Cả 3 chế độ đều cài đặt đứng yên hay đi chuyển khi thả chân thắng nhé. Cài trên màn hình chính.thế chế độ nào khi nhả ga nó troi như xe xăng?
1 tỷ, chắc phải 2 năm sau mới có giá này.Mình đoán chắc tầm lanh quanh 1 tỉ thôi a ơi
Pin xe điện thường bảo hành 7-8 năm.Vì KH chưa tin tưởng chất lượng pin của nó nên nó phải bán xe kiểu đó.
Nếu là e thì chuột bạch luôn pin (ví dụ VF8 mua luôn pin 2-300tr nữa) thì e ko mua, mịa bảo hành pin 3 năm nó hư con mẹ nó thì mất trắng tiền sao, trong khi trả tiền thuê 3 năm cùng lắm hết 50tr, 10 năm (cứ cho sau này nó tăng giá) thì tổng 10 năm chắc mới bằng tiền pin
Mình thì thà tin tư bản giãy chết còn hơn đám Mafia đông âu làm kinh tếChắc anh ko ưa volva vì làm bđs như ăn cướp, mình cũng vậy, nhưng cách nhìn nhận của anh sau khi nó ra 1 loạt động thái gần đây mà hỏi câu này thì khác nào mấy anh ngày xưa bảo lấy Cát Hải để phân lô.
Về uy tín thì VN có ford xì nhớt
Về thái độ phục vụ thì Toy, giờ thêm bọn Hàn xetn bán bia kèm lạc, bọn Đức cốp bán phụ tùng như cắt cổ, nhìn nhận 1 cách công bằng đừng quá tiêu cực vì những thứ mình ghét trước đó thì hay hơn anh
Ít ra nó xảy ra sự cố thì mình còn phản ánh được và hãng của người ta củng đã chục năm kinh nghiệm, ít ra họ còn có công nghệ lõi còn hơn là cái đám ăn sỏi ở thì, cứ thích đi tắt đón đầu bằng marketing thay vì bằng kỹ thuật. Hậu quả anh cũng đã thấy là xe xăng chưa ngồi ấm đít chưa tới 2 năm đã dẹp, chưa kể hằng hà xa số các hệ sinh thái chết non, làm ko tới nơi tói chốn khác của thằng Vin
Vấn đề là Vin không cho sạc chung trạm nên khó. Huyndai và Kia hiện tại chỉ có sạc tại nhà.
Lúc mới lấy xe Vin chưa active app thì cắm vào nó cũng kg sạc nhé.
Khi cắm vào máy sạc và xe phải nhận diện ID với nhau nó mới kích cho sạc.
Trạm sạc và Pin xe Vin do 1 công ty con hay đối tác của Vin làm, khi mua xe ký hợp đồng thuê bên với 1 cty tên khác, em nhớ là vậy.
E dùng e 34 hơn 1200km thấy vấn đề sạc kg khó khắn lắm, đi lanh quanh tp sạc nhanh 11kW, 30kW khắp nơi.
Còn chưa có xe mà phán như thần thì e xin thua, kg tranh luận....
Lúc mới lấy xe Vin chưa active app thì cắm vào nó cũng kg sạc nhé.
Khi cắm vào máy sạc và xe phải nhận diện ID với nhau nó mới kích cho sạc.
Trạm sạc và Pin xe Vin do 1 công ty con hay đối tác của Vin làm, khi mua xe ký hợp đồng thuê bên với 1 cty tên khác, em nhớ là vậy.
E dùng e 34 hơn 1200km thấy vấn đề sạc kg khó khắn lắm, đi lanh quanh tp sạc nhanh 11kW, 30kW khắp nơi.
Còn chưa có xe mà phán như thần thì e xin thua, kg tranh luận....
Bậy, 2 năm trước bọn ngu vẫn ao tưởng xà phòng lux sẽ tràn ngập nước mẽo nhenVấn đề là có chắc VinPhét tồn tại quá 2 năm ko anh ơi
Đọc bài báo của anh nào đưa ở trên thấy bọn Mỹ dốt thật, hơn 99% chúng nó khinh con xe điện ba dớ này ra mặt, còn nói là xe làm từ đống rơm, ối
E34 chắc tiện nhất là sạc ở nhà.Vấn đề là Vin không cho sạc chung trạm nên khó. Huyndai và Kia hiện tại chỉ có sạc tại nhà.
Lúc mới lấy xe Vin chưa active app thì cắm vào nó cũng kg sạc nhé.
Khi cắm vào máy sạc và xe phải nhận diện ID với nhau nó mới kích cho sạc.
Trạm sạc và Pin xe Vin do 1 công ty con hay đối tác của Vin làm, khi mua xe ký hợp đồng thuê bên với 1 cty tên khác, em nhớ là vậy.
E dùng e 34 hơn 1200km thấy vấn đề sạc kg khó khắn lắm, đi lanh quanh tp sạc nhanh 11kW, 30kW khắp nơi.
Còn chưa có xe mà phán như thần thì e xin thua, kg tranh luận....
vậy là chắc nó có chế độ điều khiển xe bằng 1 chân anh nhỉ.Cả 3 chế độ đều cài đặt đứng yên hay đi chuyển khi thả chân thắng nhé. Cài trên màn hình chính.
Mình cũng 1 thời cuồng đồ gia dụng đức, đến khi mua con máy hút Steba 4 củ, về xài 3 tháng gẫy lẫy, do người dùng nên ko được bảo hành, đồ thay thì méo có, quay qua hàng tàu cho nhanh.Mình thì thà tin tư bản giãy chết còn hơn đám Mafia đông âu làm kinh tế
Ít ra nó xảy ra sự cố thì mình còn phản ánh được và hãng của người ta củng đã chục năm kinh nghiệm, ít ra họ còn có công nghệ lõi còn hơn là cái đám ăn sỏi ở thì, cứ thích đi tắt đón đầu bằng marketing thay vì bằng kỹ thuật. Hậu quả anh cũng đã thấy là xe xăng chưa ngồi ấm đít chưa tới 2 năm đã dẹp, chưa kể hằng hà xa số các hệ sinh thái chết non, làm ko tới nơi tói chốn khác của thằng Vin
Vin nhiều cái chết yểu, chết kiểu đột quỵ, nhưng thằng chủ nó phát xít thì ko có gì lạ, xe xăng nó chết vì càng bán càng lỗ, bán lấy tiếng mà bán nhiều thì nguy cơ crash nhiều + lỗ thì bán làm mịa gì nữa, có dàn xe điện hoành tráng thì bỏ xe xăng cũng phải, ăn thêm xe xăng phân khúc B,C cũng méo chơi lại xe Hàn
Đúng là ý đồ của Vin là như vậy (giống Tesla) nhưng cái phần mềm cùi bắp ver 0.1 à. Nên vẩn còn cà giựt chưa trơn tru lắm. Hi vọng update phầm mềm mới sẽ ổn hơn. Em vẩn thích chế độ nhả thắng trôi như xe xăng hơn.vậy là chắc nó có chế độ điều khiển xe bằng 1 chân anh nhỉ.