Thấy có động cơ Hybrid tiết kiệm xăng kg biết đúng lời đồn kg đâyCorolla Cross nhà toy năm nay lên ngôi, thấy đâu đâu cũng nhắc đến em nó
Chuẩn bác ơi, chạy sog sog cả 2 đôg cơ xăng vs điện, tăng tốc vẫn êm ru mà pin này kg biết bền kgCorolla Cross nhà toy năm nay lên ngôi, thấy đâu đâu cũng nhắc đến em nó
Nghe báo là bảo hành 3 năm theo xe, đi đc khoảng 100k cây á. Còn pin Hybrid thì bên nước ngoài xài được hơn 10 năm nhaCorolla Cross nhà toy năm nay lên ngôi, thấy đâu đâu cũng nhắc đến em nó
Có bản HV thì có Hybrid chạy sog sog 2 động cơ nên tiết kiệm nhiên liệuCon Corolla Cross này chạy tốn ít xăng lắm, tiết kiệm kha khá tiền đổ xăng đấy bác
Vs nhà Toy cũg muốn hướng tới là giảm khí thải ra môi trường đó bácCó bản HV thì có Hybrid chạy sog sog 2 động cơ nên tiết kiệm nhiên liệu
Kg biết bảo vệ MT kg chớ em riêng e thấy chạy 2 động cơ nên tăng tốc êm lắm nhaVs nhà Toy cũg muốn hướng tới là giảm khí thải ra môi trường đó bác
Chuẩn. Công nghệ được trang bị trên Pin của xe Hybrid là loại Ni-MH bền không phải như pin Lithium Polymer đâu các cụ nhé. Loại này là bền, tuổi thọ cao mà không cần bản quản quá cẩn trọng và tiết kiệm chi phí sản xuất lại phù hợp với khí hậu nóg ở VN nên các bác đừng có phân vân về tuổi thọ pin nữa nhé.Cái vấn đề lớn nhất mà nhiều cụ quan ngại đó là viên pin của động cơ điện, trước thay viên pin đứt 1/3 cái xe thì hãi thật nhưng giờ pin cam kết vận hành 10 năm không lỗi lầm mà sau 10 năm thay mới chỉ 90 triệu thì cũng không thành vấn đề.
Ban đầu em cứ tưởng đây là mẫu plug sạc cơ, nhưng khi tìm hiểu kỹ lại thì mới biết cách thức vận hành chính xác của nó. Công nhận là khá tiết kiệm, nhỉnh hơn con SH chút thôi.Cái vấn đề lớn nhất mà nhiều cụ quan ngại đó là viên pin của động cơ điện, trước thay viên pin đứt 1/3 cái xe thì hãi thật nhưng giờ pin cam kết vận hành 10 năm không lỗi lầm mà sau 10 năm thay mới chỉ 90 triệu thì cũng không thành vấn đề.