bụi bác nói đó 1 phần là từ ngoài vào (dù lấy gió trong nhưng nó ko kín hoàn toàn xe nào cũng vậy), 1 phần là do mình "tha" từ ngoài vào qua giày dép đất cát, nó hút vô tuần hoàn trở lại nên mới thành ra nông nổi đóXe e có bao giờ lấy gió ngoài đâu, ngày trước vẫn thường nghe mùi ẩm mốc đặc biệt ngay vị trí tài. E tìm banh con xe vẫn k biết là quên cái khăn ướt chỗ nào, sau đó e thay tới nay hết hẳn. Thực tế trên xe mình vẫn có bụi mà nên nếu nó k qua lọc thì cái máy lạnh phun ra toàn bụi k quá [BCOLOR=rgb(252, 252, 255)][/BCOLOR]
- Tags
- santafe 2016
Lên sờ mó trục tiếp. Test cả 2 dòng rồi ra luôn quyết định nha bác. Nếu thích Nhật Bổn thì cho em xin 1 vé nha bác. Hì hìTrong mí op sờn bác so thì em thấy túi khí là quan trọng nhứt. Bản full sẽ có túi khí rèm rất cần khi có va chạm. Nhưng nếu bác lái từ tốn như U40 thì khỏi cần. )
Cửa sổ trời panorama nó khác xa cái sun gr úp đó bác. Nhưng bác lái mình ên thì oé cần vì có nhìn ngắm gì đc đâu.
Bộ nhớ ghế quan trọng àh nha bác, em hay lỡ tay đụng vô cái công tắc điều khiển ghế (em chỉnh cái ampli dưới ghế) làm nó chạy lung tung nên may là có nhớ ghề vì mình già rồi... Không nhớ nỗi cái vì trí ghế hồi đó chỉnh sao nữa.
Cái thắng tay điện tử hình như đi kèm dzới cái auto hold hay sao đó bác, cái đó tiện lắm, em già rồi giữ chân thắng miết chiệu hông nổi nên bật auto hold cho xe nó giữ dùm rồi em để chân hờ để đề phòng đồ hàn nó lởm nó bật ra là em dậm lài liền
cho em hỏi ké các bác tí là em muốn mua lại santafe đã qua sử dụng thì giá rổ sao nhỉ. em có tầm 900 thì xúc được loại nào
Em đi bản đặc biệt máy xăng. Xe rất êm (cả phuộc nhún, và độ ồn). Đang đi Fortuner chuyển qua xe này thì thấy đã hơn hẳn 1 trời một vực. Trang thiết bị tiện nghi thì bao giờ nó cũng không phải là những thứ "cần thiết" mà thường là những thứ "nếu có thì đã hơn" để nâng cao trải nghiệm của người dùng. Em trước cũng nghĩ như bác có những thứ chẳng cần, nhưng giờ quen rồi lại thấy thích. Ví dụ chỉnh ghế điện và nhớ vị trí. Cũng loay hoay mấy ngày mới tìm được vị trí ngồi lái thấy ưng, nhớ nó lại, thế là lần sau lên bấm 1 cái nó về ngay tróc, khoái chứ!
Cửa sổ trời thì khi đi đâu buổi tối hoặc sáng sớm chưa có nắng, cuốn màn vải vô, cũng tạo cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn, sáng hơn (có lẽ vì em thích ánh sáng).
De và camera de cũng ngon. Xe em thấy vô số de là gương hậu bên ngoài cụp xuống mà!
Xe mới đầu chạy em thấy yếu, nhưng có lẽ vì để chế độ eco nên chân ga phản ứng chậm, sau tắt eco những lúc ra đường trường thì thấy đã đỡ hơn. Để đi thêm 1 thời gian sẽ coi lại.
Cảm giác lái là khoản em chê nhất ở xe này. Rất nhẹ và không thật. Em lái luôn cảm giác bị đánh lái quá, phải điều chỉnh lại, dẫn đến lái cảm giác không được tự tin lắm...Kể cả khi đã chuyển sang chế độ SPORT.
Cái mở cốp điện hoạt động rất ngon khi tắt máy bỏ chìa khóa trong túi, nhưng khi đang đi dừng lại thì "cô ấy" hơi đỏng đảnh, lúc thích thì cô ấy mở, lúc thì cô ấy không mở... Em vẫn loay hoay vụ này. Có lần chạy tới chạy lui nhấn nút trên trần, rồi ra sau bấm nút sau mà không mở là không mở, phải tắt máy, thì cổ mới mở ra!
Theo em đánh giá so với nhu cầu của em, chiếc xe này đạt khoảng -7 điểm như là 1 chiếc xe gia đình. Các yếu tố như công năng, tiện dụng thì điểm cao, nhưng máy và cảm giác lái là dưới trung bình. Đây là chiếc xe mới duy nhất mà em không cảm thấy khao khát được ngồi vào và lái đi đâu đó. Khi ngồi vào và lái thì cũng cảm thấy khá hài lòng... Tức là nó đâu đó trên trung bình thôi...
Cửa sổ trời thì khi đi đâu buổi tối hoặc sáng sớm chưa có nắng, cuốn màn vải vô, cũng tạo cảm giác không gian thoáng đãng, rộng rãi hơn, sáng hơn (có lẽ vì em thích ánh sáng).
De và camera de cũng ngon. Xe em thấy vô số de là gương hậu bên ngoài cụp xuống mà!
Xe mới đầu chạy em thấy yếu, nhưng có lẽ vì để chế độ eco nên chân ga phản ứng chậm, sau tắt eco những lúc ra đường trường thì thấy đã đỡ hơn. Để đi thêm 1 thời gian sẽ coi lại.
Cảm giác lái là khoản em chê nhất ở xe này. Rất nhẹ và không thật. Em lái luôn cảm giác bị đánh lái quá, phải điều chỉnh lại, dẫn đến lái cảm giác không được tự tin lắm...Kể cả khi đã chuyển sang chế độ SPORT.
Cái mở cốp điện hoạt động rất ngon khi tắt máy bỏ chìa khóa trong túi, nhưng khi đang đi dừng lại thì "cô ấy" hơi đỏng đảnh, lúc thích thì cô ấy mở, lúc thì cô ấy không mở... Em vẫn loay hoay vụ này. Có lần chạy tới chạy lui nhấn nút trên trần, rồi ra sau bấm nút sau mà không mở là không mở, phải tắt máy, thì cổ mới mở ra!
Theo em đánh giá so với nhu cầu của em, chiếc xe này đạt khoảng -7 điểm như là 1 chiếc xe gia đình. Các yếu tố như công năng, tiện dụng thì điểm cao, nhưng máy và cảm giác lái là dưới trung bình. Đây là chiếc xe mới duy nhất mà em không cảm thấy khao khát được ngồi vào và lái đi đâu đó. Khi ngồi vào và lái thì cũng cảm thấy khá hài lòng... Tức là nó đâu đó trên trung bình thôi...
cập nhật thêm: em mới chạy 1 chuyến đường cao tốc, thấy chân ga hơi kỳ. Coi kỹ lại thì chân ga Santafe kiểu bàn "mọc" từ sàn lên, kô phải kiểu treo nên hơi nặng và kém nhậy. Có lẽ chưa thật quen nên cảm giác kô thật, nhấn nhẹ ga thấy ít phản ứng, rồi đè mạnh hơn nó lại rồ lên. ga nặmg, lái nhẹ nên cảm giác không đồng nhất khiến lái không khoái lắm.
Chỉnh sửa cuối:
Bàn đạp ga thì là phải kiểu như vậy chứ bác, làm gì có kiểu treo???cập nhật thêm: em mới chạy 1 chuyến đường cao tốc, thấy chân ga hơi kỳ. Coi kỹ lại thì chân ga Santafe kiểu bàn "mọc" từ sàn lên, kô phải kiểu treo nên hơi nặng và kém nhậy. Có lẽ chưa thật quen nên cảm giác kô thật, njaasn ga thấy ít pjarn ứng, rồi đè mạnh hơn nó lại rồ lên. ga nặmg, lái nhẹ nên cảm giác không đồng nhất khiến lái không khoái lắm.
Bác đã có dk thì nên đi bản full option có cài xài cái không nhưng khi gặp chuyện mấy cái option đó mới phát huy tác dụng đó bác.
Rung và ồn..là chắc chắn rồi..hôm gap 1 em Mẹc Suv..mới tinh..máy dầu...chạy vào chơi golf...máy khua như công nông vậy...sao êm bằng máy xăng dc....nhìn mấy em santafe CRDI. da trắng như ngọc trinh.....mà muội đen bám đầy ống xả...phản cảm ghê....nhận xét khách quan thế....ehheeh