@Minh Châu :
Xe em bị cái gì hơi kỳ : khi mới khởi động xe chạy rất đã máy mạnh , vọt nhưng chạy một lúc máy nóng lên thì công suất giảm đi ( cảm giác thấy ) . Đó là do em chỉnh đánh lửa sớm lên một chút . Nếu chỉnh đánh lửa trể lại thì dễ đề , chạy nóng máy thì ngon hơn nhưng khi mới đề pa và chạy những đoạn đường ngắn cảm giác không thích lắm .
Chính dêncô (chỉnh đánh lửa) sớm lên một thì chạy ngon hơn nhưng Bác nhớ chỉnh vít lửa hở hơn một chút thì máy sẽ không bị nóng . Còn khi đề máy mà động cơ cứ “nhừa nhựa” thì chỉnh đánh lửa trễ một chút.
Ngoài ra hôm trước em bị khô két nước , may là chỉ đi đọan đường ngắn , không biết quạt đảo két nước có bị hư ?- Két nước không chảy hay rò rỉ nhưng động cơ làm việc nóng nó cũng tự bốc hơi, nên kỉêm tra chấm nước thường xuyên nếu Bác không muốn “khô máu”.
Một ống đồng chạy từ bình xăng con ra là cắm vào phía trước dưới chân bên trái lốc máy . Ống đó có tác dụng gì anh ? vị trí đầu ống cắm vào bị lỏng , sụt sịt có ảnh hưởng ? - Ống đồng đó tận dụng lại hơi xăng của động cơ lòn qua bạc xéc măng xuống phía dưới buồng nổ dẩn lên CHK đốt lại lần nửa , nó liên quan đến vấn đề kinh tế - không có nó xe vẫn hoãt động bình thường .