Chủ đề tương tự
kẹt xe không mất đi, nó chỉ chuyển từ nơi này sang nơi khác...
Giao thông như huyết mạch và nó phải thông từ đầu tới ngón chân đúng nghĩa đen!kẹt xe không mất đi, nó chỉ chuyển từ nơi này sang nơi khác...
Làm vài đoạn 50km cao tốc rồi nó lại kẹt thì chả có nghĩa gì!
Hình như mới có Quan Nhất Phẩm nào nói " Đầu tư cao tốc cho ĐBSCL chi phí gấp 1.3 đến 1.5 lần chổ khác nên chậm và ko đầu tư..." Với 1.5 lần chi phí so với cái lợi ích thu được từ Nó thì gấp 5 lần cũng đáng và nên đầu tư.
Có điều, Quan tại vị ko lâu nên chỉ thích muối dưa ăn xổi...
Cái ĐBSCL đó và cả cái SG hình như nó gánh Team thì phải!
Em về ĐT quê em thì vẫn đi QL62 . Xa hơn sốc hơn tí nhưng mà nó nhànTừ ngày có cao tốc TL - MT các bác có đi đường Ql1a thấy nó vắng ko?
chạy được tốt hơn vạn lần nhích nhích...Em về ĐT quê em thì vẫn đi QL62 . Xa hơn sốc hơn tí nhưng mà nó nhàn
Có mỗi đoạn đường cao tốc thôi mà phải ước mơ. Nghĩ nó chán. Cho tư nhân đầu tư thì chỉ cần 5 năm chỉ sợ đường nhiều quá ko có xe mà chạy.
quá đúng cụ ơi. Toai hay chở sắp nhỏ về Thanh Bình Đồng Tháp toàn đi QL62 rồi vô N2. cả tuyến có duy nhất 1 cái đèn đỏ ngay chổ H.Tháp Mười còn lại cứ bon bon.Em về ĐT quê em thì vẫn đi QL62 . Xa hơn sốc hơn tí nhưng mà nó nhàn
hiện nay, các Tỉnh Miền Tây Nam Bộ có chủ động được Ngân sách khá ổn định,
trung bình tổng thu Ngân sách đã đạt 1 USD/1 ngày / 1 người,
với mức tự chủ đạt Ngân sách này, và nếu chỉ chi số thu Ngân sách này cho Giao thông thì khoảng 117 năm nữa, các Tỉnh Miền Tây sẽ đủ Ngân sách để hiện đại hóa phần lớn hệ thống Giao thông đường bộ theo mong đợi bấy lâu của người Dân Miền Tây
trung bình tổng thu Ngân sách đã đạt 1 USD/1 ngày / 1 người,
với mức tự chủ đạt Ngân sách này, và nếu chỉ chi số thu Ngân sách này cho Giao thông thì khoảng 117 năm nữa, các Tỉnh Miền Tây sẽ đủ Ngân sách để hiện đại hóa phần lớn hệ thống Giao thông đường bộ theo mong đợi bấy lâu của người Dân Miền Tây