Hạng D
15/12/13
1.350
1.487
113
Xe gì mà yếu xìu ! Đụng tí đã bung thế thì tài xế sao dám xào chẻ hả trời @_@
Chưa kể mất giá nữa, thêm nữa hại công ty bảo hiểm thân xe (PVI, AIG, Liberty... không thích hãng này).
Chắc lần sau em mua xe của "thánh" em chạy thôi (khỏi cần mua BH thân vỏ luôn).

À nhân tiện các bác cho em hỏi, xe ông anh (SUV Full size của thánh) đang bon bon trên đường thì phải thắng gấp thì bị con Ỉn taxi ủi vào sau (xe ông anh móp đít còn xe ỉn thì nát 1/2 cái đầu xe), nhưng cả 2 thằng đều không bung túi khí vậy có đụng đúng không các bác ?
- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng :)
 
Hạng D
14/6/09
2.580
2.959
113
- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng :)
Thế hả bác, cái này chắc phải góp ý lại các anh thiết kế túi khí, vì thắng gấp bị húc vào đít thì người ngồi chung 1 người u đầu 1 người va đập lên taplo xe nứt cả xương vai ạ !
Em nghĩ con xe SUV của ông anh nhập TOY nhật nên không có việc túi khí bền nên thắc mắc vụ này.
 
Hạng D
8/4/12
1.267
999
113
Xe lởm nên nó thế, nhưng mà chủ xe vẫn khỏe mạnh như trâu mà, mọi việc đã có b hiểm lo, xe vậy mà doanh số lèo tèo, chán thiệt!
Yếu ớt thì nên đi Ford.
Còn khỏe như dân VN thì Toyota. Ko gì phải suy nghĩ cả. =)))))))))))
 
Hạng D
9/1/07
2.084
2.127
113
Hồ Chí Minh - Trà Vinh
- Xe anh bác bị đụng từ sau ->. Không bung túi khí là đúng rồi.
- xe taxi không bung có thể do đời xe J không có túi khí, còn dòng cao hơn có thể do đứt dây túi khí mà ko sửa ( bệnh kinh niên của Ỉn ) hoặc do thiết kế tiết kiệm cho người sử dụng :)

còn ABCDEF....Z gì kê ra cho hết đi Bác, để mấy ông không hiểu biết về To VN khỏi phán bừa. :3dcuoi:
 
Hạng D
11/3/15
1.875
5.455
113
Thế hả bác, cái này chắc phải góp ý lại các anh thiết kế túi khí, vì thắng gấp bị húc vào đít thì người ngồi chung 1 người u đầu 1 người va đập lên taplo xe nứt cả xương vai ạ !
Em nghĩ con xe SUV của ông anh nhập TOY nhật nên không có việc túi khí bền nên thắc mắc vụ này.
Cả hai người đều không thắt dây an toàn thì góp ý là đã lên xe phải thắt dây an toàn :)
 
Tập Lái
13/3/15
47
45
18
49
Xe gì mà yếu xìu ! Đụng tí đã bung thế thì tài xế sao dám xào chẻ hả trời @_@
Chưa kể mất giá nữa, thêm nữa hại công ty bảo hiểm thân xe (PVI, AIG, Liberty... không thích hãng này).
Chắc lần sau em mua xe của "thánh" em chạy thôi (khỏi cần mua BH thân vỏ luôn).

À nhân tiện các bác cho em hỏi, xe ông anh (SUV Full size của thánh) đang bon bon trên đường thì phải thắng gấp thì bị con Ỉn taxi ủi vào sau (xe ông anh móp đít còn xe ỉn thì nát 1/2 cái đầu xe), nhưng cả 2 thằng đều không bung túi khí vậy có đụng đúng không các bác ?

Phải nói là xe Ford quá nhạy cảm, mới vuốt nhẹ cái đã lên đỉnh ra hết rồi. Phải như TOY cạ hết đầu rồi vẫn chưa ra nên dân ta mới thích.
Chiều mùng 9 tết trên đường Nguyễn Thái Học góc Trần Hưng Đạo em thấy 1 em Ủn xúc vào đít em Ranger cái nắp capo cong vòng nhiều hơn cái Ford này mà có thấy túi khí nào bung đâu. Tiếc là không có chụp được hình.