xe bác lại nước với xe em đời 2k. sáng sớm đề khó nổ, cở 30p mới nổ đã qua nhiều thầy và cả y khoa khám nghiệm nhưng vẫn bó tay !Chào các bác tài trên OS. Vợ 2 của em Camry 98 nay mắc bệnh lạ, xin các bác tư vấn hộ, Sáng sớm cựa nhẹ nổ ngay, nước ra lênh láng, nhưng khi nóng máy để nghỉ 5-10 phút khi đề lại rất khó nổ, vậy xin các bác đơn thuốc cứu em nó với. Xin đa tạ.[pagebreak][/pagebreak]
@abumap nay lên thầy rồi ah ^^
Với hầu hết các xe thì thông thường bệnh khó nổ chỉ hay gặp khi lạnh máy, khi máy bắt đầu nóng lên sẽ dễ nổ, kể cả xe bị hở supap hay điện ic.
Với bệnh này ta nên quay về quan niệm dân gian như sau; nóng máy cháy bugi. Vậy nên suy ra em nghĩ bác nên thay dàn bugi mới hoặc dây cao áp mới sẽ ok!
Chúc vk 2 của bác sớm khỏi bệnh.
Với bệnh này ta nên quay về quan niệm dân gian như sau; nóng máy cháy bugi. Vậy nên suy ra em nghĩ bác nên thay dàn bugi mới hoặc dây cao áp mới sẽ ok!
Chúc vk 2 của bác sớm khỏi bệnh.
Nhảm,bị bệnh nặng lắm rồi hảchắc dễ gì đổ bệnh với xe thánh chứ hở!
Khuyên a thớt, nên đi thoải mái xe thánh ko bao giờ hư đâu.
View attachment 618893 View attachment 618893
Lúc trước mình có vào Toyota Đông Sài Gòn thì kỷ thuật viên bảo xe mình máy nguội dễ nổ mà máy nóng khó nổ là do máy nóng lên làm dư xăng nên khó nổ . Họ bảo đem vào kiểm tra mấy cái cảm biến nhưng chưa rảnh đễ vào kiểm tra.
Còn trước nữa xe bị thêm bệnh lâu lâu ga cầm chừng xuống chừng 400 vòng / phút làm máy hơi gằn ( nhưng không chết máy ) . Vào xưởng họ canh chỉnh 2 cái cảm biến lại thì mất hiện tượng đó luôn.
Xe mình mở bu gi ra thì đỏ gạch đẹp và chạy hổn hợp khoảng hơn 10 lít / 100 km . ( Bơm vỏ sau 2.2 kg và vỏ trước 2.1 kg và đi 2 người ) .
Xe mình là Raw4 cũng đời 1998 cũng bị bệnh y như xe bác. Nghe bác hỏi cũng mong chờ cao thủ chỉ giáo cho. ( Khi bỏ cả tuần không chạy chỉ cần nhích nhẹ chìa khóa là nổ ngay . Chạy một hồi đậu xe lại tắt máy khi đề phải giữ chìa khóa cho đề xe kéo máy nhiều tua . Đề lần thứ 2 và thường lần 3 mới nổ máy ) .Chào các bác tài trên OS. Vợ 2 của em Camry 98 nay mắc bệnh lạ, xin các bác tư vấn hộ, Sáng sớm cựa nhẹ nổ ngay, nước ra lênh láng, nhưng khi nóng máy để nghỉ 5-10 phút khi đề lại rất khó nổ, vậy xin các bác đơn thuốc cứu em nó với. Xin đa tạ.[pagebreak][/pagebreak]
Lúc trước mình có vào Toyota Đông Sài Gòn thì kỷ thuật viên bảo xe mình máy nguội dễ nổ mà máy nóng khó nổ là do máy nóng lên làm dư xăng nên khó nổ . Họ bảo đem vào kiểm tra mấy cái cảm biến nhưng chưa rảnh đễ vào kiểm tra.
Còn trước nữa xe bị thêm bệnh lâu lâu ga cầm chừng xuống chừng 400 vòng / phút làm máy hơi gằn ( nhưng không chết máy ) . Vào xưởng họ canh chỉnh 2 cái cảm biến lại thì mất hiện tượng đó luôn.
Xe mình mở bu gi ra thì đỏ gạch đẹp và chạy hổn hợp khoảng hơn 10 lít / 100 km . ( Bơm vỏ sau 2.2 kg và vỏ trước 2.1 kg và đi 2 người ) .
Chỉnh sửa cuối:
Vậy là chốt lại được cái nguyên nhân rồi nè!View attachment 618893 View attachment 618893
Xe mình là Raw4 cũng đời 1998 cũng bị bệnh y như xe bác. Nghe bác hỏi cũng mong chờ cao thủ chỉ giáo cho.
Lúc trước mình có vào Toyota Đông Sài Gòn thì kỷ thuật viên bảo xe mình máy nguội dễ nổ mà máy nóng khó nổ là do máy nóng lên làm dư xăng nên khó nổ . Họ bảo đem vào kiểm tra mấy cái cảm biến nhưng chưa rảnh đễ vào kiểm tra.
Còn trước nữa xe bị thêm bệnh lâu lâu ga cầm chừng xuống chừng 400 vòng / phút làm máy hơi gằn ( nhưng không chết máy ) . Vào xưởng họ canh chỉnh 2 cái cảm biến lại thì mất hiện tượng đó luôn.
Xe mình mở bu gi ra thì đỏ gạch đẹp và chạy hổn hợp khoảng hơn 10 lít / 100 km . ( Bơm vỏ sau 2.2 kg và vỏ trước 2.1 kg và đi 2 người ) .
Nguyên nhân gì vậy bác ơi ! Vì mình chưa vào Toyota kiểm tra lại xem coi họ nói dư xăng có đúng không và chửa trị như thế nào.Vậy là chốt lại được cái nguyên nhân rồi nè!