Trong hội GMFC có 3 chiếc Cap2007 của bác trungphi,bác Chervrolet_LT và em là ít đi nhất.Tính tới giờ xe em cũng khoảng 32k mà thôi.Xe bác trungphi sau khi làm xe công vụ cho hội rồi được gả đi thì mới sử dụng nhiều nên không tính nũua.Như vậy chỉ còn có xe em và bác Vũ Chervolet_LT là vô địch về số km.Heheh.chevrolet_LT nói:Nếu bác không tin,có xe em nè,đời cuối 2007.Bao bác test hãng nếu bác cho là xe tua đồng hồ,xe em mua mới từ đó đến giờ.Bác thích ngó qua thì mời bác ghé nhà em coi chơi.ganesk nói:Mình nói thiệt các bác nghe chơi bỏ quá cho, nghe CAP mà 2007 - 2008 chỉ có trên dưới 30k cây chuối mình bái phục từ đầu đến chân, bảo đảm ít nhất cũng gần 80k cây đu đủ.
Vậy 2 bác có tính gả e nó đi chưatranguyen nói:Trong hội GMFC có 3 chiếc Cap2007 của bác trungphi,bác Chervrolet_LT và em là ít đi nhất.Tính tới giờ xe em cũng khoảng 32k mà thôi.Xe bác trungphi sau khi làm xe công vụ cho hội rồi được gả đi thì mới sử dụng nhiều nên không tính nũua.Như vậy chỉ còn có xe em và bác Vũ Chervolet_LT là vô địch về số km.Heheh.chevrolet_LT nói:Nếu bác không tin,có xe em nè,đời cuối 2007.Bao bác test hãng nếu bác cho là xe tua đồng hồ,xe em mua mới từ đó đến giờ.Bác thích ngó qua thì mời bác ghé nhà em coi chơi.ganesk nói:Mình nói thiệt các bác nghe chơi bỏ quá cho, nghe CAP mà 2007 - 2008 chỉ có trên dưới 30k cây chuối mình bái phục từ đầu đến chân, bảo đảm ít nhất cũng gần 80k cây đu đủ.
Xe cũ em chạy thường xuyên, nhưng chủ yếu đi lại trong nội thành, 1 năm chạy 5000km, tính ra 6 năm chạy 30.000km, cũng bình thường thui mà. Có nhiều người không có nhu cầu đi xa, hoặc đi xa thì thuê xe lớn đi với gđ nên xe chạy ít là tất nhiên.
Tháng trước em tìm được trên 4rum khác và cưới em cap 07 ltz chạy < 30xxx km, có test hãng.
Mua xe cũ sẽ hơi mất thời gian, tìm kiếm có thể sẽ lâu nhưng khi quyết thì phải nhanh và ngay
Mua xe cũ sẽ hơi mất thời gian, tìm kiếm có thể sẽ lâu nhưng khi quyết thì phải nhanh và ngay
CAP LTZ 2012 bị cắt chế độ bán tự động ), mình đã hiểu vì sao bị cắt và hiểu vì sao hãng nó làm vậy mặc dù bị chửi tơi bời. Té ra hãng nó làm gì cũng đều tính toán khoa học cả các bác ạ, nói tới vụ 1 dàn lạnh, đến thời điểm này mình tin là hãng đã có tính toán.
Xe bác Rockman màu đen phải ko ạ ? tiếc là màu đen mình ko hợp, hình như bác Tuananh68 cũng đang tính gả e nó đi, mà xe bác Tuananh màu gì nhỉ ?
Xe bác Rockman màu đen phải ko ạ ? tiếc là màu đen mình ko hợp, hình như bác Tuananh68 cũng đang tính gả e nó đi, mà xe bác Tuananh màu gì nhỉ ?
Bac noi vu sang so D± vi sao hang cat nhe!ganesk nói:CAP LTZ 2012 bị cắt chế độ bán tự động ), mình đã hiểu vì sao bị cắt và hiểu vì sao hãng nó làm vậy mặc dù bị chửi tơi bời. Té ra hãng nó làm gì cũng đều tính toán khoa học cả các bác ạ, nói tới vụ 1 dàn lạnh, đến thời điểm này mình tin là hãng đã có tính toán.
Xe bác Rockman màu đen phải ko ạ ? tiếc là màu đen mình ko hợp, hình như bác Tuananh68 cũng đang tính gả e nó đi, mà xe bác Tuananh màu gì nhỉ ?
cái này nó liên quan đến ABS đó bác, nếu nhớ ko lầm hình như CAP cho miền bắc lại có bán tự động hoặc D4, 2 phải ko ta ?bidovn nói:Bac noi vu sang so D± vi sao hang cat nhe!ganesk nói:CAP LTZ 2012 bị cắt chế độ bán tự động ), mình đã hiểu vì sao bị cắt và hiểu vì sao hãng nó làm vậy mặc dù bị chửi tơi bời. Té ra hãng nó làm gì cũng đều tính toán khoa học cả các bác ạ, nói tới vụ 1 dàn lạnh, đến thời điểm này mình tin là hãng đã có tính toán.
Xe bác Rockman màu đen phải ko ạ ? tiếc là màu đen mình ko hợp, hình như bác Tuananh68 cũng đang tính gả e nó đi, mà xe bác Tuananh màu gì nhỉ ?
Thật ra trong quá trình tìm hiểu CAP LTZ, mình chơi vơi tiếc CAP LTZ mới lại ko có bán tự động để đổ đèo an toàn, mày mò tìm hiểu nhiều nơi, trong đó có nói chuyện với 1 bác đã từng lái xe liên tục mười mấy năm, kinh qua nhiều loại xe, hiện h đang làm kthuat và sâu cho 1 hãng danh tiếng của Nhật (Toy dẹp qua nhé). Bác ấy chia sẻ đèo từ miền Trung đổ vào Nam ko cần thiết có bán tự động vì độ khó ko bằng vùng Tây Bắc, vì nghiên cứu kỹ thị trường địa lý nên nhiều hãng đã cắt bán tự động nhằm tiết kiệm chi phí gia tăng lợi nhuận.
Khi đổ đèo thắng lại xe sẽ ghìm lại từ đầu, nếu xe lướt nhanh hơn cứ rà thắng, dĩ nhiên chắc chắn ko thể nào rà phanh liên tục, trừ khi bác đang đua trên đèo (mà thế thì có bán tự động hay ko vẫn...nhanh lắm), cứ cho trg hợp xấu nhất rà thắng miết nó bị bó phanh (mất phanh), ABS sẽ phát huy tác dụng chống bó cứng phanh. Mà ko riêng CAP 2012 làm điều đó, nhiều xe khác cũng thế. Mình hỏi thế xe cũ nó có D4, 2 đầy ra đấy, "thì đó là xe nhập đâu phải nghiên cứu dành riêng cho miền Nam Trung bộ VN".
Mình mới hỏi "thế lỡ ABS tèo thì sao"...bác ấy cười....
Mình lại hỏi "ko có D4,2 làm sao leo đèo tốt", "số tự động mà, máy hiện đại nó bò ngon lắm, còn nút "odo" nữa, chỉ khi nào gặp dốc dựng đứng (chắc kiểu như dốc vào rừng cao su Bình Phước khúc xí nghiệp Quản Lợi với 30-4) bấm phát nó tăng vòng tua vượt xe khác, cũng chính là chức năng tăng vòng tua tăng sức kéo lên đèo".
Mình hỏi tiếp "rà phanh miết thì nóng má phanh rồi thì bla bla bla...", "ko sao đâu...".
Theo mình ý kiến trên chỉ tham khảo, nếu đúng vậy thì các hãng chỉ cung cấp "vừa đủ xài" cho 1 con xe, còn nếu có thêm bán tự động thì kiểu như "dư để xài". Nhg theo mình "dư để xài" vẫn an tâm hơn.
Còn nếu ko phải leo đèo thg xuyên, lâu lâu làm chuyến DLat, chắc cũng ok.
Khi đổ đèo thắng lại xe sẽ ghìm lại từ đầu, nếu xe lướt nhanh hơn cứ rà thắng, dĩ nhiên chắc chắn ko thể nào rà phanh liên tục, trừ khi bác đang đua trên đèo (mà thế thì có bán tự động hay ko vẫn...nhanh lắm), cứ cho trg hợp xấu nhất rà thắng miết nó bị bó phanh (mất phanh), ABS sẽ phát huy tác dụng chống bó cứng phanh. Mà ko riêng CAP 2012 làm điều đó, nhiều xe khác cũng thế. Mình hỏi thế xe cũ nó có D4, 2 đầy ra đấy, "thì đó là xe nhập đâu phải nghiên cứu dành riêng cho miền Nam Trung bộ VN".
Mình mới hỏi "thế lỡ ABS tèo thì sao"...bác ấy cười....
Mình lại hỏi "ko có D4,2 làm sao leo đèo tốt", "số tự động mà, máy hiện đại nó bò ngon lắm, còn nút "odo" nữa, chỉ khi nào gặp dốc dựng đứng (chắc kiểu như dốc vào rừng cao su Bình Phước khúc xí nghiệp Quản Lợi với 30-4) bấm phát nó tăng vòng tua vượt xe khác, cũng chính là chức năng tăng vòng tua tăng sức kéo lên đèo".
Mình hỏi tiếp "rà phanh miết thì nóng má phanh rồi thì bla bla bla...", "ko sao đâu...".
Theo mình ý kiến trên chỉ tham khảo, nếu đúng vậy thì các hãng chỉ cung cấp "vừa đủ xài" cho 1 con xe, còn nếu có thêm bán tự động thì kiểu như "dư để xài". Nhg theo mình "dư để xài" vẫn an tâm hơn.
Còn nếu ko phải leo đèo thg xuyên, lâu lâu làm chuyến DLat, chắc cũng ok.
Cách giải thích của mấy bác tài già nhiều khi hay, nhưng nhiều khi cũng dựa vào cảm tính lắm. Người VN vốn thích xài đồ nhiều option, cho dù không đụng đến option đó. Nhiều xe cả đời chả leo đèo gì hết, loanh quanh đồng bằng, thành thị thôi vạy mà vẫn đòi phải bán tự động, thậm chí đòi 2 cầu nữa.
Biết là xe có ABS, nhưng tận dụng đạp thắng, ép ABS làm việc thì em thấy ko hợp lý lắm. Lỡ ABS tèo thì đúng là wa ko an toàn => ko nhà sản xuất nào dám liều mạng chơi thế.
Nói chung bỏ +/- là 1 sai lầm của Cap, chưa biết về kỹ thuật thế nào, nhưng về tâm lý khách hàng là đã thất bại. Chính vì thế em Cap 2014 đã ra đời và sửa chữa lại những sai lầm này.
Tiện thể thông báo em sắp cưới được vợ 2, nếu bén duyên với em này thì sẽ đưa nàng về dinh trong 1-2 ngày tới.
Biết là xe có ABS, nhưng tận dụng đạp thắng, ép ABS làm việc thì em thấy ko hợp lý lắm. Lỡ ABS tèo thì đúng là wa ko an toàn => ko nhà sản xuất nào dám liều mạng chơi thế.
Nói chung bỏ +/- là 1 sai lầm của Cap, chưa biết về kỹ thuật thế nào, nhưng về tâm lý khách hàng là đã thất bại. Chính vì thế em Cap 2014 đã ra đời và sửa chữa lại những sai lầm này.
Tiện thể thông báo em sắp cưới được vợ 2, nếu bén duyên với em này thì sẽ đưa nàng về dinh trong 1-2 ngày tới.