10/5/17
1.643
1.432
118
Bác Thông cảm ổng nói ở đây đường hỗn hợp hết 7,7l/100km thì đúng rồi vì 99km ổng đi cao tốc còn 1km còn lại đi đường phố.
Phét cũng phải xem bà con có ai biết CRV là con gì không chứ, làm như xe này VN chỉ mỗi ổng có không bằng. lạy ah.
Trình độ tới đâu trả lời tới đấy, đừng vì thiếu hiểu biết mà còm linh tinh người ta cười đấy hehehe

Chú em khi nào chạy thử rồi biết ngay ấy mà. CR-V là xe giá rẻ thôi, nhưng hơn hẵng hoàn toàn đám xe Hàn cùi bắp.

Máy móc: mạnh hơn, bền hơn.
Chất lượng vật liệu: tốt hơn.
Khung gầm: tốt hơn (chắc chắn 100% luôn, các thánh hưởng thụ đừng tấu hài nữa).
Nhiên liệu: tiết kiệm hơn.

Chẳng nhẽ người tiêu dùng trên thế giới này kém thông thái, chỉ có một vài ba chú thanh niên hưởng thụ là thông thái sao? So sánh doanh số bán toàn cầu là biết ngay ấy mà, không so thì mãi là ếch ngồi đáy giếng thôi.

À chút anh chụp hình tiêu hao nhiên liệu cho chú em xem nhé. Nhìn là biết ngay ấy mà.
 
  • Like
Reactions: WWF.HCM
Hạng B2
22/7/20
373
629
93
33
Thương cái bác trên kia quá. Nhỡ mua con xe ế top 20 giờ tự vinh danh cho đỡ xót :))) .
Người Việt dại lắm. Xe nào dở là họ mua, xe nào xịn họ lơ không à :)))
 
25/6/18
523
801
98
42
Trình độ tới đâu trả lời tới đấy, đừng vì thiếu hiểu biết mà còm linh tinh người ta cười đấy hehehe

Chú em khi nào chạy thử rồi biết ngay ấy mà. CR-V là xe giá rẻ thôi, nhưng hơn hẵng hoàn toàn đám xe Hàn cùi bắp.

Máy móc: mạnh hơn, bền hơn.
Chất lượng vật liệu: tốt hơn.
Khung gầm: tốt hơn (chắc chắn 100% luôn, các thánh hưởng thụ đừng tấu hài nữa).
Nhiên liệu: tiết kiệm hơn.

Chẳng nhẽ người tiêu dùng trên thế giới này kém thông thái, chỉ có một vài ba chú thanh niên hưởng thụ là thông thái sao? So sánh doanh số bán toàn cầu là biết ngay ấy mà, không so thì mãi là ếch ngồi đáy giếng thôi.

À chút anh chụp hình tiêu hao nhiên liệu cho chú em xem nhé. Nhìn là biết ngay ấy mà.
Thôi ông bớt ba lời lẽ mị dân VN giùm cái, dân VN giờ mua xe bằng lí trí chứ không như cách nay vài năm đâu mà cắm đầu mua theo mấy lời nói sáo rỗng, bằng chứng là xe Santafe bán doanh số top 5.
Xe Nhật nhé, giá rất cao nhưng:
- Vật liệu sài thép Kobe rỏm mỏng manh gặp tai nạn thì như giấy vò mà bảo tốt hơn bền hơn.
- Túi khí Takata đa phần không nổ, mà nổ thì nguy hiểm cho người lái.
- Bơm xăng thì Denso ngỏm bất kỳ lúc nào trên xa lộ.
- Khung gầm thì mỏng manh rỉ sét lum la mà ông dám chắc 100% là ngon thì cũng lạy.
Mấy này báo chí truyền thông trong và ngoài nước phản ánh đầy ra
Có hình so sánh khung gầm Santafe so kè CRV cho tỏ tường nà
1626176639695.png
 
Chỉnh sửa cuối:
Hạng B2
22/7/20
373
629
93
33
Thôi ông bớt ba lời lẽ mị dân VN giùm cái, dân VN giờ mua xe bằng lí trí chứ không như cách nay vài năm đâu mà cắm đầu mua theo mấy lời nói sáo rỗng, bằng chứng là xe Santafe bán doanh số top 5.
Xe Nhật nhé, giá rất cao nhưng:
- Vật liệu sài thép Kobe rỏm mỏng manh gặp tai nạn thì như giấy vò mà bảo tốt hơn bền hơn.
- Túi khí Takata đa phần không nổ, mà nổ thì nguy hiểm cho người lái.
- Bơm xăng thì Denso ngỏm bất kỳ lúc nào trên xa lộ.
- Khung gầm thì mỏng manh rỉ sét lum la mà ông dám chắc 100% là ngon thì cũng lạy.
Mấy này báo chí truyền thông trong và ngoài nước phản ánh đầy ra
Có hình so sánh khung gầm Santafe so kè CRV cho tỏ tường nà
View attachment 2518000
Chỉ nên tranh luận với người biết tiếp thu thoo bác ạ :D
 
10/5/17
1.643
1.432
118
Thôi ông bớt ba lời lẽ mị dân VN giùm cái, dân VN giờ mua xe bằng lí trí chứ không như cách nay vài năm đâu mà cắm đầu mua theo mấy lời nói sáo rỗng, bằng chứng là xe Santafe bán doanh số top 5.
Xe Nhật nhé, giá rất cao nhưng:
- Vật liệu sài thép Kobe rỏm mỏng manh gặp tai nạn thì như giấy vò mà bảo tốt hơn bền hơn.
- Túi khí Takata đa phần không nổ, mà nổ thì nguy hiểm cho người lái.
- Bơm xăng thì Denso ngỏm bất kỳ lúc nào trên xa lộ.
- Khung gầm thì mỏng manh rỉ sét lum la mà ông dám chắc 100% là ngon thì cũng lạy.
Mấy này báo chí truyền thông trong và ngoài nước phản ánh đầy ra
Có hình so sánh khung gầm Santafe so kè CRV cho tỏ tường nà
View attachment 2518000
Share chơi
 

Attachments

Tập Lái
13/7/21
1
2
3
26
E biết hơi muộn nhưng chia cũng xin chia sẻ kinh nghiệm xương máu về e crv 2018 nhà e (lấy cuối 2017 đợt đầu) nhưng này là xe nhập thái k biết so với ráp vn ntn
Nhược điểm:
* Mới 15k thay thước lái đợi 6 tháng hãng mới chịu thay cho (con accord e chạy bên úc 145k mới thay thước lái)
* Phần nhựa dashboard kêu ộp ẹp sau 2 năm rưỡi xài (từ lúc 22k) chất lượng khá kém so với con camry 2009 vn (155k) camry 2011 úc (105k), accord 2009 úc (160k) ford territory 2013 úc (180k) vẫn chưa kêu
* Rotuyn kêu lộp cộp (~25k) sau khi tranh cải với trưởng bộ phận sửa chữa hay gì đấy e quên r mới chịu giữ xe lại sửa.
* phần nẹp kính trước bị bong mới phát hiện lúc chiều rửa xe :((
* máy lạnh lúc đứng tại chỗ trời nắng lạnh cực kì chậm, xe di chuyển mới lạnh (xe mình màu đen, k biết màu trắng có đỡ hơn k)
* tiếng hộp số hay máy gì đấy chạy cứ tưởng đang chạy xe máy dầu :)) mà riết cũng quen giờ chả quan tâm nữa
* cách âm gầm khá kém, cách âm môi trường thì ghế trc đỡ ồn hơn ghế sau.
* hộp số cvt chạy khá chán

Ưu điểm:
* tay lái lanh lái khá vui
* dáng nhìn cũng khá bắt mắt

# có một điểm trừ mà mình chưa biết có phải là bệnh k
Lúc đạp ga giữ xe ở tốc độ ~ 40km/h có tiếng hiss nhỏ lúc mới lấy xe k bị, con accord của mình cũng bị mà nó cũ nên kêu to hơn.
 
Hạng B2
28/7/13
423
721
93
14
Santafe liền đi bác... xe mẫu mới vẫn thích hơn xe ra 3,4 năm rồi chứ