Sau khi vệ sinh các giắc cắm vào điều khiển bơm xăng và sensor áp lực nhiên liệu, đã 3 hơn tuần không hiện lại đèn báo lỗi. Ổn rồi !Nó là cái cảm biến áp lực nhiên liệu đi kèm lọc xăng đó bác, (Hình 1)
Còn bộ điều khiển bơm xăng nằm dưới ghế sau cùng với bơm xăng và lọc xăng (Hình 2)
bác làm ở đâu vậy ?Sau khi vệ sinh các giắc cắm vào điều khiển bơm xăng và sensor áp lực nhiên liệu, đã 3 hơn tuần không hiện lại đèn báo lỗi. Ổn rồi !
Em nhờ các bác trong hãng check, có 2 lỗi, đại loại:bác làm ở đâu vậy ?
1. Hỗn hợp nhiên liệu quá giàu - Do cảm biến lưu lượng khí của em đo sai, phải thay
2. Tín hiệu áp suất thấp của sensor cảm biến áp suất nhiên liệu thấp không đáng tin - Khả năng hỏng hộp điều khiển bơm nhiên liệu
Vì thay trong hãng giá quá cao nên em tự đặt hàng và nhờ 1 bác quen thay giùm.
Đã PM rồi nhé bác... check inboxBác W164 order xong, về đem Gara nào làm vậy? Pm mình với nhé!
Thanks!
Nhiều xe báo check engine và lổi misfire thì trước tiên rẻ nhất, tiết kiệm công sức cũng như thời gian nhất là bảo dưỡng cho em nó.Mer em chưa gập nhưng Honda và Lexus cũng như Toyota thì đánh mạnh vào dàn béc phun trước.Nên tháo ra ngoài ngâm hóa chất sức béc mạnh,súc ktra từng cái và thay hết dàn sin chứ súc kiểu đổ hóa chất vô xăng không nhằm nhò gì đâu.
Lỗi CE đôi khi cũng oan cho xăng.
Xe em vừa phải làm một chuyến từ BMT xuống Nha Trang chỉ để khám cho ra bệnh này.
Đèn CE sáng liên tục 3,4 bình xăng, sáng ra nổ máy kêu lộp bộp rất lâu, đôi khi có mùi khó chịu.
Khám xong Bác sỹ cho biết: hở gió đầu vào, do lọc gió động cơ tháo ra gắn vào chưa khớp khít.
Sau khi khắc phục đã chạy trên 200km chưa thấy tái phát
Nếu đúng bệnh thì quả là: nhiều khi muốn tốt quá lại hay hỏng việc (xe đang chạy ngon lành tự nhiên lôi ra vệ sinh lọc gió)
đôi lời chia sẻ cho những bác không may gặp phải.
Xe em vừa phải làm một chuyến từ BMT xuống Nha Trang chỉ để khám cho ra bệnh này.
Đèn CE sáng liên tục 3,4 bình xăng, sáng ra nổ máy kêu lộp bộp rất lâu, đôi khi có mùi khó chịu.
Khám xong Bác sỹ cho biết: hở gió đầu vào, do lọc gió động cơ tháo ra gắn vào chưa khớp khít.
Sau khi khắc phục đã chạy trên 200km chưa thấy tái phát
Nếu đúng bệnh thì quả là: nhiều khi muốn tốt quá lại hay hỏng việc (xe đang chạy ngon lành tự nhiên lôi ra vệ sinh lọc gió)
đôi lời chia sẻ cho những bác không may gặp phải.
Chỉnh sửa cuối:
Em đang tính mua con glk 209 cũng báo lỗi này ,bác bán xe bảo cứ để vậy chạy .hom nay đọc mới biết dòng xe này bị nhiều thật. Theo các bác có nên ruốc em nó ko a