nếu so 2 loại nhiên liệu thì máy xăng êm hơn máy dầu, máy dầu stf thì có thể êm hơn 1 số động cơ dầu khác (theo cảm nhận của số đông), đứng bên ngoài cạnh capô thì vẫn nghe rõ tiếng máy nổ giòn đều, nhưng ngồi trong cabin thì chỉ nghe rì rì nho nhỏ, và đạp ga lên thì bác có thể nghe rõ hơn tiếng động cơ khi ở vòng tua lúc depart, khi chạy có trớn và máy nóng rồi thì tiếng máy sẽ êm lại và chủ yếu đi trớn trên đường trường là chính, vòng tua máy cũng khá thấpEm đang phân vân về máy xăng và máy dầu của santafe quá.
Về độ rung và ồn của máy dầu có chấp nhận được không mấy anh? Khi xe dừng mà còn nổ máy thì người ngồi trong xe có cảm giác khó chịu vì run và ồn không ạ?
Mong mấy anh giúp đỡ, em vô cùng biết ơn!
Sẵn tiện cho em hỏi thêm về khoản này thì bản 2016 có cái tiến hơn đời trước không ạ?
độ rung của xe khi ngồi trong cabin không cảm nhận được nên bác yên tâm
máy xăng theta đời 2016 không có gì thay đổi, máy dầu crd-i 2016 tăng thêm 5 mã lực so với máy đời cũ, và 1 số option tinh chỉnh nho nhỏ khác như firmware navi đc nâng cấp, hiển thị tốc độ điện tử, steering mode đc thay bằng drive mode tác động tổng quan hơn, cho cảm giác lái "thật" hơn, màu nội thất sáng sủa tạo cảm giác xe rộng và thoáng hơn vv....