Xe ổn. Chưa đi đã lo hỏng, nhà sản xuất người ta đã cam kết thì họ phải có phương án xử lý. Xe công nghệ "xanh" giờ không hưởng ứng còn đợi đến bao giờ xong cứ kêu sao ô nhiễm môi trường thế :3
Tính ra dạo gần đây xe toyota bắt đầu bắt kịp xu hướng, nét thiết kế đẹp hơn, nhiều công nghệ. Động cơ hybrid khả năng tăng tốc tốt, Prius qua 4 thế hệ đã giảm từ 3,6l/100km xuống còn 2.5l/100km.Xe ổn. Chưa đi đã lo hỏng, nhà sản xuất người ta đã cam kết thì họ phải có phương án xử lý. Xe công nghệ "xanh" giờ không hưởng ứng còn đợi đến bao giờ xong cứ kêu sao ô nhiễm môi trường thế :3
Về lâu dài quá kinh tế lại an toàn, giảm thiểu ô nhiễm môi trườngXe ổn. Chưa đi đã lo hỏng, nhà sản xuất người ta đã cam kết thì họ phải có phương án xử lý. Xe công nghệ "xanh" giờ không hưởng ứng còn đợi đến bao giờ xong cứ kêu sao ô nhiễm môi trường thế :3
Ủa vậy sạc liên tục vậy thì nó lại chả mau đứt bóng?Nó sạc bằng năng lượng của động cơ xăng mà.
Hybrid thu hồi triệt để năng lượng hao hụt từ quá trình phanh hay có nghĩa là hệ thống phanh hoàn toàn không cần đến trên xe hybrid thì mới là thu hồi năng lượng tốt nhất phải không các cụ, đoạn này em đọc một số báo phân tích bên nước ngoài không biết đúng không. Và có thể thiết kế thêm hộp số truyền động vô cấp đến động cơ điện thay vì chỉ sử dụng dây cu-loa như bây giờ được không nhỉ?
Hãng đặt tên CVT vậy thôi chứ bên trong hộp số k có dây đai lẫn puly. Bác xem mấy video giải thích của TipCar sẽ thấy. Xe hybrid cũng thay thế biến mô bằng motor nên giảm được hao phí đáng kể (dưới 40km/h nó hao kha khá xăng đấy)