Thí dụ quy định EU là Euro6 trở lên, còn VN thì Euro5 ...Nhưng không có nghĩa là Euro5 vào được EU, nhưng ngược lại thì được ... Đồng ý với bác ... Liệu cơm gắp mắmTưởng đâu anh đưa cái quy định áp dung ở các nước tiên tiến, phân tích vụ tai nạn ở bên kia thế giới. Không ai nói cái đèn đó nghiên cứu và lắp đặt để chơi. Còn đây là thực trạng ở VN, bác chủ thớt muốn găn daylight cho xe, vì vậy mới tranh luận sâu về DRL, không phải thấy cái gì hàng xóm có thì nhà mình phải có.
Đèn xe máy phải bật sáng khi nổ máy có phù hợp với Việt Nam?
<p>Honda là hãng xe đi tiên phong trong việc tháo gỡ công tắc đèn chiếu sáng trên các dòng xe máy tại Việt Nam, tuy nhiên điều này đôi khi lại gây ra bất tiện với người sử dụng xe.</p>vietnamnet.vn
Ở Os cũng có để anh có thể có ý kiến:
Daytime Running Lights - Đèn chạy ban ngày trên xe hơi để làm gì? | Thảo Luận | Otosaigon
Em cũng máu cái vụ led DRL này mà ko biết nếu gắn thêm có vướng đăng kiểm với bị xxx phạt không các bác =)))www.otosaigon.com
Thí dụ : độ camera, nhưng không có radar với thắng khẩn cấp dù có camera mà nhấn ga cũng chết, thay vì nó tự động thắng .... mặc dầu mình vẩn để trên chân ga ...
Mà có đi nửa không có ABS cũng chết ...
Dám mua cái op của Iphone vài triệu nhưng mua mũ bão hiểm có vài trăm ... Đó là cái nghịch lý.
Còn vấn đề kỹ thuật thì đi sâu vào vì bình điện với công suất là do nhà sản xuất, chế độ thì phải đồng bộ. chứ không phải hứng thì gắng trực tiếp, còn phải qua bộ relais, bộ cầu chì (R~), tụ điện (ổn định) rời đủ thứ .. Like cho bác ...