Một thanh niên fan toy cho hay.Một số điểm stf: thân xe vặn khi vào đường xấu, hành trình phuộc ngắn, đồ nội thất lởm.
Hồi trước chị hocap có con Edge 2010. Công nhận ngon. Đúng một trời một vực nếu so với escape hay everest LD thời đó.Ford Edge thì có Râm Sì mới mua ở Calgary. Nghe nói him khá hài lòng .
Ford VN ráp con Edge thì nguyên đám CUV size cỡ Sắt chết hết .
Vãi nồi, bác chưa từng chạy qua xe Hàn nhiều bằng em đâu.Một thanh niên fan toy cho hay.
Một thanh niên fan toy cho hay.
nhìn đồ nhựa xe hàn nó lởm lắm, ngồi trong Santafe bạc tỷ mà nhựa nội thất, nỉ bèo nhèo thua xa Altis
Nội thất xe TC tuy cũng nhập nguyên chiếc từ hàn về, nhưng chắc chắn là đặt cấp thấp hơn nhìu so với xe nội địa (và hyundai Mỹ)Một số điểm stf: thân xe vặn khi vào đường xấu, hành trình phuộc ngắn, đồ nội thất lởm.
Hồi em lái Sôi nát Y20, đi bảo dưỡng hãng. So nội thất với Sonata TC thì bên kia dùng vật liệu xấu hơn nhìu, chắc họ làm vậy cho rẻ
CUV, ai gọi là SUV
Em nghĩ dù sao đã gầm cao thì nên có cầu sau, Innova cũng có cầu sau.
Mềnh chạy qua nhiều thứ xe, SF chưa so được với Mer ML, BMW X5 hay Prado nhưng ngon hơn hẳn so với Fortuner, Everest, Escape, Sorento, CX5 ..... nhất là bản máy dầu.Vãi nồi, bác chưa từng chạy qua xe Hàn nhiều bằng em đâu.
Cầu sau là xe tải chứ hay ho giề hê hê.Em nghĩ dù sao đã gầm cao thì nên có cầu sau, Innova cũng có cầu sau.
À mà Bim sedan cũng làm cầu sau
Nội thất xe TC tuy cũng nhập nguyên chiếc từ hàn về, nhưng chắc chắn là đặt cấp thấp hơn nhìu so với xe nội địa (và hyundai Mỹ)
Hồi em lái Sôi nát Y20, đi bảo dưỡng hãng. So nội thất với Sonata TC thì bên kia dùng vật liệu xấu hơn nhìu, chắc họ làm vậy cho rẻ
Tại sao họ làm vậy ? Chứ tôi thấy nội thất xe hàn trong vòng 5 năm nay rất khá (phong cách và chất liệu) trong cái nhìn đầu tiên và first touch.
Tonytrump đi sò nên khen stf là phải, đẳng cấp stf nó trên 1 bậc mà.nhìn đồ nhựa xe hàn nó lởm lắm, ngồi trong Santafe bạc tỷ mà nhựa nội thất, nỉ bèo nhèo thua xa Altis