Muốn kinh doanh thực phẩm sạch thì trước tiên phải xây dựng được thương hiệu. Thương hiệu trong lĩnh vực thực phẩm sạch đó là niềm tin của khách hàng vào cái "sạch" của sản phẩm mình cung cấp.
Thương hiệu có thể được xây dựng từ những người gần gũi với mình vì ít nhất họ có niềm tin vào đạo đức của mình hơn những người xa lạ. Nếu họ kiểm chứng được cái "sạch" của sản phẩm, chắc chắn họ sẽ giới thiệu với những người thân thiết của họ để mình mở rộng thị trường.
Thương hiệu có thể được xây dựng từ những người gần gũi với mình vì ít nhất họ có niềm tin vào đạo đức của mình hơn những người xa lạ. Nếu họ kiểm chứng được cái "sạch" của sản phẩm, chắc chắn họ sẽ giới thiệu với những người thân thiết của họ để mình mở rộng thị trường.