Gay vậy sao?hoang mang rồi bác.là con nghiện đó bao nhiêu tiền đổ vô nó củng không đủ
10 ông trong hội Fiat là 9 ông bán xe rồi còn 1 ông là bán ko ai muaGay vậy sao?hoang mang rồi bác.
bác chơi xe khác đi cho nò lành
Mình lại thích cái kiểu dáng của con doblo.cách đây vài năm mình đã nghía đến nó rồi,giờ có cơ hội để mua xe thì mìn lại chỉ nghĩ đến nó thôi...10 ông trong hội Fiat là 9 ông bán xe rồi còn 1 ông là bán ko ai mua
bác chơi xe khác đi cho nò lành
Bác cứ chẩn bị 1 xị thấy con đốt lò nào vùa ý thì múcMình lại thích cái kiểu dáng của con doblo.cách đây vài năm mình đã nghía đến nó rồi,giờ có cơ hội để mua xe thì mìn lại chỉ nghĩ đến nó thôi...
1 xị theo ý bác nói là giá xe hay để dự phòng bác?Bác cứ chẩn bị 1 xị thấy con đốt lò nào vùa ý thì múc
1 xị mua phụ tùng thay thế sửa chữa1 xị theo ý bác nói là giá xe hay để dự phòng bác?
Bác cứ nghĩ thay vì mua dòng 7 chỗ khác tầm trên 2 xị thì mua Doblo tầm 1 xị, 1 xị còn lại thay thế phụ tùng. Nếu may mắn sẽ ko đến 1 xị. Xem như cá cược chút nếu bác quá mê dáng em nó. Và nếu trong trường hợp phải chi thêm 1 xị để thay thế phụ tùng thì lúc đó xe bác nó ngon và đã hơn mấy em khác nhìu.
Hồi em mua Siéna nhà em đời 2002, logo sọc em cũng dự phòng 50 chai. Nhưng mới về sửa có vài triệu liên quan rotuyn rồi lai rai đến nay chắc tầm 15 triệu trong vòng gần 3 năm (không tính chi phí thay dầu, các loại lọc định kỳ).
Tuy nhiên khi đã rơi vào trạng thái lúc nào cũng muốn về zin, xe ngon ...hơn thì lúc đó cơn nghiện fiat là vô bờ bến.
Đồng ý với quan điểm của bác,mình có cùng suy nghĩ với bác.có khi mấy bác nói quá lên chăng,cái xe đâu phải nó hư là hư.nhiều khi mua dc xe tốt chủ cũ bảo quản tốt thì chưa chắc đã thay thế cái gì đem về chỉ việc chạy thôi.nếu lỡ mà có thay thế gì đấy thì tầm 2-30tr la cùng chứ gì mà dữ vậy,làm như nó chỉ còn cái vỏ phải mua nguyên cục máy gắn vô.Bác cứ nghĩ thay vì mua dòng 7 chỗ khác tầm trên 2 xị thì mua Doblo tầm 1 xị, 1 xị còn lại thay thế phụ tùng. Nếu may mắn sẽ ko đến 1 xị. Xem như cá cược chút nếu bác quá mê dáng em nó. Và nếu trong trường hợp phải chi thêm 1 xị để thay thế phụ tùng thì lúc đó xe bác nó ngon và đã hơn mấy em khác nhìu.
Hồi em mua Siéna nhà em đời 2002, logo sọc em cũng dự phòng 50 chai. Nhưng mới về sửa có vài triệu liên quan rotuyn rồi lai rai đến nay chắc tầm 15 triệu trong vòng gần 3 năm (không tính chi phí thay dầu, các loại lọc định kỳ).
Tuy nhiên khi đã rơi vào trạng thái lúc nào cũng muốn về zin, xe ngon ...hơn thì lúc đó cơn nghiện fiat là vô bờ bến.
Phụ tùng fiat đắt hơn các hãng khác là có, đặc biệt so sánh với toyota. Nó y như đi wave và đi vespa. Nhưng mà cũng ko đến nỗi khó sửa. Chỉ có điều là kén chỗ sửa thôi. Em có tận mắt nhìn và so sánh một vài điểm dẫn đến fiat nó khác mấy xe khác như:Đồng ý với quan điểm của bác,mình có cùng suy nghĩ với bác.có khi mấy bác nói quá lên chăng,cái xe đâu phải nó hư là hư.nhiều khi mua dc xe tốt chủ cũ bảo quản tốt thì chưa chắc đã thay thế cái gì đem về chỉ việc chạy thôi.nếu lỡ mà có thay thế gì đấy thì tầm 2-30tr la cùng chứ gì mà dữ vậy,làm như nó chỉ còn cái vỏ phải mua nguyên cục máy gắn vô.
+ Ốc xả nhớt: mấy hãng khác nó xài bulong lục giác ngoài khi mở lấy khóa vòng là dc còn fiat nó chơi con bulong lục giác trong phải dùng cây lục giác mới mở dc.
+ Tăng thắng sau: xe khác nó thiết kế việc tăng đưa bố thắng sau rất dễ còn fiat nó phải mở bánh ra làm.
Nhìu cái nó lạ và khác so với xe nhật nên nếu thợ vườn sẽ dễ làm hư xe và ko bit sửa.