Chờ đợi là hạnh phúc.Giảm giá xe thì chưa chắc đâu bác vì nó giảm thuế nhập khẩu nhưng lại tăng các loại thuế phí khác.cơ mà nếu vậy chắc mình chờ tới 2018 giá xe fiat vừa bán vừa cho thì mua hợp lý hơn bác nhỉ hehe.
So với phụ tùng toyota trong hãng thì phụ tùng Fiat cũng ngang giá thôi bác.Phụ tùng fiat đắt hơn các hãng khác là có, đặc biệt so sánh với toyota. Nó y như đi wave và đi vespa. Nhưng mà cũng ko đến nỗi khó sửa. Chỉ có điều là kén chỗ sửa thôi. Em có tận mắt nhìn và so sánh một vài điểm dẫn đến fiat nó khác mấy xe khác như:
+ Ốc xả nhớt: mấy hãng khác nó xài bulong lục giác ngoài khi mở lấy khóa vòng là dc còn fiat nó chơi con bulong lục giác trong phải dùng cây lục giác mới mở dc.
+ Tăng thắng sau: xe khác nó thiết kế việc tăng đưa bố thắng sau rất dễ còn fiat nó phải mở bánh ra làm.
Nhìu cái nó lạ và khác so với xe nhật nên nếu thợ vườn sẽ dễ làm hư xe và ko bit sửa.
Một số chi tiết cũng rẻ hơn nhìu đó bác. Ví dụ xe em bị nghẹt ống cao su dẫn dầu thắng làm kẹt bố. Một sợi chính hãng báo 7 xị chưa vat, chưa tiền công. Em ra gara chỗ quen làm lấy dây toyota, cắt cục cao su dây cũ gắn vô. Hết luôn công cán 3 xị. Chạy đến giờ gần 3 năm.So với phụ tùng toyota trong hãng thì phụ tùng Fiat cũng ngang giá thôi bác.
Fiat Mắt hơn bác ah. E vô hảng bảo hành thay đồ nhẹ hiều hà. Hoa đơn chưa bao giờ quá 4 chai. Fiat vô mua phụ tùng lúc nào củng hơn, cầm 5 chai ko dám vô MekongSo với phụ tùng toyota trong hãng thì phụ tùng Fiat cũng ngang giá thôi bác.
7 xị la bị chém rồ đó bácMột số chi tiết cũng rẻ hơn nhìu đó bác. Ví dụ xe em bị nghẹt ống cao su dẫn dầu thắng làm kẹt bố. Một sợi chính hãng báo 7 xị chưa vat, chưa tiền công. Em ra gara chỗ quen làm lấy dây toyota, cắt cục cao su dây cũ gắn vô. Hết luôn công cán 3 xị. Chạy đến giờ gần 3 năm.
Thực ra em thấy phụ tùng ô tô là phải mắc. Fiat nó mắc nhìu phụ tùng nhỏ nhặt như cao su ... mà hãng khác nó rẻ bèo còn đụng tới những chi tiết quan trọng thì chưa bit ai mắc hơn ai. Em có thằng bạn có em inova 2015 đi bị bể một bên đèn trc, gãy một gương chiếu hậu, trầy móp bên phụ. Giá thay sửa hết 24 chai. Nếu so fiat rõ ràng chưa chắc fiat mắc hơn.
Đời xe toyota giờ càng cao thay đồ cũng chua chát lắm.
Đời xe toyota giờ càng cao thay đồ cũng chua chát lắm.
Thì bởi vậy em đâu có làm. Em ra gara ngoài nhờ quân sư tốn có 3 xị, dư 4 xị đổ xăng. Thời buổi ko bit đường đâu mà lần.7 xị la bị chém rồ đó bác
đố bác giá bao nhiêuThì bởi vậy em đâu có làm. Em ra gara ngoài nhờ quân sư tốn có 3 xị, dư 4 xị đổ xăng. Thời buổi ko bit đường đâu mà lần.
Để bảo hành 35k/cây chuối em đem hoá đơn Toy về cho mấy bác phán nhéThực ra em thấy phụ tùng ô tô là phải mắc. Fiat nó mắc nhìu phụ tùng nhỏ nhặt như cao su ... mà hãng khác nó rẻ bèo còn đụng tới những chi tiết quan trọng thì chưa bit ai mắc hơn ai. Em có thằng bạn có em inova 2015 đi bị bể một bên đèn trc, gãy một gương chiếu hậu, trầy móp bên phụ. Giá thay sửa hết 24 chai. Nếu so fiat rõ ràng chưa chắc fiat mắc hơn.
Đời xe toyota giờ càng cao thay đồ cũng chua chát lắm.
Bác bấm cọng dây Toy là chuẩn bị 3 chai đi nhéMột số chi tiết cũng rẻ hơn nhìu đó bác. Ví dụ xe em bị nghẹt ống cao su dẫn dầu thắng làm kẹt bố. Một sợi chính hãng báo 7 xị chưa vat, chưa tiền công. Em ra gara chỗ quen làm lấy dây toyota, cắt cục cao su dây cũ gắn vô. Hết luôn công cán 3 xị. Chạy đến giờ gần 3 năm.