Xe nào bak? xe tải hảNói dẫn động 4 bánh phải gù lên là không chính xác. Co nhiều xe dẫn động 4 bánh mà có gù đâu. Do thiết kế xấu!
Sai bét mà cũng nói được99% các xe Subaru là dẫn động 4 bánh, không gù nhé!
Thôi thôi bác sale ơi, 10 người xem xe đến 11 ông ko mua cx8 vì nó ko có cửa gió điều hoà hàng 3 là lý do chính.Cx8 điều hòa 3 vùng độc lập so với 2 của san, hàng 3 có cứ gió dưới ghế hàng 2 (thiết kế hơi ngu) còn bảo bên trong cx8 chật và ngộp thì chắc ông đi wawe tàu rồi.
còn bác bảo cái cửa gió dưới đít ghế hàng 2 là điều hoà cho hàng 3 thì thôi chạy dài. Phò tủn với pajero nó ngoài cửa gió trên đầu riêng rồi còn hai bên cánh, đến con sorento hàng dỏm hàng xẻng nó còn làm núm chỉnh gió hàng 3 riêng luôn
còn điều hoà 2-3 vùng thì xin thưa chả liên quan. Có đến 10 vùng thì giỏi lắm chỉ 2 dàn lạnh rồi dùng bộ trộn khí là ra thôi. Mang màu mè marketing là chính. Mà con cx8 bản base này còn dùng có 1 dàn lạnh mới kinh.
xe ế thì bảo ế chứ bác có quote mình cả năm nó chả bán chạy nổi đâu.
Lăn lộn trên này bao năm mà bác ko để ý à. Cha này với gà ăn thóc 99% là làm/bán xe hãng Hyundai. Cũng giống như marstl, tanhd là Toyota. Trên này người dùng cuối thực sự giờ ít active quáÔng bán hyundai ah, san so vs urus gống như sò so sánh với culinan nhỉ( nực cười), dân chạy cx8 gần như ko có khái niệm bán lại mua san họ lên thẳng xe sang luôn,động cơ xăng thì san lại ko có tuổi vs cx8, điều hòa san có 2 vùng độc lập so với 3 của cx8, rada lắp thêm can thiệp vào hệ thống an toàn ông dám ko rồi bảo hành nữa.Mua xe nào là quyền của mọi người chứ đừng nói chuyện kểu xem youtube ồi phán như đúng rồi.
Vài điểm nhận xét Mazda CX-8 của em | Đánh Giá Xe | Otosaigon
NHỮNG SỰ THẬT VỀ MAZDA CX-8 Em đã quyết định chọn Mazda CX-8 Pre AWD để đi, và sau 1 thời gian sử dụng em thấy trên mạng có rất nhiều định hương hiểu lầm và dìm hàng CX-8, nên quyết định viết bài này để các bác, anh chị em có nhu cầu chọn xe tham khảo thử… Đây là những sự thật thường bị bỏ qua...
www.otosaigon.com
Xàm, bản nào cũng 2 giàn lạnh cả. Đừng chê kiểu thiếu hiểu biết vậy.Thôi thôi bác sale ơi, 10 người xem xe đến 11 ông ko mua cx8 vì nó ko có cửa gió điều hoà hàng 3 là lý do chính.
còn bác bảo cái cửa gió dưới đít ghế hàng 2 là điều hoà cho hàng 3 thì thôi chạy dài. Phò tủn với pajero nó ngoài cửa gió trên đầu riêng rồi còn hai bên cánh, đến con sorento hàng dỏm hàng xẻng nó còn làm núm chỉnh gió hàng 3 riêng luôn
còn điều hoà 2-3 vùng thì xin thưa chả liên quan. Có đến 10 vùng thì giỏi lắm chỉ 2 dàn lạnh rồi dùng bộ trộn khí là ra thôi. Mang màu mè marketing là chính. Mà con cx8 bản base này còn dùng có 1 dàn lạnh mới kinh.
xe ế thì bảo ế chứ bác có quote mình cả năm nó chả bán chạy nổi đâu.
San là 1 phương án tốt, Cx8 cũng vậy, tùy tiêu chí chọn xe.
Có điên bán xe nhật đổi xe.. hàn...Cx8 bác bán đi, qua em kiến con San mà đi, nói thiệt mà
Chỉnh sửa cuối:
Đó là suy nghĩ của bác, khách em mua CX8 giờ thấy San 21 đi sướng phao câu muốn đổi qua San thiếu gì.Có điên bán xe nhật đổi xe.. hàn...
Cực kỳ thích cách giải thích này của bácBản chất khái niệm SUV là Sport Utility Vehicle, xe thể thao đa dụng, chứ nó ko nói lên việc kết cấu chassis rời hay unibody liền khối. Việc các hãng ngày xưa làm chassis rời là bởi....ngày xưa đặc điểm kĩ thuật và plattform có sẵn như thế, thêm nữa thời điểm đó điều kiện giao thông, địa hình và nhu cầu chuyên chở nặng nhiều, nên chassis rời là hợp lí
Ngày nay người ta cần chiếc xe ngồi cao hơn sedan, nhìn ngầu, offroad nhẹ nhàng như đi qua đường gồ ghề chút, có tí ngập nước chút, nói chung là hơi xấu chứ ko xấu đến cực đoan. Trang bị xe nhiều, ngồi êm ái, đi xa đi nhanh ko bị lắc, thì đến thời của đám Unibody thôi