Mới xem review xe Hàn Huyndai Ioniq 5, cảm giác vẫn thua VF8 1 bậc. Hi vọng VF 8 sẽ sớm chiếm được nhiều thị phần các dòng xe điện Nhật, Hàn ở thị trường Mỹ,Châu Âu.
VF 8 nhìn vẫn mướt hơn , con Ioniq này mới nhìn đẹp lạ chứ vài bữa là chán ngay
Xe Huyndai & Kia điện thì nhìn thấy đường nét mới lạ
Xe VF8/9 thì kiểu dáng gần tiêu chuẩn nên dễ nhìn hơn cho đa số .
Xe VF8/9 thì kiểu dáng gần tiêu chuẩn nên dễ nhìn hơn cho đa số .
Ái da, chiếc này hoàn thiện luôn chứ ko như hàng cho dới quần hường chạy thử ở VN nhỉ, cốp điện rồiVF 8 nhìn vẫn mướt hơn , con Ioniq này mới nhìn đẹp lạ chứ vài bữa là chán ngay
cái bản ra mắt ở VN là 1 động cơ dẫn động cầu trước, pin nhỏ hơn thì làm đíu gì ăn được VF8Mới xem review xe Hàn Huyndai Ioniq 5, cảm giác vẫn thua VF8 1 bậc. Hi vọng VF 8 sẽ sớm chiếm được nhiều thị phần các dòng xe điện Nhật, Hàn ở thị trường Mỹ,Châu Âu.
Xem công suất máy lạnh bao nhiêu (tính luôn max vì dưới trời nóng). Ví dụ 100Wh (phải có giờ). Pin 40Kwh thì 10 giờ mới dùng xong 1Kwh còn 39Kwh.Đi xe điện, tết về miền Tây gặp cảnh kẹt xe đứng một chỗ mở máy lạnh thì trụ được bao lâu mấy Anh?. Mình đang ngâm cứu em này.
Đó là ví dụ Thường thì để lạnh được 24 độ C dưới trời nắng cho xe small thì cần ít nhất 500Wh => 10 giờ thì hết 5Kwh, pin còn 35Kwh.
Anh cứ mạnh dạn. Con xe nào vô tay anh cũng sẽ long lanh thôi. Nhớ hồi sinh hoạt box mẹc cộng, con xe của anh lúc nào cũng số 1.Tuần trước vừa cọc con VF8eco và VF9eco để giữ chỗ. Hy vọng 2024 có xe chạy. Lúc đó trạm sạc nhiều nên đi xa cũng kg đáng ngại nữa.
Thanks Anh Su.Xem công suất máy lạnh bao nhiêu (tính luôn max vì dưới trời nóng). Ví dụ 100Wh (phải có giờ). Pin 40Kwh thì 10 giờ mới dùng xong 1Kwh còn 39Kwh.
Đó là ví dụ Thường thì để lạnh được 24 độ C dưới trời nắng cho xe small thì cần ít nhất 500Wh => 10 giờ thì hết 5Kwh, pin còn 35Kwh.
Nếu ở VN thì khó ăn được VF8 về giá lắm, trừ khi nhập khẩu từ Indo. Chưa kể khó khăn về trạm sạc, rồi bán kèm lạc các kiểu ... Chắc phải 2-3 năm nữa mới xuất hiện nhiều ở VN. Tiềm năng có thể ở vùng ven TP, nơi mỗi nhà đều có thể sạc xe qua đêm và chạy vòng vòng bán kính dưới 150km.cái bản ra mắt ở VN là 1 động cơ dẫn động cầu trước, pin nhỏ hơn thì làm đíu gì ăn được VF8
Chưa biết mr V tính tính toán gì nhỉ, tính phủ sóng trạm sạc ở VN, bán nhiều xe ở VN theo kiểu bọn Hàn xẻn đã từng làm ở quê nhà ? Chứ trạm sạc tốn kém như vậy chừng nào mới lụm lại lúa