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiềuMình cũng lên đời như bác, từ Ford lên BMW, nhưng là từ Focus 1.8, đời 2010 lên BMW 520i, F10, 2016, phải nói là cảm giác lái tuyệt vời.
5s (F10) xài chung máy với 3s (F30) nên chẳng có gì đáng lo, chỉ có dàn gầm là mắc hơn nhưng để mà thay dàn gầm thì ít nhất xe phải trên 4-5 năm hoặc chạy toàn bang ổ gà thì mới sớm bảo trì.Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiều
F10 hơn hẳn đám xe a tính phân vân chỉ có cách âm từ mặt đường, độ rộng rãi và ngã ghế sau là thua RX.
Hi các Bác,
Mình chỉ có 1 ý kiến nho nhỏ thế này: Bác chủ thớt đem so sánh 1 chiếc xe Mỹ 6 năm trước, đã đi 55k km so với 1 xe Đức mới keng của 6 năm sau thì mình thấy khập khiễng sao sao đấy !
Ý kiến cá nhân, mình không hiểu bài này có phải là mục đích lăng xê cho Bim hông ta?
Mình chỉ có 1 ý kiến nho nhỏ thế này: Bác chủ thớt đem so sánh 1 chiếc xe Mỹ 6 năm trước, đã đi 55k km so với 1 xe Đức mới keng của 6 năm sau thì mình thấy khập khiễng sao sao đấy !
Ý kiến cá nhân, mình không hiểu bài này có phải là mục đích lăng xê cho Bim hông ta?
Nói chung đã lựa chọn xe Đức thì đi tầm 5-7 năm, 70-100k km thì phải thay nhiều thứ liên quan đến gầm, các ống của hệ thống làm mát, hệ thống đánh lửa, ống hơi, ống nhớt. còn chọn xe Lexus thì không phải lo lắng những vấn đề trên, xe Đức thì chắc chắn cảm giác lái sẽ hơn xe Nhật.Bác cho e hỏi dòng bim 5 date này nó có hành mình lắm ko.. chăm dễ ko bác.. e đang lưỡng lự nó với e250 hay rx350.. với nx200t.. thank bác nhiều
lên mạng toàn nghe cụm từ "cảm giác lái", cái khái niệm có chiên gia nào định nghĩa giúp dc koNhất trí luôn, ngay cả con Fiesta cấp thấp hơn thì cảm giác lái đã rất đã hơn xe Nhật và xe Hàn cùng phân khúc rồi. Chỉ hơi chán cái hộp số Powershift không được ngon thôi
Riêng Fiesta thì chán lắm
Nếu xác định mua về bỏ thêm 1 số tiền để thay thế mới phụ tùng thì xe Đức đi cực ngon. Vì thường chỉ có lúc mua xe là hầu bao còn rủng rỉnh được tí chứ sử dụng sau 5-7 năm thì bắt đầu ngán, không còn rủng rỉnh như lúc mua xe nên họ bán đi cho nhẹ đầu.5s (F10) xài chung máy với 3s (F30) nên chẳng có gì đáng lo, chỉ có dàn gầm là mắc hơn nhưng để mà thay dàn gầm thì ít nhất xe phải trên 4-5 năm hoặc chạy toàn bang ổ gà thì mới sớm bảo trì.
F10 hơn hẳn đám xe a tính phân vân chỉ có cách âm từ mặt đường, độ rộng rãi và ngã ghế sau là thua RX.