thì giống như phụ nữ U50 đó mà, hết kinh thì tự nhiên đổ bệnh, không bệnh này thì bệnh kia. Chẳng hiểu fan TOY tự sướng kiểu gì mà tốn hơn 300 chai cho bà già U50 , đem về không có ra nhớt nhau gì sao mà x.x.x được nhễ
Đề second hand của dòng này như mới có 500k thôi bác! Sửa làm chi!Có thể do đề bị ậm ạch gì đó rồi, nên khi nóng lên nó lại yếu đó bác. Mình nghĩ trường hợp này nên tháo tung đề ra, kiểm tra chi tiết và bảo dưỡng, hy vọng sẽ dứt bệnh.
Nóng máy nghĩa là trước đó máy đã nổ, sau đó thì tắt máy; khi đó xăng trong hệ thống nhiên liệu thay vì nằm yên trong béc thì lại nhiễu ra khỏi đầu béc vài giọt hoặc... vài chục giọt (do áp suất xăng còn trong hệ thống và thợ kêu hiện tượng này là đái béc). Khi đề lại khó nổ do lượng xăng nhiễu này làm dư xăng.
Nếu để lâu tới mức nguội máy thì lượng xăng này đã bốc hơi sạch, nên đề dễ nổ trở lại.
...
Sửa thì đôi khi chỉ cần súc béc, tệ quá thì thay thôi. Đồ mới lẫn second hand đầy.
...
Đề "mad" thì khi nguội hay nóng gì cũng khó nổ.
Nếu để lâu tới mức nguội máy thì lượng xăng này đã bốc hơi sạch, nên đề dễ nổ trở lại.
...
Sửa thì đôi khi chỉ cần súc béc, tệ quá thì thay thôi. Đồ mới lẫn second hand đầy.
...
Đề "mad" thì khi nguội hay nóng gì cũng khó nổ.
Nếu than đề không tốt thì hiện tượng ji xảy ra bác?Nóng máy nghĩa là trước đó máy đã nổ, sau đó thì tắt máy; khi đó xăng trong hệ thống nhiên liệu thay vì nằm yên trong béc thì lại nhiễu ra khỏi đầu béc vài giọt hoặc... vài chục giọt (do áp suất xăng còn trong hệ thống và thợ kêu hiện tượng này là đái béc). Khi đề lại khó nổ do lượng xăng nhiễu này làm dư xăng.
Nếu để lâu tới mức nguội máy thì lượng xăng này đã bốc hơi sạch, nên đề dễ nổ trở lại.
...
Sửa thì đôi khi chỉ cần súc béc, tệ quá thì thay thôi. Đồ mới lẫn second hand đầy.
...
Đề "mad" thì khi nguội hay nóng gì cũng khó nổ.
Chào các bác tài trên OS. Vợ 2 của em Camry 98 nay mắc bệnh lạ, xin các bác tư vấn hộ, Sáng sớm cựa nhẹ nổ ngay, nước ra lênh láng, nhưng khi nóng máy để nghỉ 5-10 phút khi đề lại rất khó nổ, vậy xin các bác đơn thuốc cứu em nó với. Xin đa tạ.[pagebreak][/pagebreak]
Có lẽ bơm xăng yếu rồi, bác thay đi, giá cũng rẻ. Nhớ súc luôn bình xăng nhé. Chúc xe bác sớm khỏe!
chắc dễ gì đổ bệnh với xe thánh chứ hở!
Khuyên a thớt, nên đi thoải mái xe thánh ko bao giờ hư đâu.
Bệnh này theo mình phải đi gara có máy scan và bật chế độ theo dõi các sensor xem lúc mới nổ máy thì các chỉ số ra sao, lúc để máy nóng mà nổ máy chỉ số ra sao rồi đối chiếu data xem có gì bất thường không? Đôi khi cũng cần check MAF coi sao vì nhiều khi MAF báo bậy cũng gây ra chuyện. Thân.
Vấn đề là dàn béc phun xăng bị rò rỉ nặng nên ngộp xăng thôi .BÁc ktra thay dàn béc phun sẻ hết bệnh .
Béc phun con này bên em có sẳn đầy đủ oring và chuẩn như LÊ Duẫn . Ron nắp suppap vò ron Bugi hay bị chảy nhớt,xăng gió lửa ...em điều có sẳn linh kiện
Béc phun con này bên em có sẳn đầy đủ oring và chuẩn như LÊ Duẫn . Ron nắp suppap vò ron Bugi hay bị chảy nhớt,xăng gió lửa ...em điều có sẳn linh kiện
Thì máy nóng hay nguội gì đề cũng như nhau...Nếu than đề không tốt thì hiện tượng ji xảy ra bác?