Mình mua lúc sale. 4tr2Cái đó 4t5 đấy. Nếu xe bác đã lắp cảm biến áp suất lốp thì không nên mua cái này. Mua cái H1N cũng có dẫn đường, cảnh báo tốc độ mà giá chỉ có 3t5.
Nay hết có giá đó rồi
Mình mua lúc sale. 4tr2Cái đó 4t5 đấy. Nếu xe bác đã lắp cảm biến áp suất lốp thì không nên mua cái này. Mua cái H1N cũng có dẫn đường, cảnh báo tốc độ mà giá chỉ có 3t5.
Cái vietmap hud mới thì nó hắt lên một mặt kính riêng chứ không chiếu lên kính lái nên bác đi trời nào nhìn cũng rõ nhé.Món này trời nắng mạnh có nhìn thấy được không các bác?
Vậy có đi ngược cái mục đích của nó không? Vốn không muốn tài xế phải nhìn chỗ khác mà chỉ cần nhìn thẳng phía trước (kính lái). Giờ đặt thêm tấm khác vừa rối vừa phân tâm y như cũ????Cái vietmap hud mới thì nó hắt lên một mặt kính riêng chứ không chiếu lên kính lái nên bác đi trời nào nhìn cũng rõ nhé.
Cái kính đó bác có thể thay đổi vị trí sao cho bác nhìn nó tiện nhất, đơn giản nó cũng là hud hắt lên mặt kính thôi. Hud hắt lên kính lái thì bác phải nhìn vào chỗ hắt lên trên kính lái nhưng nó có thể bị mờ khi trời nắng gắt. Giờ bác hắt lên tấm kính của chính thiết bị thì bác vẫn nhìn thẳng khi lái và nó chỉ chiếm 1 góc nhỏ khi bác nhìn canh đường. Lúc đầu có thể ko quen nhưng giờ mình quen rồi. Quan trọng nhất của nó vẫn là 02 thứ: báo tốc độ thực tế và cảnh báo tốc độ khi đi các đoạn đường lạ. Nhiều khi dù đi đoạn đường quen nhưng bác đi bị che hay không chú ý biển hiệu thì nhìn lên hud đó để biết mà giảm tốc độ cho chắc ăn. Với các đoạn đường lớn mình thấy vietmap hud báo khá chính xác. Chỉ có các đoạn đường nhỏ, đường tỉnh thì còn sai lệch 1 tí thôi.Vậy có đi ngược cái mục đích của nó không? Vốn không muốn tài xế phải nhìn chỗ khác mà chỉ cần nhìn thẳng phía trước (kính lái). Giờ đặt thêm tấm khác vừa rối vừa phân tâm y như cũ????
Có thể tạm chia thành 2 loại HUD chính là loại hiển thị trực tiếp lên kính lái và loại hiển thị trên kính riêng của nó. Mỗi loại lại có thể chia làm 2 tiếp: loại kính lái thì có loại cần dán miếng phản quang và có loại ko cần dán miếng phản quang lên kính lái; loại kính riêng thì có loại kính riêng dựng đứng cố định luôn và có loại kính riêng sẽ dựng lên khi nổ máy xe, nằm xuống sát taplo khi tắt máy xe. Thường loại kính riêng sẽ nhìn rõ hơn do khoảng cách từ bộ phát đến kính gần; loại kính lái thì tùy bác chọn vị trí hiển thị, nếu để bộ phát càng gần chân kính lái thì vị trí hiển thị càng thấp và càng rõ, và ngược lại. Mấy bộ này đều có cảm biến ánh sáng, ra ngoài nắng nó sẽ tăng độ sáng đủ để nhìn, trong mát/tối sẽ hạ độ sáng để đỡ chói mắtMón này trời nắng mạnh có nhìn thấy được không các bác?
HUD tính ra độ vô dụng ngang bọc vô lăng, ốp nhựa I Phông. Nhà sx đã làm ra đồng hồ tốc độ để coi giờ lắp thêm HUD làm chi ANếu thích thì gắn thôi bác ơi. Cái đó giờ rẻ rề. Loại mấy trăm cũng có, loại kèm luôn cảnh báo tốc độ theo gps mấy triệu cũng có. Theo mình nghĩ nếu đi trong TP nhiều thì khỏi gắn cũng được, tốc độ trong TP thì cứ 50 đều còn ko đi nổi chứ nói chi tốc độ cao. Nếu đi đường trường nhiều, tốc độ thay đổi liên tục thì nên gắn. Nhìn quan sát xe thì thấy luôn tốc độ để điều chỉnh phù hợp, khỏi mất công phải nhìn xuống gây mất tập trung dẫn đến không an toàn khi lái xe và bảo vệ luôn ví tiền của bác.
Nói vậy ko đúng bác ơi. Nhiều khi đi đường chả lẽ cứ liếc mắt suốt đồng hồ sao. Có thì nhìn nó cũng tiện hơn. H hud có nhiều loại và chức năng để cảnh báo giúp đi đúng tốc độ và đỡ bị công an phạt hơn.HUD tính ra độ vô dụng ngang bọc vô lăng, ốp nhựa I Phông. Nhà sx đã làm ra đồng hồ tốc độ để coi giờ lắp thêm HUD làm chi A