Dạ air mass sensor làm rồi. Cục cao su gì đó cũng thay rồi. Hôm nay bị kêu thay bơm xăng. Rồi chả biết còn gì nữa, mà chẳng hết lỗiBơm và lọc được bảo hành 2 năm sướng rồi còn gì
Xe mình đã làm:
Vô hãng mượn cục Air mass sensor, xoá lỗi, sau đó ra đổ đầy bình 95 ở cây Petro xịn + bình phụ gia, chạy mấy ngày
- Nếu hết báo vô hãng thay cục Air mass sensor của mình vô, chạy tiếp, nếu lại báo tiếp thì vô thay cục Air mass sensor
- Nếu vẫn còn báo, tìm lỗi khác.
Liên hệ @KVL để được tư vấn thêm
Vậy thì iem chịuDạ air mass sensor làm rồi. Cục cao su gì đó cũng thay rồi. Hôm nay bị kêu thay bơm xăng. Rồi chả biết còn gì nữa, mà chẳng hết lỗi
Không phải bơm/lọc, không phải mass air & Catalyst .... Vậy là gì nữa ? Em hóng xem.
Chỉnh sửa cuối:
Đổi xeKhông phải bơm/lọc, không phải mass air & Catalyst .... Vậy là gì nữa ? Em hóng xem.
Attachments
-
33,3 KB Đọc: 76
Làm gì mà phải bỏ GLK, biết mua xe gì bây giờ ? , anh Nam chỉ thích bán xe mới thôiĐổi xe
1/ bác đã thay bơm + lọc rồi pk ?
2/ Air mass bác đã thay hồi nào ? Vệ sinh lại chưa ? -> Đo xem giá trị Air Mass là bao nhiêu ? (11-12)
3/ Vệ sinh cổ hút
Chỉnh sửa cuối:
Đang kiểm tra lại Air mass đây bác. Em có 1 cái air mass sơ cua nữa. Lần trước móc tiền ra trả cho Haxaco để mua thêm Air mass rồi mà Haxaco trả lại tiền.Làm gì mà phải bỏ GLK, biết mua xe gì bây giờ ?
1/ bác đã thay bơm + lọc rồi pk ?
2/ Air mass bác đã thay hồi nào ? Vệ sinh lại chưa ? -> Đo xem giá trị Air Mass là bao nhiêu ?
Nhớ chụp hình lưu lại giá trị của mass airflow sensor (MAF) nha bác.Đang kiểm tra lại Air mass đây bác. Em có 1 cái air mass sơ cua nữa. Lần trước móc tiền ra trả cho Haxaco để mua thêm Air mass rồi mà Haxaco trả lại tiền.