9/5/16
4.095
4.265
113
Bình Phước
bảo dưỡng 1 lần là 8 ngàn km sau mới làm lại, giá cả thì tính ra cũng không đắt hơn mazda bao nhiêu.
Hỏng vặt trong vòng 2-3 năm đầu thì chả phải lo, do đang còn bảo hành nên hãng sẽ thay miễn văn phí hết.
GLC thì bền, ít hỏng vặt. chi phí sửa chữa, thay thế phụ tùng tất nhiên là khá mắc so với mặt bằng rồi.
 
Hạng F
29/10/14
8.713
11.610
113
Có pác nào có con glc đi vừa hết 3 năm bảo hành thì hư cầu sau. Thay hết 300 triệu. Có topic trên này. Pác đắn đo nên làm con lét xù lành như đất
 
  • Like
Reactions: phukhi12345
Hạng C
20/7/09
602
126
43
Vũng Tàu - Côn Đảo
Rồi sẽ có nhiều ông vào đây phán "nghe đồn" nuôi Mer sẽ đắt cho mà xem. Mà đồn kiểu gì khi thấy doanh số xe sang ( nói chung) càng tăng giá bán và số năm sau cao hơn năm trước
 
  • Like
Reactions: Osin
Hạng D
12/11/14
1.281
1.625
113
chơi hẳn glc 300 ấy bác.còn ko bac ráng dc gle thì đỉnh nhất. 100 củ chưa lậu thì lo nghĩ gì.
 
Hạng B2
18/10/21
227
619
93
Có pác nào có con glc đi vừa hết 3 năm bảo hành thì hư cầu sau. Thay hết 300 triệu. Có topic trên này. Pác đắn đo nên làm con lét xù lành như đất
Mẹc giá bán ban đầu rẽ hơn rất nhiều nhưng bảo dưỡng và thay thế thì luôn luôn cao hơn mấy em LX, BMW, Vol... Đơn giản so cặp kính chiếu hậu hoặc cặp đèn thì Mẹc đã đắt hơn gấp đôi, gấp 3 (hãng nói đắt hơn là do tích hợp công nghệ nhiều hơn)
 
  • Like
Reactions: phukhi12345
Hạng D
3/2/17
3.549
4.548
113
Có pác nào có con glc đi vừa hết 3 năm bảo hành thì hư cầu sau. Thay hết 300 triệu. Có topic trên này. Pác đắn đo nên làm con lét xù lành như đất
1 xe hỏng trên mấy nghìn xe anh ơi?
Còn Lexus bán mấy trăm con?