HAHAHA.Vấn đề a hỏi để làm gì khi mà ai cũng biết, a cũng biết thừa nhưng post bài câu like hay là có ý định châm chọc?
Covid quá thì kiếm tài liệu gì về mà đọc
Post mấy bài này làm gì cho nó mất thời gian của a và cả những người vào tư vấn cho a
Còn tóm lại: - Mua seltos khu vực nội thành phải chấp nhận khả năng quá nhiệt. Nhưng tỉ lệ sử dụng thông thường thì hiếm khi quá nhiệt. Và nó có những mẹo và kinh nghiệm sử dụng hộp số này khi kẹt xe.
- Hãng cũng biết nhược điểm của ly hợp khô nhưng họ cân đối được lợi hại thì mới đưa ra sử dụng (trong hdsd có nêu rõ)
- Hộp số này đã có từ trên kona turbo và tucson đời cũ, đã qua nhiều năm sử dụng và chứng minh. Muốn biết rõ hơn thì vào hội kona tucson mà hỏi.
a vô hội FB Seltos sẽ thấy thôi,, này lâu rồi k ai up lên làm gì,, như xe Ford chảy nhớt cũng ít ai up ảnh lênQuan sát thấy các nhiều bác nói lỗi quá nhiệt khi kẹt xe,nhưng chưa thấy hình ảnh nào,vậy cho mình hỏi nếu kẹt xe vậy về N thì có bị quá nhiệt ko và kẹt như thế nào mới dẫn đến quá nhiệt
với lại gần 2 năm nay SG dịch qá có kẹt xe đâu mà thấy,,
Sau khi Focus với Fiesta ngừng bán, giờ chắc còn em EcoSportFord chuyển sáng xài hs DCT ly hợp ướt cho những con xe nào tại VN vậy anh?
At đó anhSau khi Focus với Fiesta ngừng bán, giờ chắc còn em EcoSport
La liếm bên Focus thấy tụi nó bảo SelectShift với PowerShift đều DCT, nhưng chắc phải bổ ra mới biết rõ dcAt đó anh
Gg 30s là ra. Hiện tại, HsAt 10 cấp của Ford là DCT hay selectshift hiểu ngay vấn đềLa liếm bên Focus thấy tụi nó bảo SelectShift với PowerShift đều DCT, nhưng chắc phải bổ ra mới biết rõ dc
Thanks bácGg 30s là ra. Hiện tại, HsAt 10 cấp của Ford là DCT hay selectshift hiểu ngay vấn đề
Kẹt xe bác về N thì không bị nóng lá côn nữa ạ,Quan sát thấy các nhiều bác nói lỗi quá nhiệt khi kẹt xe,nhưng chưa thấy hình ảnh nào,vậy cho mình hỏi nếu kẹt xe vậy về N thì có bị quá nhiệt ko và kẹt như thế nào mới dẫn đến quá nhiệt
Hộp số DCT khi bác để D là hộp điều khiển số 1 rồi ạ, nên để D mà đạp phanh (thắng) thì dẫn tới nóng lá côn (thường để 1 lúc thì nóng lá côn)
Chung quy bác dừng lâu thì để N, không nên để D đạp Phanh (thắng), bao giờ đi thì chuyển D dừng chuyển N, hoạt động phức tạp hơn at thường ở điểm đấy