thôi lo chạy cho kịp kìa bác ơi.Thì bác cứ vào ..các trang âu châu mà hỏi, đừng nói là VN áp dụng cho xứ nghèo như em nha ...
Bác chỉ cần đọc tiếng tây, tiếng anh một tí thôi, hay muốn em đem bằng tiếng việt thì tìm
Nhiều khi tôi không hiểu các bác cứ tư duy theo kiểu của mình rồi áp đặt cho những người khác phải y như thế .. Ở VN 5K, 10K là ở VN nhưng không có nghĩa là áp dụng cho ngoài VN ...
Link dẩn .... có lẽ bác phải chịu khó dịch nha
Link dẩn 2
Và đây là tiếng Việt ..... tôi nghĩ là tôi có đủ trình độ đọc tiếng việt, và không tệ ngoại ngữ
Trong đây có đoạn
Thời điểm thay nhớt? Hiển thị thời gian dịch vụ trên màn hính chính bảng điều khiển sẽ nhắc nhở bạn
Hướng dẫn dành cho chủ sở hữu sẽ đề cập thời điểm cần thay nhớt cho xe.
Có hai loại dịch vụ thay nhớt động cơ:
Dịch vụ linh hoạt:
Theo hiển thị khoảng thời gian dịch vụ trên bảng điều khiển, nhưng ít nhất sau hai năm hoặc 30.000 km
Dịch vụ cố định:
Cứ sau 15.000 km, nhưng ít nhất mỗi năm một lần
Thân !
Tôi đã và đang đi xe Mer: ngon lành. Bạn đừng tin vào lời phán của những người không có xe Mer. Mua và sử dụng đi bạn!
Đồng ý với bạn....chứ mấy tay mer chắc nghèo vì xe hết ... Vậy mà mấy thằng Đức lại là thằng giàu nhất châu âu đóTôi đã và đang đi xe Mer: ngon lành. Bạn đừng tin vào lời phán của những người không có xe Mer. Mua và sử dụng đi bạn!
Nhớt gì xịn thế bác. Đi 30k mới phải thay67k km mà thay nhớt 2 lần, hahaha. Thôi về lo chạy đi bác, nổ app kìa...
Bác xem bài trên em có link màNhớt gì xịn thế bác. Đi 30k mới phải thay
Người ta so là so theo quy định hãng. Bác lấy 1 cái theo quy định hãng 5k,7k rồi so với dân chơi, nhớt loại a,b,c gì đó. Không biết nghĩ gì. Sao bác không so với xe tải, các tài xế chạy đến rock máy luôn mới chịu thay???Bác xem bài trên em có link mà
Đúc kết từ GLC 250 và 300 của 2 thằng bạn có mấy case như sau: Đầu tiên 2 con đều ko có bánh sơ cua nên 1 thằng 250 phải bỏ ra tầm 46tr để trang bị thêm cái bánh để đi xa, còn thằng 300 thì đi bị sụp ổ gà cong niền, cũng phải thay nguyên cái tầm như trên. Thằng 300 bị xe máy ủi bể đèn hậu thay 40tr. 250 có lần bị lỗi 1 nút điều khiển lên kính bên lái, vô hãng bắt thay nguyên cụm 8tr, thằng bạn ra Gara lớn đặt hàng nước ngoài ship về 4tr. Trường hợp nào có BH em ko biết chỉ kể để bác tham khảo thêm giá phụ tùng.
Đây cũng là vấn đề, lúc em mua xe thì nó không có bánh sơ cua, nó chỉ có cái kit để bơm, em không chịu, nó nói để cái bánh chạy 80kms, em cũng không chịu, em đòi đúng y như bánh của em. Nó nói không được, nhưng nó lại để bánh y hệt, nhưng niềng thì ...bằng sắt. Em hỏi nó tại sao ?nó nói luật lệ là thế, để cho người xữ dụng bắt buộc phải sửa bánh bị hư,(khác lúc trước là bánh sơ cua y hệt từ bánh cho đến niềng)Đúc kết từ GLC 250 và 300 của 2 thằng bạn có mấy case như sau: Đầu tiên 2 con đều ko có bánh sơ cua nên 1 thằng 250 phải bỏ ra tầm 46tr để trang bị thêm cái bánh để đi xa, còn thằng 300 thì đi bị sụp ổ gà cong niền, cũng phải thay nguyên cái tầm như trên. Thằng 300 bị xe máy ủi bể đèn hậu thay 40tr. 250 có lần bị lỗi 1 nút điều khiển lên kính bên lái, vô hãng bắt thay nguyên cụm 8tr, thằng bạn ra Gara lớn đặt hàng nước ngoài ship về 4tr. Trường hợp nào có BH em ko biết chỉ kể để bác tham khảo thêm giá phụ tùng.
Điều nầy em quên nhắc các bác khi mua xe, nên mua thêm bánh sơ cua chính hãng luôn.