Hạng D
27/3/07
2.189
2
36
54
Changi Airport
Ngựa sắt đầu đời của em là con cánh én 79 được ông già cho khi được học sinh xuất sắc năm lớp 8 hồi năm 87.
Cub 89 cũng có 70,90; mặt đồng hồ màu xanh mực ( 87 màu xám ),còi 1 đầu ghim
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
maxx nói:
bác có hình con cup 100 của nhà bác kg, em chưa thấy bao giờ chỉ biết sau cup 90 là chiec Dream I có cái tem toa toa thôi
Có CUB 100 bác ah , đời cũ đèn vuông , đèn xi nhan trước vểnh gồ , máy cối . Cub 100 Custom đời mới , đầu đèn ,đuôi , máy như Dream lùn nhưng yên rời ( không yên liền như Dream hay DD ) và made in Japan .
Còn Dream I em tưởng là như Dream II nhưng không có đề chứ nhỉ ???
 
Last edited by a moderator:
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
enh_uong nói:
@ bác benny300: Tem giữa 87 và 89 có giống nhau không bác?

Tem thì em nhớ là giống nhau bác ạ!
Các điểm khác biệt là :
87 đùm thường, 89 đùm gạt nước phẳng, 87 co xăng nhỏ còn 89 co lớn (mập ú), 87 vẫn còn vú mỡ giò gà còn 89 thì đầu Bulon lõm, mặt đồng hồ thì vạch lớn nhưng 87 màu xám còn 89 màu xanh như bác benny300 đã nói, còi cũng như bác í nói lun ( cái này bác í nhắc em mới nhớ!).
Thật ra, 87 mới là ít hàng hơn 89 đó bác ạ, 87 còn có màu huyết dụ cho dòng 50 nữa cơ....
 
Ặc ặc, bác sỹ quá chính xác, 87 nhiều nhất là 90cm3 còn 70 ít và giá khá cao đa phần là xe của viễn dương đi về ngõ Hải Phòng. Năm 92 - 93 nhà em là kho xe của lái Gia Long, riêng em cũng có 1 con 87 - 90 và 1 con 89 - 50, nhưng thiệt tình thì 89 từ 70 trở lên em chưa gặp.
 
1/9/05
3.361
8
38
47
Mù Căng Chải
Và cái lạ là thời hoàng kim của Cub thì 70cc lại đắt hơn 90 cc . Chả biết đâu mà lần .. em thì cứ thích 90 cc mà ông bô ứ mua ... nhìn con 82-84 xanh lá mạ 90 cc lắp bô nhót nổ mà ngất ngây .
p/s : và em có thằng bạn học chung ĐH có con 82 - 85 -50 cc màu ốc bươu ,máy đề lạ cái giảm sóc trước đòn gánh mà khi bóp thắng trước đầu xe không nhẩy lên mà lại chìm xuống như Dream ...
 
Hạng C
10/5/08
903
1
0
Visit Site
chà chủ đề này hay á. Em đã có lần post thông số specs của dame rồi. Các bác chịu khó search lại nha. Dame 50 top speed là 75km/h. Cty em có cha kia đi chiếc cub 81 màu nho. 50cc. Má ui, xe cha này cực ngon, đề pa một phát là lên 65-70 như chơi. Chả gần như giữ tốc độ ko đổi, em đi ast mà chạy ko lại ổng. Ỗng hay đi tuyến đưởng Phan Dang lưu, Hoàng Văn Thụ. Cộng Hòa. Từ xa đã nghe tiếng xe è è của chả. Chả nói xe này chưa có lên code gì cả...

Chiếc customs 100 giống dream lùn dưng yên đôi và đồng hồ ghi top speed là 100km/h và ko còn chỗ đễ lên quá 100km/h. Con này chắc chạy ngon và bền lắm

Hiện em còn còn super cub 90. đời 96, đèn vuông, hồi đó mua xe origine. mắc hơn dream. Tốc độ tối đa em đã từng đạt được là 86-87km/h.. Chạy trong khu chế xuất Tân Thuận. Máy móc còn nguyên, chưa thay vỏ ruột, vỏ ruột chưa vá bao h. Sên xe còn nguyên. Chỉ thay duy nhất là cái bô và accu. Tuy nhiên em nó chạy hơi rần. Hiện em đã đi được 11702 km. Quá ít phải ko các bác. Em sẽ up hình hầu các bác sau
 
Bác sĩ
20/4/04
3.488
325
83
Sai gon,Vietnam
duc_redskins nói:
Và cái lạ là thời hoàng kim của Cub thì 70cc lại đắt hơn 90 cc . Chả biết đâu mà lần .. em thì cứ thích 90 cc mà ông bô ứ mua ... nhìn con 82-84 xanh lá mạ 90 cc lắp bô nhót nổ mà ngất ngây .
p/s : và em có thằng bạn học chung ĐH có con 82 - 85 -50 cc màu ốc bươu ,máy đề lạ cái giảm sóc trước đòn gánh mà khi bóp thắng trước đầu xe không nhẩy lên mà lại chìm xuống như Dream ...

Do thế hệ 90 đời cũ hay bị lửa củi nên thiên hạ sợ 90 lắm, 90 là coi như hàng dạt mới đao. Giảm xóc rời là đặc điểm nâng cấp của Cub 50 4 số, bắt đầu từ 84 với 3 màu xanh mạ, rêu như bác Đức nói và vàng đồng nữa. Cá biệt còn có Nữ Hòang Đỏ-Đen, có thời cứ gọi là óach nhất quả đất.....;)
 
tieunhan nói:
chà chủ đề này hay á. Em đã có lần post thông số specs của dame rồi. Các bác chịu khó search lại nha. Dame 50 top speed là 75km/h. Cty em có cha kia đi chiếc cub 81 màu nho. 50cc. Má ui, xe cha này cực ngon, đề pa một phát là lên 65-70 như chơi. Chả gần như giữ tốc độ ko đổi, em đi ast mà chạy ko lại ổng. Ỗng hay đi tuyến đưởng Phan Dang lưu, Hoàng Văn Thụ. Cộng Hòa. Từ xa đã nghe tiếng xe è è của chả. Chả nói xe này chưa có lên code gì cả...

Chiếc customs 100 giống dream lùn dưng yên đôi và đồng hồ ghi top speed là 100km/h và ko còn chỗ đễ lên quá 100km/h. Con này chắc chạy ngon và bền lắm

Hiện em còn còn super cub 90. đời 96, đèn vuông, hồi đó mua xe origine. mắc hơn dream. Tốc độ tối đa em đã từng đạt được là 86-87km/h.. Chạy trong khu chế xuất Tân Thuận. Máy móc còn nguyên, chưa thay vỏ ruột, vỏ ruột chưa vá bao h. Sên xe còn nguyên. Chỉ thay duy nhất là cái bô và accu. Tuy nhiên em nó chạy hơi rần. Hiện em đã đi được 11702 km. Quá ít phải ko các bác. Em sẽ up hình hầu các bác sau

Xe 81 màu nho mà bác nói phải là đời giữa, phuộc 2 tầng không? Xe màu này đa phần là giấy lăng quăng, thời đó làm giấy chỉ có 1 điểm là 282 nhưng có lần nó bị cháy rồi cháy luôn hồ sơ nên CA không thể nào xác minh được.