- Tags
- ford focus ecoboost
- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.Xe gì mà yếu xìu ! Đụng tí đã bung thế thì tài xế sao dám xào chẻ hả trời @_@
Chưa kể mất giá nữa, thêm nữa hại công ty bảo hiểm thân xe (PVI, AIG, Liberty... không thích hãng này).
Chắc lần sau em mua xe của "thánh" em chạy thôi (khỏi cần mua BH thân vỏ luôn).
À nhân tiện các bác cho em hỏi, xe ông anh (SUV Full size của thánh) đang bon bon trên đường thì phải thắng gấp thì bị con Ỉn taxi ủi vào sau (xe ông anh móp đít còn xe ỉn thì nát 1/2 cái đầu xe), nhưng cả 2 thằng đều không bung túi khí vậy có đụng đúng không các bác ?
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng
nổ cũng nói ko tốt, mà nổ cũng chê, cũng phán Ford hao tiền.
Lực đâm mạnh nên túi khi bung, móp ít vì vỏ cứng, thế thôi. đúng là thánh...keyboard
Lực đâm mạnh nên túi khi bung, móp ít vì vỏ cứng, thế thôi. đúng là thánh...keyboard
Thế hả bác, cái này chắc phải góp ý lại các anh thiết kế túi khí, vì thắng gấp bị húc vào đít thì người ngồi chung 1 người u đầu 1 người va đập lên taplo xe nứt cả xương vai ạ !- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng
Em nghĩ con xe SUV của ông anh nhập TOY nhật nên không có việc túi khí bền nên thắc mắc vụ này.
Yếu ớt thì nên đi Ford.Xe lởm nên nó thế, nhưng mà chủ xe vẫn khỏe mạnh như trâu mà, mọi việc đã có b hiểm lo, xe vậy mà doanh số lèo tèo, chán thiệt!
Còn khỏe như dân VN thì Toyota. Ko gì phải suy nghĩ cả. =)))))))))))
- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng
còn ABCDEF....Z gì kê ra cho hết đi Bác, để mấy ông không hiểu biết về To VN khỏi phán bừa.
Cả hai người đều không thắt dây an toàn thì góp ý là đã lên xe phải thắt dây an toànThế hả bác, cái này chắc phải góp ý lại các anh thiết kế túi khí, vì thắng gấp bị húc vào đít thì người ngồi chung 1 người u đầu 1 người va đập lên taplo xe nứt cả xương vai ạ !
Em nghĩ con xe SUV của ông anh nhập TOY nhật nên không có việc túi khí bền nên thắc mắc vụ này.
Xe gì mà yếu xìu ! Đụng tí đã bung thế thì tài xế sao dám xào chẻ hả trời @_@
Chưa kể mất giá nữa, thêm nữa hại công ty bảo hiểm thân xe (PVI, AIG, Liberty... không thích hãng này).
Chắc lần sau em mua xe của "thánh" em chạy thôi (khỏi cần mua BH thân vỏ luôn).
À nhân tiện các bác cho em hỏi, xe ông anh (SUV Full size của thánh) đang bon bon trên đường thì phải thắng gấp thì bị con Ỉn taxi ủi vào sau (xe ông anh móp đít còn xe ỉn thì nát 1/2 cái đầu xe), nhưng cả 2 thằng đều không bung túi khí vậy có đụng đúng không các bác ?
Phải nói là xe Ford quá nhạy cảm, mới vuốt nhẹ cái đã lên đỉnh ra hết rồi. Phải như TOY cạ hết đầu rồi vẫn chưa ra nên dân ta mới thích.
Chiều mùng 9 tết trên đường Nguyễn Thái Học góc Trần Hưng Đạo em thấy 1 em Ủn xúc vào đít em Ranger cái nắp capo cong vòng nhiều hơn cái Ford này mà có thấy túi khí nào bung đâu. Tiếc là không có chụp được hình.
Đậu má, xe dỏm. Đâm bét đầu như Toy không bung mới hay chứ. Tiết kiệm bao nhiêu tiền, cùng lắm mất mạng thôi chứ.