Bác nói vậy là chuẩn.Mềnh chạy qua nhiều thứ xe, SF chưa so được với Mer ML, BMW, hay Prado nhưng ngon hơn hẳn so với Fortuner, Everest, Escape, Sorento, CX5 ..... nhất là bản máy dầu.
Fe > Sò > CX5 > Fortuner > Everest
Bác nói vậy là chuẩn.Mềnh chạy qua nhiều thứ xe, SF chưa so được với Mer ML, BMW, hay Prado nhưng ngon hơn hẳn so với Fortuner, Everest, Escape, Sorento, CX5 ..... nhất là bản máy dầu.
Tonytrump đi sò nên khen stf là phải, đẳng cấp stf nó trên 1 bậc mà.
Ai bẩu a là mềnh đi Sò !?!??! Sò lỡm thấy bà, sêm sêm CX5 về độ ồn gầm.Tonytrump đi sò nên khen stf là phải, đẳng cấp stf nó trên 1 bậc mà.
Ăn dày lùa gà VN anh ơi. Em nghĩ dàn nội thất Real Leather nó phải mắc hơn Synthetic Leather từ 1-2k$Tại sao họ làm vậy ? Chứ tôi thấy nội thất xe hàn trong vòng 5 năm nay rất khá (phong cách và chất liệu) trong cái nhìn đầu tiên và first touch.
Cầu sau là xe tải chứ hay ho giề hê hê.
À mà Bim sedan cũng làm cầu sau
Ko phải hả? Vậy chắc con gì đó tệ hơn con stf chớ gì.kkkAi bẩu a là mềnh đi Sò !?!??! Sò lỡm thấy bà, sêm sêm CX5 về độ ồn gầm.
sedan giờ đi nhà 4 người chậc rồi bác ơiLấy con C200 hay GLC đi anh. Đi Ford rồi thì lên xe Đức đi. Kkk
máy xăng thì không hao dầu, còn máy dầu thì không hao xăng nhavâng, em lăn tăng máy dầu với máy xăng thôi
không biết máy dầu có ổn không ???
máy xăng có hao xăng không ????
Em ngồi trên con stf 2k11, chạy 3k km mà mấy miếng ốp trên tapi cửa nó bung mịa ra.kkkĂn dày lùa gà VN anh ơi. Em nghĩ dàn nội thất Real Leather nó phải mắc hơn Synthetic Leather từ 1-2k$
Cách của họ là nhập các options bề nổi bên ngoài, như sunroof hay mâm 18inch tạo sự hào nhoáng, nhưng cắt bỏ nhiều thứ "chất"