Hạng D
3/6/11
1.194
57
63
TPHCM-TÂN BÌNH
bởi vậy xe bác lúc nào cũng mới keng:D
mexehonmevo nói:
NẾU NGHĨ TỚI LÀ CHẠY CHẬM LIỀN ( CÒN 40 KM/H) .....
em chay QL 1 lúc nào cũng gặp tình trạng 3 chiếc dàn hàng ngang... thôi em xuống lề cho chắc hehe..
 
Hạng F
12/1/11
6.491
121
63
Xì Phố
Nghe mấy bác bình lựng mà e cũng nhủn cả chân ga... hix... cầu xin ông trời cho 2 chữ bình an ...
63.gif
63.gif
63.gif

Cái này có cách an toàn nhất là quan sát từ xa, nếu thấy không ổn thì e giảm hẳn tốc độ, chủ động nép sát lề nhường cho a í đi qua !!!
42.gif
42.gif
42.gif
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
28/7/08
2.279
3.718
113
npt nói:
Nhá đèn thấy nó không vào thì liệu mà bay luôn vào lề, xuống ruộng cũng được, và phải tính ngay chứ không thì thua.

Còn vụ xe cont thì xui cho xe TB bám sát xe HL nên không thấy gì, đến khi HL né được thì xe TB ăn nguyên chiếc luôn. Chả làm được gì nữa cả. Xui nữa là bị cháy hết, chứ không số người chết không nhiều như vậy.

Em đọc cái vụ cô gái bị kẹt chân cầu xin chặt chân để cứu mạng, nhưng không có dao rựa hoặc không ai dám làm hoặc không kịp làm, thấy tội và đáng tiếc quá. <span style=""color: #ff0000;"">Em nghĩ nếu là em ở đó mà thấy cảnh đó chắc cũng chạy vào nhà dân mà xin cái rựa chặt chân cứu cô gái đó.</span> Chết như vậy thảm quá...

Ý tuởng thì ok nhưng khó bác ạ! đâu có chỗ nào để mà ... đưa dao vào (ý em nói là không gian để thao tác)!!!:(
 
Hạng D
13/5/10
1.064
250
83
48
Cẩn thận là quan trọng nhất, khung xe RISE chỉ là sự trông cậy cuối cùng thôi. Em chưa bao giờ thấy các hãng rắp xe VN công bố các test thử nghiệm độ va đập cả dù xe toàn mắc gấp 2 so với các nước.
 
Last edited by a moderator:
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Cũng tức mấy ông Mit-vn các bác nhỉ, đồ có ngon thiệt không mà chẳng khoe, chẳng PR rõ ràng, cứ để anh em tự tìm, tự yêu... mấy fan hãng khác còn bảo mình rồ nữa.
Việt nam mình rồi phải tiến đến chuẩn này luật nọ như phương Tây. Không lấy khách hàng làm trung tâm thì sao mà "hội nhập toàn diện" được. Ví như Vinashin, vay đã xong giờ coi như xù, thế giới nào chơi với mình nữa.
Nhưng trong khi chờ đến ngày đó, đồng bào chiến sĩ cứ tự lo, tự cứu trước nhá. Hy vọng qua nhiều vụ tai nạn gần đây, nhà cái sẽ lưu ý, bớt ép mấy bác tài xe tải/Con/tốcHành chạy "kịp giờ" và cấm tiệt mấy nhóc-tài như vụ Bình thuận đau lòng này.
:)
 
Hạng D
3/1/10
1.810
95
48
TP. HCM
Em thì nghĩ phải chăng đã đến lúc các hãng xe test va chạm ở vận tốc 100km/h thì may ra. Chứ test an toàn ở mức 60km/h thì toi chắc với trường hợp này. Đừng tự sướng với cái khung Rise hay Goa hay cái quái gì ráo, cứ nghĩ xem xe bác cứng bằng thằng container không? nhìn lại cái đầu thằng container đi rồi nói chuyện an toàn với cái khung xe dân dụng của bác, có mà RR cũng tan xác
bash.gif
.

Tóm lại, chỉ có né và né mà thôi.
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Hihi, né và né. Đồng ý chăm-phần-chăm ;)
Trường hợp mình đang lên đèo, bên phải là vực, nhá đèn từ xa mà hỏng thấy chú Con trả lời... né thế nào bây giờ... du lịch đoàn tụ ông bà chắc ?
Rủi ro này là chịu, là bó tay sao? Xin để các bác làm GiaoThông và các bác GiáoDục trả lời, hỉ? Mình dân đen còn thấy, huống chi các bác ấy...
:)
 
Hạng D
27/6/10
1.543
2.401
113
38
truong195 nói:
Xe Zinger va chạm cũng đạt cỡ EURONCAP 4/5
chiu nổi lực tông thẳng 60km/h vào tường mà không gây chấn thương cho hành khách; như thế nếu tính đến chấn thuơng nhẹ thì tốc độ va chạm có thể đạt đến 75-80km/h.
Nếu gặp trường hợp đó -mình thắng kịp mà xe kia cứ tông thẳng vào mình thì khả năng vẫn an toàn ( xe Con chay cũng khoảng 6-70km/h thôi).
Còn xe trọng lượng bằng hay nhỏ hơn mình thì khả năng an toàn rất cao.

Khả năng đụng xe rồi cháy luôn- thực tế hiếm.
Một trong hai lái xe tỉnh táo thì vẩn có cơ may.

ẺU
Với điều kiện là đừng có chui vô gầm của nó
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Bác Lơ nói rất đúng vụ con dâu nữ hoàng Ăng Lê chết do tai nạn, xe của những người này đi chắc khỏi chê rồi, xe VN ráp các bác cứ chạy cẩn thận là hơn, có chuyện còn trở tay kịp, thử nghĩ đạp xe đạp cở 20km/h đâm vô vách tường xem, xe hơi tốc độ chừng 4-50 km/h nếu 2 chiếc "đối đầu" thì khung sườn nào cũng tiêu, còn gặp mấy đại ca cont thì thôi rầu......
 
1/4/07
21.905
16.707
113
0913168658
Chúa bảo, chớ có thử.
Trong thiết kế ngày nay, các xe đều phải tính đến trường hợp an toàn khi bị đụng- và an toàn cho xe bị mình đụng, việc lắp thêm các cản Inox, rất nguy hiển cho người khác..
Thật ra, căn cứ vào những chiếc xe tai nạn thực tế ở việt nam, mình có thể biết được phần nào - chiếc xe có tính đến tai nạn, thì dĩ nhiên an toàn hơn.
Độ an toàn một chiếc xe có thể tính trước, thử nghiệm v.v..
Ít ai làm thử đâm một chiếc xe vào tường, nhưng cá độ thì chắc cũng có người làm lắm, nhưng không nên.
Rỏ ràng là một chiếc xe chắc chắn an tâm và an toàn hơn.
 
Last edited by a moderator: