Thiệt sự, tui thấy xe Cross này tiện vãi, mà nhiều ng cứ bàn tán nó k tiết kiệm tiền dc các thứ....Ban đầu em cứ tưởng đây là mẫu plug sạc cơ, nhưng khi tìm hiểu kỹ lại thì mới biết cách thức vận hành chính xác của nó. Công nhận là khá tiết kiệm, nhỉnh hơn con SH chút thôi.
Em thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.
Pin này việc phân hủy không ảnh hưởng gì tới mt nha mấy ông, khi cần tiêu hủy sẽ có đội ngũ đến thu thập và chuyển về Toyota nên sẽ k lo ô nhiễm j đâu nha mấy bácEm thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.
Uh, em cũng đang tự hỏi cục pin đó sẽ phân hủy ra mt rồi k biết độc hại j không, nếu Toy nó thu về r phân hủy thì okePin này việc phân hủy không ảnh hưởng gì tới mt nha mấy ông, khi cần tiêu hủy sẽ có đội ngũ đến thu thập và chuyển về Toyota nên sẽ k lo ô nhiễm j đâu nha mấy bác
Tất cả pin này được Toy thu về và chuyển về bên Nhật để tiêu huỷ nhé các ông ơi, có đội ngũ và quy trình chuẩn chỉnh nhenUh, em cũng đang tự hỏi cục pin đó sẽ phân hủy ra mt rồi k biết độc hại j không, nếu Toy nó thu về r phân hủy thì oke
Ban đầu em cũng nghĩ vậy á, nhưng sau khi tìm hiểu với có ng quen bên nước ngoài xài rồi, nên em dám chắc là k hại gì mt nha, do Toyota sẽ thu về và có cách xử lý riêng nháEm thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.
Uh vậy hả, nếu vậy thì có vẻ oke, do cứ nghĩ cục pin đó mà ra môi trường chắc ghê lắmBan đầu em cũng nghĩ vậy á, nhưng sau khi tìm hiểu với có ng quen bên nước ngoài xài rồi, nên em dám chắc là k hại gì mt nha, do Toyota sẽ thu về và có cách xử lý riêng nhá
Bạn thử bửa nào lên cao tốc lái cở 80 kms/h thôi, mở màng hình xem nó uống bao nhiêu L / 100 kms rồi cho anh em biết. Chỉ khi kẹt xe, trong thành phố thì công nhận tiết kiệm mà thôi, bạn thử đi nha . Thân !Em thích cái điểm đặc biệt ở dòng hybrid trên chiếc cross này là điểm tiết kiệm nhiên liệu, nó không sử dụng bộ sạc bên ngoài các cụ ạ. Tức là động cơ xăng sẽ tự sạc lại cho cục pin mỗi khi xe hoạt động ổn định ở tốc độ cao hay khi lái xe đạp phanh.
Hybrid thì ngon nhưng em băn khoăn là việc bảo dưỡng viên pin kia có phức tạp và tốn nhiều chi phí không các bác nhỉ? Việc bảo vệ môi trường em đánh giá và rất ủng hộ nhưng nó phải thuận lợi cho người dùng chứ phức tạp quá lại không hay lắm.
Về pin thì tôi có biết khá nhiều taxi Yaris, xữ dụng trong 3 năm là quăng vì chi phí thay dàn pin giá sơ sơ 7000€. Nói về xe điện, xe lai điện (có động cơ) thì bạn có thể tìm khá nhiều trên mạng. Đánh giá, cách dùng, và giá tiền. Nhưng tạm VN đến 2022 mới có euro5 mà thôi, do đó còn có thể lướt được với máy đốt trong. Thân !