Hạng C
17/2/11
835
77
28
Wow, ấn tượng thiệt, bác glare2. Tài xế chuyên nghiệp tỉnh táo mà gặp cua tay áo khuất còn bị... Tình huống này đúng là hay không bằng hên.
Trong tíc tắc mà phán đoán được nên tông chứ không đánh lái thì chắc là thần kinh thép rồi. Mong rằng nhà mình sẽ không gặp trải nghiệm thế này
63.gif

:)
 
Hạng F
12/1/11
6.491
121
63
Xì Phố
thuandv nói:
Wow, ấn tượng thiệt, bác glare2. Tài xế chuyên nghiệp tỉnh táo mà gặp cua tay áo khuất còn bị... Tình huống này đúng là hay không bằng hên.
Trong tíc tắc mà phán đoán được nên tông chứ không đánh lái thì chắc là thần kinh thép rồi. Mong rằng nhà mình sẽ không gặp trải nghiệm thế này
63.gif

:)
Trời kêu ai nấy dạ, nhưng nếu có kêu thì mình đừng có dạ hén :D:D:D
Đi đèo mà gặp mấy cua này e chỉ có tập trung đúng len và đi chậm, e không ham cắt cua đâu, mấy pha này 5 ăn, 5 thua đó mấy bác.
42.gif
42.gif
42.gif
 
Hạng F
5/11/10
6.668
15.026
113
Nếu gặp tình huống như clip của bác thì sau khi dừng lại được và " còn nguyên" về với vợ con thỉ không tính gì nữa hết, chỉ biết cúng tạ ơn trời đất, ông bà:).
 
Hạng C
17/2/11
835
77
28
Thanks bác Kakalot.
Nhìn mấy cái hình trong clip dưới, chẳng biết bình luận như thế nào. Khung RISE hay xế hộp xin hơn chục lần gì thì cũng toi láng khi đấu đầu với xe Lớn hơn (hoặc lái ẩu tông vật cản cứng với tốc độ cao).
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=d7el7HZxEAc[/tube]


Riêng trường hợp này, thấy tốc độ xe gây ra tai nạn không cao lắm, mà sao cái xe bị tông, trượt xa ra giữa ngã tư vậy ?!!! Cũng may không có xe lớn đi ngang (xe bị tông hình như có chở theo em bé
63.gif
). Người gây tai nạn thì không dám rời xe, Người bị nạn nhanh ý, bật ngay đèn báo nguy hiểm. Mình mà gặp dzầy liệu có mắng ông trời giống Kim mao sư vương Tạ tốn hok nhỉ
39.gif

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=nfK3mBMkZWU[/tube]

Cuối tuần vui vẻ nha các bác.
033102beer_1_prv.gif
 
Last edited by a moderator:
Tập Lái
27/10/09
39
1
0
43
Đúng là hên xui thật đó các bác. Hôm đó em và đám bạn 4 thằng đi đám cưới ở nha trang. Tối thứ 7 bắt xe ra nha trang. Đi xe phương trang gường nằm êm ái. Ra đến nha trang 7h30 sáng. Sau khi an sáng ucf xong thì bắt đầu nhậu từ trưa đến chiều. Về nhà bạn tắm rửa xong rùi đi đám cưới. An nhậu đến 22h30 thì lên xe. Em đi xe cúc tùng ( Sau lần này em thề là ko đi xe Cúc tùng nữa: Vừa nhồi nhét khách vừa bay chứ ko phải chạy ). Em dừng chân qua phan thiết khoảng 2h45 sáng. Tính ra thì xe em vừa chạy qua 5 phút là có tai nạn. Khinh thật. Sáng về SG đọc báo về vụ tai nạn đó mà thằng nào cũng đều lạnh xương sống. Nếu chậm thêm 5 phút nữa thì cũng không biết như thế nào????
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif
18.gif

Đúng thật là hên - xui.
 
Hạng B2
12/4/11
261
20
18
Đi đường đèo núi mà gặp mấy ông xe tải, xe khách biển địa phương nhất là xe quân đội để bám theo thì tương đối ổn. Mấy ông ấy thuộc đường nên cứ thấy nó đỏ đuôi thì mình cũng rà phanh là chắc cú ( nhưng cũng phải xem nó còn đèn phanh ko đã các bác nhá :D ). Chỉ sợ nó chạy tít quá mình ko bám kịp thôi. Cái lần tai nạn đó khi thuê cái MAZ chở xe tai nạn về bọn em ngồi xe sau cũng trên 1 cái Accord khác mà cắn đuôi nó mệt luôn. Nói chung em rất thích bám theo xe quân đội, tài xe quân đội chạy rất vững.
 
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
truong195
Mình trình lái cực kém, hỏi anh Đông xem.
nói chung những tình huống tốc độ cao ngủ gục... thường xảy ra lúc sớm, tối..nói chung là đường vắng.
Đối với mình thì luôn chuẩn bị tinh thần đánh lái sang phải , leo lề..chuyện còn lại  Bảo Hiểm lo.

Sao lại hỏi tui vậy ông truong195 ?;)
Mình chạy xe cũng điên lắm, đường ngon ngon là 120-140 liền. Xuống đèo chạy 60-70 là bình thường! 1 lần bà cả ngồi bên nói mình " đèo đẹp thế nầy mà chạy như ăn cướp thì sao thấy được cảnh đẹp", mình vội nhả ga cho bà xã tả cảnh... sau đó mới biết là bà xã nói thế cho mình chạy chậm lại. Từ đó mình thường nhớ cách nói khuyên của bà xã mình mỗi khi lên xuống đèo.
Quê mình ở Đà lạt, đi đèo hoài, mình tập thói quen riêng mình mà trước kia ông giả mình dạy lại là khi lên đèo Bảo lộc, tay phải nắm ngang volant chuẩn bị tư thế đẩy thẳng để lấy vào vách núi, khi xuống thì ngược lại, nắm cao để kéo xuống. Đèo Pren thì ngược lại qui trình trên. Nói chung khi đi đèo thì mình có thói quen để tay phải theo tư thế vách núi của đèo : sát vách thì để tay cao (kéo xuống), xa vách thì để tay thấp (đẩy lên).
Dù vậy, anh em mình lái xe thì thấm đậm câu may mắn vẫn là chính, nhiều tình huống đến giờ cũng chẳng biết vì sao thoát ? Chắc ai cũng có được vài lần may ! Kể cả móp xe rồi, vẫn may !
Còn về trình lái của ông truong195 thì thưa các bác, ông ấy là cán bộ nên em vẫn lái đưa đón bác ấy, chưa bao giờ để bác ấy lái nên không dám xác nhận gì cả nhá :)
 
Last edited by a moderator: