điều này cho thấy ...
xào ướt lúc nào cũng hơn xào khô
xào ướt lúc nào cũng hơn xào khô
Khô nha bác.
Ướt bền hơn nhưng chỉ phù hợp với xe khách sử dụng thường xuyên. Nhưng cần phải siêng bảo dưỡng (châm nước)
Khô xài trung bình 2-3 năm mà không cần bảo dưỡng chi cả.
Bình khô tầm 1tr-2trieu xài 2 năm thay là ổn. Lúc trước bình khô zin chiếc C200 của em xài 5 năm mới thay, mà giá bình zin cũng 10 chai lận.
Về ac-quy ( khô và ướt) xe hơi em có nhận xét sau:
- Giá cả không chênh lệch nhiều, độ bền ướt hơn khô.
- Ướt nếu phải chăm sóc - chủ yếu là châm nước thì cũng không có gì là vất vả, mất công
- Điều quan tâm là khô có hay chết bất tử mà không có dấu hiệu gì báo trước không ?!!!
Bình khô xe tay ga SCR bà cả em thì trước khi chết hẳn còn khật khừ báo trước chừng 10 ngày ( 2 lần em để ý đều vậy ), còn Future của em thì chết ngay không thèm báo trước.
Xe hơi em thì 1 lần mua cũ thấy ghi ngày mua trên bình khô và đến ngày em gả đi là 4 năm mà chưa chết.
Lần mua xe cũ thứ 2 bình khô là Panasonic Thái xài được 2.5 năm nhưng có báo trước khi chết vài ngày, đề khẹc khẹc vài lần mới nổ, sau đó là đề rất lâu mới nổ nên có thời gian thay mà chưa phải nằm đường.
Giờ em thay khô Delko được đúng 2 năm rồi, chưa thấy gì, em đi cũng không nhiều.
Mong các bác dạo qua topic này nêu các trường hợp bình khô của mình coi có bị chết bất ngờ không hay có báo trước, phải nằm đường không để anh em có thêm kinh nghiệm.
Cảm ơn các bác.
- Giá cả không chênh lệch nhiều, độ bền ướt hơn khô.
- Ướt nếu phải chăm sóc - chủ yếu là châm nước thì cũng không có gì là vất vả, mất công
- Điều quan tâm là khô có hay chết bất tử mà không có dấu hiệu gì báo trước không ?!!!
Bình khô xe tay ga SCR bà cả em thì trước khi chết hẳn còn khật khừ báo trước chừng 10 ngày ( 2 lần em để ý đều vậy ), còn Future của em thì chết ngay không thèm báo trước.
Xe hơi em thì 1 lần mua cũ thấy ghi ngày mua trên bình khô và đến ngày em gả đi là 4 năm mà chưa chết.
Lần mua xe cũ thứ 2 bình khô là Panasonic Thái xài được 2.5 năm nhưng có báo trước khi chết vài ngày, đề khẹc khẹc vài lần mới nổ, sau đó là đề rất lâu mới nổ nên có thời gian thay mà chưa phải nằm đường.
Giờ em thay khô Delko được đúng 2 năm rồi, chưa thấy gì, em đi cũng không nhiều.
Mong các bác dạo qua topic này nêu các trường hợp bình khô của mình coi có bị chết bất ngờ không hay có báo trước, phải nằm đường không để anh em có thêm kinh nghiệm.
Cảm ơn các bác.
Đúng là bình khô hay chết bất đắc kỳ tử mà không có một biểu hiện hấp hối nào. Xe em một ngày ra đề thì khẹt khẹt cứ tưởng là bị xăng , bình Hàn theo xe xài khoảng 4 năm.
Tùy xe và tùy loại bình nha các bác xe nào full opt điều khiển điện được cả khi máy tắt.... thì xài bình mau chết ngược lại thì bền hơn. Xe em bình 71 ah mà chỉ 1 năm 9 tháng là cao tay. Hiệu rocket thay ở hàng xanh. Bình khô có cái chết đột tử có cái chết dần dần. Nghe nói trước đây còn sửa bình nữa , 1 đời cực âm được hai đời cực dương.