Lúc đầu thì có bác ạ. Đến lúc con xe đó hỏng còn không muốn bán, ngồi lái nó rất là phiêu. Chưa xe nào giá rẻ mà lái sướng đến thế. Nhưng sang vios thấy nó ổn định, yên tâm bác ạ, đi lại không đạp căng ga nữa, nhẹ chân hơn vì có nhiều vụ vios bẹp rúm nên rùng mình sợ.Bác đi focus xuống Vios có bị hụt hẫng không?
Em k sở hữu nhưng đi khá nhiều em focus 2012, trong tầm hạng C hiện tại chưa thấy em nào lái sướng như dòng này
Bác chủ thớt có 500tr cứ mạnh dạn mua hạng C qua sử dụng 2017-2018 , ra gara uy tín mà mua, có thuê được thợ quen xem xe thì càng tốt . tầm đời này mà chạy gia đình thì chắc 5 7 năm nữa mới phải suy nghĩ![]()
dòng W211 này nhìn như mafia bác ạ, xe của người thân mà bác dự trù thêm 200tr thì bác bảo dưỡng thay đồ trong 5 năm thoải mái luôn. Em đi W204 2012 mà vẫn ưa nhìn cái form đèn củ lạc này ghêem mới lấy con E240 đời 2004 mới đi dc 8 vạn của ng thân kaka, cũng là lần đầu mua xe, e lái rất nhiều xe thường rồi, bữa lái thử trên con E240 cổ này thấy khác bọt hẵng, hơn 200 củ để dành thêm 200 củ nữa bảo dưỡng lớn là đi phà phà, xác định là tự sữa những thứ tự làm dc, mua máy về check lỗi cho nó quen tay![]()
Hôm nào ra đường kiếm chiếc A8 của a đầu hói này gạ đua thử bác
Nói chung chạy ké thì xe người ta em cũng k bận tâm lắm, chứ xe em sở hữu thì nhất định phải đời cao 1 chút. Đi oto tâm lý nó khác xe máy , hỏng hóc nằm đường thì cả chuyến đi coi như đi tongLúc đầu thì có bác ạ. Đến lúc con xe đó hỏng còn không muốn bán, ngồi lái nó rất là phiêu. Chưa xe nào giá rẻ mà lái sướng đến thế. Nhưng sang vios thấy nó ổn định, yên tâm bác ạ, đi lại không đạp căng ga nữa, nhẹ chân hơn vì có nhiều vụ vios bẹp rúm nên rùng mình sợ.
Em cũng có 1 con Focus 2012 nên hiểu màVâng bác nói đúng luôn, nhưng nó cũng lắm bệnh chủ yếu là già, thời kì 201x lúc phụ tùng cho xe ford còn đang hiếm, đi kiếm cái ốc bắt nhựa cũng là khó, cụm moay ơ trước vào gara hay hãng thay phải 5, 7 tr, bi thước lái, cao su dây đi số tìm không ra, thay dầu hộp số dạng tuần hoàn chỉ vào hãng mới làm được, mỗi lần 8v hoặc 16v thay một lần cũng 6-10 tr, sau trong mấy anh em sử dụng xe này có người có mối nhập hàng từ trung quốc về phụ tùng thay thế thì mới dễ thở hơn một chút. Bây giờ thì ngoài Hà nội nhiều người cung cấp rồi, nhưng so sang thấy xe toyota phụ tùng thay thế chưa chắc đã rẻ, nhưng muôn nơi đều có. Focus cũng nhiều bệnh lặt vặt phải có kinh nghiệm thì mới không bị mất tiền oan ví dụ như bẩn bướm ga cổ hút, đứt dây đi số, chuột khóa cửa hỏng chỉ cần tháo ra vệ sinh lắp lại là được hoặc quấn lại motor 200k/ bên, nhưng rất nhiều bác không biết đi thay tốn 1, 2 củ mỗi bên..... Nói chung không tiền, ít kinh nghiệm cần xe đi thì toy vẫn là lựa chọn ổn, xe mới vẫn là muôn năm.
Cơ mà khen Ford nhưng chiếc xe thứ 2 thì chịu chết ko mua Ford tiếp được
Đánh đổi thôi bác, con CX-8 2021 của em vỏ nó mỏng manh hơn hẳn con Focus 2012 nhưng bù lại chạy 10 năm tới không cần phải suy nghĩ nhiều (vì giờ em kẹt không có thời gian chăm xe như xưa được)ừa, mình đi nhiều từ sedan cho tới CUV thì thấy xe bây h nó mỏng quá, khung gầm bồng bềnh dễ say. Mèo mà sao đi so dc với cọpdù cọp già nhưng cốt vẫn là cốt hổ
, có điều phải biết về kỹ thuật thì mới ko bị gara nó vặt thôi, ai ko rành thì cứ múc xe mới cho yên tâm.
Nếu nói riêng về vận hành thì thôi Focus xuống Vios chắc nó từ 10 về 0 luôn. Nhưng Vios có nhiều điểm cộng mà Focus chịu thua: băng sau thực sự thoải mái và rộng hơn Focus dù kích thước nhỏ hơn, đi xe 10-15 năm không phải lăn tăn quá nhiều về hư hỏng, chi phí cũng nhẹ đầu. Bài toán kinh tế và đánh đổi thôi. Chứ nếu so tiếp Focus với xe Đức 200x thì Focus cũng thua toàn tậpBác đi focus xuống Vios có bị hụt hẫng không?
Em k sở hữu nhưng đi khá nhiều em focus 2012, trong tầm hạng C hiện tại chưa thấy em nào lái sướng như dòng này
Bác chủ thớt có 500tr cứ mạnh dạn mua hạng C qua sử dụng 2017-2018 , ra gara uy tín mà mua, có thuê được thợ quen xem xe thì càng tốt . tầm đời này mà chạy gia đình thì chắc 5 7 năm nữa mới phải suy nghĩ![]()
Giống em phết, bao nhiều lần muốn bán nhưng cứ mỗi lần đi một mình với em nó thì lại yêu tiếp tục, không chiếc xe bình dân nào cho cảm giác sướng như thế được. Chạy cực kỳ tự tin luôn. Nghĩ tới việc bỏ thêm 500tr để mua 1 chiếc xe mới chạy không bằng thì lại wonder, dù biết ngoài vận hành ra thì nó đã lỗi thời lắm rồi.. Năm ngoái đón thêm CX-8 nhưng vẫn giữ lại để đi. Và giờ cứ mỗi lần đi Focus lâu rồi sang CX-8 thì ôi thôi, CX-8 nó nhẹ như xe đồ chơi luôn, ngồi bồng bềnh lắm. Còn đi CX-8 lâu xong qua lái Focus thì lại thấy Focus nó nặng nề như xe tảiLúc đầu thì có bác ạ. Đến lúc con xe đó hỏng còn không muốn bán, ngồi lái nó rất là phiêu. Chưa xe nào giá rẻ mà lái sướng đến thế. Nhưng sang vios thấy nó ổn định, yên tâm bác ạ, đi lại không đạp căng ga nữa, nhẹ chân hơn vì có nhiều vụ vios bẹp rúm nên rùng mình sợ.
Form này đèn trước công nhận đẹp, đèn hậu ko đẹp. Mời bác xem W210 dc spa lại nè:dòng W211 này nhìn như mafia bác ạ, xe của người thân mà bác dự trù thêm 200tr thì bác bảo dưỡng thay đồ trong 5 năm thoải mái luôn. Em đi W204 2012 mà vẫn ưa nhìn cái form đèn củ lạc này ghê
Hôm nào ra đường kiếm chiếc A8 của a đầu hói này gạ đua thử bác
Nói câu không đi ford lần thứ hai là chuẩn người đã từng sử dụng ford rồi, hầu như ai cũng nói câu ấy. Ha ha, everest mới đẹp quá đi, cơ mà nghĩ về việc mua và dùng ford thì đúng là ác mộng không dám mơ lại. Ha ha haEm cũng có 1 con Focus 2012 nên hiểu mà), đúng là chi phí sử dụng nó hơn hẳn Altis, chắc phải từ 1.5 đến 2 lần. Nhưng nếu em nhớ ko lầm thì giá con Altis thời đó mắc hơn Focus 200-300tr tùy bản. Số này bù cho chi phí 10 năm qua vẫn dư bác ạ.
Cơ mà khen Ford nhưng chiếc xe thứ 2 thì chịu chết ko mua Ford tiếp được), em đã quyết định cưới CX-8 cho nó nhẹ cái đầu rồi
)